Khóa vân tay cao cấp: Loại khóa “thần thánh” chinh phục mọi khách hàng

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa vân tay cao cấp là dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay ngay cả với các khách hàng khó tính, bởi sự an toàn và sang trọng mà nó mang đến. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm cái nhìn đầy đủ hơn về dòng khóa cửa thông minh này.

1. Khóa vân tay cao cấp có những tính năng gì mà thu hút khách hàng đến vậy ?

Hiện nay, không khó để bắt gặp những ngôi nhà có lắp đặt khóa cửa vân tay, mã số, thẻ từ thay cho những ổ khóa truyền thống. Khóa vân tay cao cấp là giải pháp tối ưu và hiện đại nhất để lấp đi những “điểm chưa tốt” của những ổ khóa cũ. Những chiếc khóa vân tay cho căn hộ, chung cư sở hữu những tính năng hiện đại như:

Khóa vân tay cao cấp: Loại khóa "thần thánh" chinh phục mọi khách hàng (1)

  • Sự tiện lợi đến kinh ngạc

Đây là cảm nhận đầu tiên khi sử dụng các loại khóa cửa điện tử. Đều mang lại cho người dùng sự tiện lợi, thoải mái. Khi ra ngoài, bạn không cần phải đem theo chìa khóa. Vì các dòng sản phẩm khóa vân tay cao cấp đều được trang bị các tính năng mở cửa đa dạng như: vân tay, mật mã, thẻ từ. Bên cạnh đó, ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ an toàn nhờ hệ thống bảo mật, cảnh báo kẻ gian được lắp đặt trên khóa cửa.

  • Khóa cửa điện tử được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Đúng vậy, các dòng khóa vân tay cao cấp đều được tích hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Một số công nghệ có thể kể đến như: Công nghệ nhận dạng vân tay; Mật mã được cài đặt có độ an toàn cao; Hệ thống ghi nhớ, bảo mật thông tin người dùng;… Ngoài ra, có những dòng khóa vân tay còn có khả năng mở cửa từ xa thông qua điện thoại di động thông minh.

Khóa vân tay cao cấp: Loại khóa "thần thánh" chinh phục mọi khách hàng (2)

Ví dụ: Khóa cửa điện tử AN1 của hãng AppotaLock. Sở hữu công nghệ bảo mật cao, công nghệ cảm ứng điện dung, mẫu khóa vân tay cao cấp giá rẻ này mang đến sự an toàn tuyệt đối cho tài sản và gia đình của bạn. Màn hình phủ kính cường lực độ cứng hoàn hảo, siêu nhạy sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, khóa cửa điện tử thông minh này còn có khả năng gửi cảnh báo bằng SMS khi người lạ đột nhập; khả năng phân quyền sử dụng…

Hay như các loại khoá điện tử Dessmann, sản phẩm nhập nguyên chiếc bán chạy nhất tại Đức, An, Ý, Tây Ban Nha… Điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là tính năng mở bằng vân tay. Được trang bị bộ vi xử lý sử dụng thuật toán vân tay Hieyie của Đức, cho kết quả nhanh và chính xác.

2. Ở đâu bán khóa vân tay cao cấp?

Thị trường khóa cửa thông minh rất đa dạng cho nên sẽ không quá khó khăn để tìm địa chỉ bán các loại khóa có chất lượng tốt. Quý độc giả có thể tìm đến đại lý phân phối khóa cửa chính hãng AppotaLock, Dessmann, Unicor, Kaadass, tại Hà Nội, TP.HCM hoặc các thành phố khác.

Trước khi mua khóa cửa, bạn nên tìm hiểu sao cho phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu sử dụng cũng như loại cửa (cửa gỗ, cửa sắt, cửa kính …) mà gia đình đang dùng.

Khóa vân tay cao cấp: Loại khóa "thần thánh" chinh phục mọi khách hàng (3)

Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý 1 số dòng khóa cửa được yêu thích nhất trên thị trường trong suốt thời gian qua.

  • Khóa cửa vân tay giá từ 5 đến 10 triệu đồng

Đối với dòng khóa có giá 5 – 10 triệu đồng. Quý vị nên tham khảo các loại khoá như: AN1 có mức giá 9 triệu của thương hiệu AppotaLock; Dessmann S510 với mức giá 9,5 triệu đồng; Kaadas K7 với mức giá 9,7 triệu đồng; loại hơn 5 triệu quý vị có thể tham khảo khóa Samsung SHS H505 hoặc Unicor UN- 72000BK-F…

Các mẫu khoá này đều có tính năng mở khóa bằng vân tay, mã số, điện thoại và chìa cơ. Ngoài ra, còn có thể mở cửa bằng điều khiển từ xa; Gửi cảnh báo theo thời gian thực; Báo cháy khi nhiệt độ cao và báo sai mật khẩu.

  • Khóa cửa vân tay giá từ 11 – 20 triệu đồng

Ở phân khúc cao cấp, quý vị có thể tham khảo các mẫu khoá sau. Khoá Samsung SHP DR708 giá 18,5 triệu đồng; Dessmann G811FP, Dessmann G800FPC, giá khoảng 18 triệu đồng; Dessmann G800FP – giá khoảng 16 triệu đồng…

Điểm nổi bật của những loại khóa vân tay này là tính năng kết nối với hệ thống wifi. Sử dụng công nghệ IOT điều khiển từ xa.

>>> Tham khảo: Các Mẫu Khóa Vân Tay Cao Cấp Cửa Gỗ & Cửa Sắt Năm 2020

Trên đây, chúng tôi đã giúp các bạn hiểu hơn về khóa vân tay cao cấp. Địa chỉ bán khóa cửa và một vài dòng khóa cửa được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ hữu ích cho quý độc giả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *