Top 3 khóa điện tử cho cửa kính được yêu thích nhất hiện nay

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Không chỉ có cửa gỗ, cửa kính cũng có thể lắp đặt được các loại khóa điện tử thông minh. Và đây là top 3 khóa điện tử cho cửa kính được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Các mẫu khóa dành cho cửa kính hiện nay 

1. Khóa cửa kính thông thường 

Là loại khóa vẫn được sử dụng phổ biến từ trước đến nay. Ưu điểm của loại khóa này là nhỏ gọn, dễ sử dụng và có giá thành rẻ hơn so với các loại khóa trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, loại khóa này thường có độ bảo mật không cao, kẻ gian dễ đột nhập và bẻ khóa bất cứ lúc nào. Chủ nhà nên suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định lắp đặt khóa truyền thống. 

2. Chốt khóa dành riêng cho cửa kính 

Là loại phụ kiện được thiết kế dành riêng cho cửa kính, đối với những cửa chưa lắp khóa có thể dùng chốt như một thiết bị bảo vệ an toàn. Chốt cửa kính có 2 loại là chốt đơn và chốt kép. 

3. Khóa điện tử cho cửa kính 

Khóa điện tử dành cho cửa kính là khóa được tích hợp công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng sự tiện dụng và an toàn cao. Người dùng có thể mở cửa bằng những phương thức khác mà không cần chìa khóa, kiểm soát được hoạt động của ngôi nhà thông qua ứng dụng điện thoại dễ dàng. 

Có thể bạn quan tâm:

Top 10 khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại tốt nhất 2020 hiện nay

Top 3 khóa điện tử cho cửa kính được tin dùng hiện nay 

1. Khóa cửa điện tử Epic ES 303

Top 3 khóa điện tử cho cửa kính được yêu thích nhất hiện nay (1)

Là sản phẩm khóa điện tử cho cửa kính duy nhất đến từ thương hiệu Epic. Khóa điện tử Epic ES 303 được tích hợp công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm. 

Ưu điểm lớn nhất mà người dùng có thể nhận thấy với loại khóa này chính là chủ nhà không cần khoan kính mà vẫn có thể lắp đặt khóa. Chủ nhà có thể mở cửa bằng 2 phương thức: mã số và thẻ từ. Đặc biệt, khóa được trang bị chức năng mã số ảo đảm bảo không bị lộ mã số kể cả khi bị nhìn trộm. 

Ngoài ra, khóa còn có tính năng tự động khóa cửa, cảnh báo khi có hiện tượng xâm nhập trái phép hoặc cháy nổ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ hộ và văn phòng.

2. Khóa điện tử Samsung G510

Top 3 khóa điện tử cho cửa kính được yêu thích nhất hiện nay (2)

Thừa hưởng những công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc, khóa điện tử thông minh G510 có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng cho người dùng. Samsung G510 có thể mở bằng 2 phương pháp mã số và thẻ từ, người dùng có thể yên tâm với chức năng mã số ngẫu nhiên. 

Ngoài ra, chế độ khóa cửa tự động giúp đảm bảo an ninh và phù hợp với nơi đông người. Bộ nhớ lưu trữ được tới 50 thẻ từ phù hợp với những nơi đông người, các văn phòng vừa và nhỏ.

3. Khóa điện tử Dream DR35FG

Top 3 khóa điện tử cho cửa kính được yêu thích nhất hiện nay (3)

Là dòng khóa điện tử cho cửa kính có xuất xứ từ Hàn Quốc được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại. Khi sử dụng khóa điện tử thông minh Dream DR35FG chủ nhà có thể mở khóa bằng vân tay và mã số. Khóa được thiết kế chắc chắn với 3 lớp kim loại đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người dùng. 

Ngoài ra, Dream DR35FG có thể lưu trữ lên đến 100 vân tay giúp người dùng thuận tiện thêm số lượng vân tay cho người nhà, khách hàng. 

=> Trên đây là những kiến thức cơ bản và 3 mẫu khóa điện tử cho cửa kính hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại khóa phù hợp với gia đình mình. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *