Những thương hiệu khóa cửa thông minh vân tay nổi bật hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Thị trường khóa cửa thông minh vân tay hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, giá thành đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người dùng phân vân và khó lựa chọn. AppotaHome xin giới thiệu đến bạn các thương hiệu khóa vân tay thông minh tốt hiện nay.

1. Khóa thông minh Dessman

Là một trong những thương hiệu khóa thông minh vân tay cao cấp được lắp cho các chung cư hiện đại bắt đầu từ năm 2017 đến nay.Các sản phẩm được lắp đặt giá giao động từ 10 triệu đến 18 triệu. Ngoài ra sản phẩm khóa vân tay Dessmann còn được các khu biệt thự nhà riêng lắp đặt rất phổ biến.

Những thương hiệu khóa vân tay nổi bật hiện nay cho bạn lựa chọn 1

+ Chất lượng ổn định:là một trong những dòng sản phẩm được thừa hưởng công nghệ đến từ Đức nên chất lượng và sự ổn định được đánh giá cao. Mọi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nên chất lượng sản phẩm khóa cao, hãng có chính sách bảo hành 24 tháng.

+ Khóa có thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ. Ngoài ra khóa vượt trội khi sử dụng màn hình thuận tiện thao tác, lưu lịch sử mở cửa và đặc biệt có khả năng chống nước tràn.

+ Dessmann là thương hiệu khóa điện tử hàng đầu thế giới và còn được các hãng uy tín đặt hàng sản xuất như: Panasonic, Hafele…

+ Khóa thiết kế toàn bộ bằng hợp kim nguyên khối chắc chắn và an toàn hơn hẳn so với những sản phẩm thiết kế bình thường.

2. Khóa cửa vân tay Unicor

Khóa cửa thông minh vân tay Unicor được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế hiện đại và giá thành phải chăng hiện nay. Các sản phẩm khóa của Unicor có mức giá thành hợp lý với người dùng Việt chỉ từ 3.5 triệu đến 8 triệu.

Những thương hiệu khóa vân tay nổi bật hiện nay cho bạn lựa chọn 2

+ Khóa hoạt động ổn định và được bảo hành 24 tháng

+ Khóa được thiết kế đơn giản, sang trọng nhiều tính năng hiện đại

+ Khóa được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp mang đến độ bền cao, chống va đập chống gỉ đảm bảo độ bền hơn cho người dùng

+ Một số mẫu khóa có tính năng cảnh báo bảo mật, khóa sẽ có chuông cảnh báo khi có hoạt động bất thường trên khóa đảm bảo độ an toàn hơn cho người dùng.

+ Chế độ bảo mật 24/7

3. Khóa cửa vân tay Yale

YALE là một trong những thương hiệu khóa quốc tế lâu đời nhất, là một trong những cái tên được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp khóa, với hàng triệu ổ khóa YALE được sử dụng trên toàn thế giới. Hiện nay, YALE đã cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm khóa vân tay gia đình, khóa chống trộm cực hiệu quả. YALE được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền chống rỉ và chống chịu độ ẩm.

Những thương hiệu khóa vân tay nổi bật hiện nay cho bạn lựa chọn 3

Khóa vân tay YALE thích hợp lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thép, lắp mới hoặc thay thế khóa cũ. Khóa hoạt động bằng pin AA, cảnh báo khi sắp hết pin, có thể kết nối với chuông hình hoặc tùy chọn thêm điều khiển từ xa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa vân tay với nhiều ưu điểm vượt trội mà các hãng khác không có như: sử dụng mật mã, vân tay, chìa cơ, remote,.. Chủ nhà có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo an toàn của gia đình nữa.

4. Khóa cửa Samsung

Là một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh vân tay nổi tiếng thế giới được đưa vào thị trường Việt nam với nhiều dòng khóa thuộc các phân khúc khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Khóa được làm từ hợp kim tôi luyện không gỉ, sang trọng, siêu bền. Đối với loại khóa điện tử có thể mở khóa bằng thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ, điện thoại Smartphone có NFC.

Những thương hiệu khóa vân tay nổi bật hiện nay cho bạn lựa chọn 4

Các sản phẩm khóa cửa vân tay Samsung có mức giá dao động từ 3 triệu cho đến 20 triệu đồng tùy vào tính năng và chất lượng của sản phẩm. Chủ nhà có thể dễ dàng lựa chọn mẫu tùy theo nhu cầu.

=> Với những thương hiệu khóa cửa thông minh vân tay chất lượng trên đây chủ nhà có thể lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *