Ưu điểm của khóa cửa từ tốt và lưu ý khi sử dụng cho đúng cách

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa từ tốt có những ưu điểm gì nổi bật so với các loại khóa thông thường và có những điểm gì cần lưu ý khi sử dụng để tuổi thọ của chúng được lâu dài? Cùng tham khảo bài viết này với chúng tôi nhé. 

Ưu điểm của khóa cửa thẻ từ

Sở dĩ khóa cửa thẻ từ được ưa chuộng suốt những năm gần đây là nhờ những ưu điểm vượt trội mang lại cho người dùng như:

  • Sản phẩm được làm với mẫu mã đa dạng, phong phú

Khóa cửa thẻ từ khá hiện đại và phù hợp được với nhiều không gian thiết kế. Một chiếc khóa điện tử sử dụng thẻ từ được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo cho một sản phẩm mới vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng.

Ưu điểm của khóa cửa từ tốt và lưu ý khi sử dụng cho đúng cách 1

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Khóa thẻ từ hầu hết đều được tích hợp công nghệ hiện đại. Đó đó việc mở khóa, quản lý và báo động trong các trường hợp khẩn cấp rất hữu dụng và được người dùng ưa chuộng. Hữu dụng là thế, thế nhưng khi sử dụng nhất định bạn phải tham khảo thật kỹ trước khi quyết định đặt mua khoá thông minh cửa từ để tránh trường hợp mua phải khoá chất lượng thấp. Tiền mất tật mang

    • Hỗ trợ quản lý an ninh tối ưu

Các sản phẩm khóa cửa thẻ từ hiện nay đều được kết nối cùng với các thiết bị thông minh giúp người dùng có thể quản lý từ xa. Điều này mang lại sự bảo mật rất cao trong quá trình sử dụng.

    • Sử dụng tiện lợi và nhanh chóng

Việc sử dụng khoá từ sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm chìa khóa. Có một số những loại khoá cửa thẻ từ chỉ cần bạn đến gần thiết bị là khóa có thể tự động nhận dạng và mở cửa. Chỉ dao động tầm 4-10 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc khóa cửa từ tốt rồi.

Những lưu ý phải biết khi sử dụng khóa cửa thẻ từ 

Có thể thấy rằng loại khóa này có rất nhiều ưu điểm. Tuy được giới thiệu với những tính năng ưu việt nhất thì người dùng cũng phải bảo quản và sử dụng đúng cách nếu không muốn nhanh chóng bị hỏng hóc hoặc xuống cấp trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của khóa cửa từ tốt và lưu ý khi sử dụng cho đúng cách 2

    • Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh khóa thẻ từ.

Để khóa cửa từ luôn đảm bảo làm việc tốt nhất thì việc kiểm tra và vệ sinh là điều thực sự cần thiết. Hãy chú ý đến các chi tiết như khớp nối cửa, ốc vít. Khóa có bị sai số gì không? Việc nhận dạng thẻ có tốt không và bộ điều khiển trung tâm hoạt động có hoạt động trơn tru không.

Việc thường xuyên lau bụi bẩn bám vào khóa cũng là cách giúp khoá kéo dài tuổi thọ sử dụng.

    • Không đặt thẻ ở những nơi ẩm ướt

Dù bạn mua khoá cửa từ ở đâu, hay với giá cao như thế nào thì việc bảo vệ chiếc thẻ từ là vô cùng quan trọng.

Bời bên trong thẻ từ là rất nhiều những vi mạch nhỏ, đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nếu gặp môi trường ẩm ướt, thẻ từ có thể bị loạn mạch, chập điện hoặc hỏng hóc dẫn đến việc khó hoặc không còn sử dụng được. Do đó để tránh việc thẻ bị mất khả năng mở khóa hãy luôn đặt chúng ở những nơi khô ráo nhé

    • Tránh làm thẻ từ bị cong vênh

Nếu bị cong thì việc nhận dạng thẻ của khóa để mở cửa sẽ gặp rất khó khăn. Trong trường hợp xấu nhất còn có thể dẫn đến gãy thẻ, không sử dụng được nữa. Đây chắc hẳn là điều không ai mong muốn đúng không ạ.

    • Tránh để thẻ từ gần với các thiết bị điện tử

Khi bạn đặt thẻ từ ở gần những thiết bị có từ tính mạnh hoặc thiết bị thu phát sóng như tivi, điện thoại, đài radio … thì sẽ làm hỏng hoặc khiển thẻ từ bị rối loạn dữ liệu. Dẫn tới việc thẻ không thể hoạt động được.

    • Tránh để thẻ cũng với những vật sắc nhọn

Việc đê thẻ từ cùng với những vật sắc nhọn sẽ khiến thẻ bị trầy xước làm ảnh hưởng đến dữ liệu ở bên trong. Trong trường hợp bị va chạm mạnh còn có thể khiến thẻ từ bị gãy và vô giá trị.

Cẩn thận với cái bẫy khóa cửa thẻ từ giá rẻ

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng được quảng cáo là thiết bị khóa cửa thẻ từ giá rẻ, đảm bảo chất lượng và an ninh. Tuy nhiên hãy cẩn thận!

Ưu điểm của khóa cửa từ tốt và lưu ý khi sử dụng cho đúng cách 3

Bởi để sản xuất được một chiết khóa cửa thẻ từ tốt cần rất nhiều sự đầu tư. Sản phẩm chất lượng cao, vật liệu bền vững và công nghệ tiên tiến thì khó có thể bán được ở mức giá rẻ. Do đó hãy tìm hiểu xem địa chỉ bán uy tín và chính sách lắp đặt khóa cửa từ, lắp khóa từ cửa ra vào hay lắp khoá từ cho cửa phòng ngủ… cũng như bảo hành trước khi ra quyết định mua nhé.

Hi vọng những thông tin mà Appota Home chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình chọn mua cũng như cách sử dụng một sản phẩm khóa cửa từ tốt nhất, lâu bền nhất. Hãy để lại bình luận nếu bạn còn điều gì thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm.

Có thể bạn muốn đọc: https://news.appotahome.com/khoa-tu-cua-ra-vao-va-nhung-dieu-nhat-dinh-phai-biet/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *