Những điều cần phải biết trước khi mua khóa cửa thông minh giá rẻ

Khóa Cửa Thông Minh

Ngày nay khi thị trường khóa cửa thông minh ngày càng phát triển thì cùng với đó những sản phẩm khóa cửa thông minh giá rẻ được bán khắp thị trường khiến người dùng dễ mua phải sản phẩm không đảm bảo an toàn. Vì vậy để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chọn mua khóa giá rẻ, Appotahome mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Vì sao cần lưu ý khi lựa chọn mua khóa cửa thông minh giá rẻ?

  • Vàng thau lẫn lộn

Hiện nay các sản phẩm khóa thông minh được bán rất nhiều trên thị trường, người dùng có thể tìm kiếm được các thông tin ở bất cứ đâu. Những sản phẩm khóa thông minh giá rẻ luôn được người bán quảng cáo hàng chính hãng và đảm bảo an toàn liệu có đúng với thực thế?

Những điều cần phải biết trước khi mua khóa cửa thông minh giá rẻ (1)

Khóa cửa thông minh được chia làm nhiều phân khúc khác nhau giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của gia đình. Tuy nhiên, cũng vì thế mà nhiều kẻ gian lợi dụng để bán các sản phẩm hàng nhái giá rẻ không đảm bảo chất lượng cho người dùng. Luôn có những quảng cáo sản phẩm tốt, chất lượng nhưng thực tế khi mua người dùng chỉ sử dụng khoảng 1 tháng khóa sẽ bắt đầu có hiện tượng không nhạy, pin khóa dễ chảy gây hỏng bản mạch, khóa không có các tính năng bảo mật…

=> Vậy nên khi mua khóa thông minh giá rẻ chủ nhà cần tìm hiểu và xem xét kỹ về các tính năng của khóa để đảm bảo khóa có thể hoạt động bền bỉ.

Khóa cửa thông minh hiện nay có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và tính năng của sản phẩm. Thông thường khóa thông minh có mức giá giao động từ 3 triệu đồng cho đến 20 triệu đồng, một số mẫu khóa cửa giá rẻ thì có giá từ 1 cho đến 2 triệu đồng. Mức giá của khóa thông minh sẽ phụ thuộc vào tính năng của khóa chẳng hạn như những mẫu khóa chỉ có 1 tính năng mở cửa bằng vân tay hoặc thẻ từ sẽ có mức gái tầm khoảng 3-5 triệu đồng.

=> Mức giá của khóa cửa có thể quyết định chất lượng của sản phẩm tốt hay không vì vậy khi mua khóa cửa thông minh giá rẻ chủ nhà cần chú ý những yếu tố sau.

Các lưu ý khi chọn mua khóa cửa thông minh giá rẻ

1. Xác định vị trí cần lắp khóa cửa

Trước khi chọn mua khóa bạn nên thực hiện bước này để chọn được loại khóa cửa phù hợp cho gia đình mình. Thông thường đối với khóa cửa chính chủ nhà cần chọn các mẫu khóa có độ bảo mật cao, có khả năng chịu được các dòng điện cao để đảm bảo trộm không thể xâm nhập vào được. Đối với khóa cửa phòng hoặc cửa bên trong nhà chủ nhà nên chọn những mẫu khóa có thể đáp ứng được độ tiện dụng cao, chủ nhà có thể mở khóa dễ dàng cũng có thể chọn các mẫu phụ kiện khóa thông minh.

Tiếp theo chủ nhà cần kiểm tra chất liệu cửa, độ dày và đố cửa để tìm được mẫu khóa phù hợp lắp cửa nhà mình tránh gây mất thẩm mỹ cho cửa.

2. Tham khảo các sản phẩm khóa có tính năng phù hợp

Những điều cần phải biết trước khi mua khóa cửa thông minh giá rẻ (2)

Ở bước này chủ nhà nên xác định rõ nhu cầu và lý do vì sao mình cần thay đổi ổ khóa thông minh. Nếu nhà bạn cần mua khóa thông minh để đáp ứng nhu cầu giảm bớt chìa khóa và tiện dụng cho người già và trẻ nhỏ sử dụng nên lựa chọn những mẫu khóa có tích hợp mở khóa bằng vân tay.

Nếu nhà bạn thường xuyên có bạn bè đến chơi, hay đang kinh doanh nhà trọ khách sạn thì nên lựa chọn những mẫu khóa cao cấp một chút có tích hợp các tính năng quản lý khóa trên điện thoại giúp bạn chia sẻ, theo dõi được mã khóa từ xa. Thông qua đó chủ nhà dễ dàng kiểm soát được ngôi nhà của mình, số lượng khách ra/vào đảm bảo an toàn hơn.

3. Bước quan trọng nhất khi mua khóa thông minh giá rẻ: Tìm hiểu và chọn thương hiệu uy tín

Đây chính là bước quyết định khi lựa chọn khóa cửa thông minh, ở bước này chủ nhà cần tìm hiểu kỹ về các hãng và địa chỉ mua hàng để đảm bảo sản phẩm chất lượng cũng như các chính sách bảo hành sau mua. Khóa thông minh cũng giống như các đồ điện tử khác cần được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo khóa có thể hoạt động ổn  định.

Thông thường khi mua tại các cửa hàng thì chế độ bảo hành là điều chủ nhà cần quan tâm nhất, nếu mua ở địa chỉ không uy tín sẽ rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng và chế độ bảo hành khóa cũng không có. Khi khóa gặp trục chặc chủ nhà không xử lý đươc cũng không thể gọi cho đơn vị bán hỗ trợ gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt.

=> Để đảm bảo chất lượng cho khóa cửa chủ nhà nên chọn thương hiệu uy tín.

Xem thêm: Khóa cửa thông minh giá rẻ nào tốt và đáng mua nhất hiện nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *