Những lưu ý cần biết khi chọn mua khóa cổng sắt vân tay

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cổng sắt vân tay là sản phẩm đươc nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn và lắp đặt bởi tính an toàn cao giúp bảo vệ nhà ở tránh khỏi những xâm nhập không mong muốn. Vậy để chọn mua được khóa vân tay tốt nhất cho cổng sắt thì cần lưu ý những gì?

Lưu ý khi lựa chọn mua khóa vân tay cổng sắt

  • Khóa phải chịu được thời tiết mưa nắng 

Khi lắp khóa vân tay cho cửa cổng sắt bạn nên chọn mua những loại khóa có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt ở nước ta. Bên cạnh đó cần có tính bảo mật cao, nhiều chốt khóa đảm bảo nguồn điện không tác động được.

Những lưu ý cần biết khi chọn mua khóa cổng sắt vân tay (1)

Tiếp theo, bạn phải tiến hành lấy số đo cánh cửa, về chiều cao, chiều rộng cũng như độ dày cửa. Khi chọn mua khóa khóa, hãy đưa ra các thông số này và hỏi ý kiến tư vấn của nhân viên bán hàng để tìm được loại ổ khóa phù hợp. Đừng quên nói rõ rằng bạn đang có nhu cầu lắp đặt khóa cho cửa cổng sắt để nhân viên tư vấn dễ dàng tìm kiếm một sản phẩm phù hợp.

  • Chọn khóa chất lượng tốt, hoạt động ổn định

Tìm hiểu về các sản phẩm khóa cổng sắt vân tay trên thị trường và cân nhắc lời tư vấn của nhân viên bán hàng. Xác định nhu cầu của gia đình để chọn loại khóa có tính năng phù hợp nhất.

Lựa chọn lõi khóa: lõi khóa – bộ phận quan trọng nhất quyết định độ bền và tính năng an toàn của khóa nếu nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy lõi của khóa thật được chế tạo to hơn, chắc chắn hơn lõi khóa giả. Lõi khóa thật được đúc liền khối bằng hợp kim, mạ chống gỉ, còn lõi khóa giả nhỏ hơn, không được mạ và có cấu tạo hết sức lỏng lẻo, độ rơ của các chi tiết rất lớn.

  • Tính thẩm mỹ của khóa

Ngoài các tính năng trên thì tính thẩm mỹ của khóa cổng vân tay ngoài trời cũng là một trong những yếu tố quan trọng với các gia đình. Nên chọn loại khóa có thiết kế hiện đại, phù hợp với vẻ ngoài của ngôi nhà nói chung và chiêc cổng sắt nói riêng để đảm bảo cân xứng và đẹp nhất.

Những lưu ý cần biết khi chọn mua khóa cổng sắt vân tay (2)

  • Cuối cùng hãy chọn một địa chỉ bán khóa cổng sắt vân tay uy tín

Ở bước này chủ nhà nên tìm hiểu kỹ, bởi địa chỉ bán hàng chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm khóa nhà bạn. Nên lựa chọn các thương hiệu uy tin, đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và được bảo hành cũng như hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo.

Bởi nếu mua ở địa chỉ bán hàng không uy tín chủ nhà có thể mua phải các sản phẩm hàng nhái kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Trong khi sử dụng quá xảy ra vấn đề cần được hỗ trợ kỹ thuật kịp thời nên hãy chọn những cơ sở có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chính sách chăm sóc khách tận tâm nhất.

=> Để mua được ổ khóa vân tay cho cửa cổng sắt phù hợp dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, các tiêu chí không thể bỏ qua đó là: thương hiệu, tính năng, giá thành… Chủ nhà nên chọn các mẫu khóa có nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng với gia đình mình để đảm bảo độ an toàn và khả năng sử dụng dễ dàng.

Với những chia sẻ về lưu ý khi sử lựa chọn khóa cổng sắt vân tay, AppotaHome mong rằng chủ nhà có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đảm bảo an toàn nhất cho gia đình mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *