Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh giá rẻ đang được khuyến mại

Khóa Cửa Thông Minh

Một số loại khóa cửa thông minh giá rẻ đang được khuyến mãi và yêu thích nhất hiện nay mà có lẽ rất nhiều người đang có nhu cầu tìm hiểu. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nhé.

Kassler KL-667- MÀU BẠC

  • Giá: 3.950.000
  • Nguyên liệu: TiTan siêu bền (chống oxy hóa), nhựa ABS chịu lực
  • Phương thức mở cửa: Mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ, App Bluetooth mobile

Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh giá rẻ đang được khuyến mại 1

Xét về mặt công nghệ và giá thành của sản phẩm khóa cửa điều khiển từ xa Kassler KL-667 màu bạc là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với một số ưu điểm sau:

– Điều chỉnh âm lượng khi hoạt động từ thấp đến cao
– Chức năng xáo trộn mã
– Chức năng Reset khi bị lỗi chương trình
– Cảnh báo khi Pin yếu và lỗi chức năng
– Thiết lập chế độ tự động hoặc chế độ thủ công

Khóa cửa thông minh giá rẻ này cho phép người dùng trải nghiệm 1 sản phẩm khóa cửa thông minh chỉ với 4.130.000 đồng. Hiện khóa cửa thông minh giá rẻ khuyến mại chỉ còn 3.950.000.

Kassler KL-667 màu đồng

  • Giá: 4.130.000
  • Nguyên liệu: TiTan siêu bền (chống oxy hóa), nhựa ABS chịu lực
  • Phương thức mở cửa: Mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ, App Bluetooth mobile

Khóa cửa nhà thông minh giá rẻ KL-667 App mobi được đánh giá là tốt nhất thị trường. Là mẫu khoá nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, kiểm định chặt chẽ từng công đoạn sản xuất mang đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh giá rẻ đang được khuyến mại 2

Hiện đang được lắp đặt miễn phí, bảo hành tới 24 tháng, đổi trả trong vòng 30 ngày, được lắp đặt trực tiếp từ các thợ có tay nghề cao, tỉ mỉ, cẩn thận. Chỉ với giá 4.130.000 đồng.

Khóa vân tay Kassler KL-668

  • Giá: 5.300.000
  • Nguyên liệu: Nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS
  • Phương thức mở cửa: Mật mã, vân tay, thẻ từ, bluetooth, app, chìa khóa cơ

Giá khóa cửa thông minh Kassler KL-668 hiện đang chào là 5.300.000. Là mẫu khoá thông minh hoàn toàn mới đến từ thương hiệu khóa vân tay Kassler. Thời buổi bùng nổ công nghệ, các sản phẩm khóa vân tay ngày càng được các nhà sản xuất trang bị những công nghệ tiên tiến. Khóa cửa thông minh Kassler KL-668 được nhà sản xuất trang bị tính năng kết nối Bluetooth mở khóa bằng app điện thoại hiện đại.

Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh giá rẻ đang được khuyến mại 3

Được sản xuất tại Malaysia trong dây truyền sản xuất hiện đại. Mỗi mẫu khóa Kassler KL-668 đều qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo về chất lượng, độ bảo mật trước khi đưa ra thị trường đến với người tiêu dùng. Chính vì sự tỉ mỉ này khóa vân tay Kassler luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu mà người tiêu dùng khi tìm mua sản phẩm khóa vân tay.

Khóa điện tử Kaadas L7

  • Giá: 6.000.000
  • Nguyên liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ

Khóa cửa thông minh giá rẻ Kaadas L7 là dòng sản phẩm hiện đại thế hệ mới của KAADAS Intelligent Technology Co, Ltd, đã được thử nghiệm với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đưa ra trường. Kaadas L7 đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn bằng những tiện ích, tính năng thông minh.

Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh giá rẻ đang được khuyến mại 4

Kaadas L7 vượt trội hơn các hãng khóa điện tử thông minh khác. Ví dụ như công nghệ vân tay FPC của thụy điển cho tốc độ xác thực cảm biến vân tay siêu nhạy chỉ 0,5s, toàn bộ khung viền được làm từ chất liệu Inox 304 siêu bền kết hợp màn hình được cấu tạo bằng kính cường lực. Tất cả các yếu tố đó đã tạo nên một chiếc khóa điện tử Kaadas L7 tốt nhất.

Khóa vân tay Yale YDR-4110+

  • Giá: 6.640.000
  • Nguyên liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phương thức mở cửa: Mã số, thẻ từ, vân tay, chìa cơ, remote, Smartphone

Khóa cửa thông minh giá rẻ Yale YDR-4110+ là dòng sản phẩm không chỉ được thiết kế mẫu mã hiện đại, sang trọng phù hợp với các căn hộ thượng lưu. Đây còn là thiết bị thông minh có tính an toàn cao. Bởi những tính năng bảo mật đặc biệt chống trộm trang bị trên sản phẩm.

Tổng hợp các mẫu khóa cửa thông minh giá rẻ đang được khuyến mại 5

Yale YDR-4110+ cho phép người dùng cài được: 01 mã số, 20 vân tay ở chế độ Safe và 03 mã số: Master, 30 user, visitor và 20 vân tay ở chế độ security, quản lý vân tay bằng Master code.

Trên đây là một số mẫu khóa cửa thông minh giá rẻ đáng sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ đã mang đến một số sự gợi ý phù hợp khi chọn mua khóa cửa thông minh giá rẻ cho quý vị. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc góp ý nào về việc nên mua khoá thông minh ở đâu? khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? thì bạn hãy để lại bình luận bên dưới nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *