AppotaLock: Khóa cửa nhà thông minh cho cuộc sống hiện đại an toàn

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Bắt nhịp với lối sống hiện đại, AppotaLock đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm khóa cửa nhà thông minh AN-1 & phụ kiện khóa AS-1, cả 2 sản phẩm đều chú trọng đến sự an toàn, tiện dụng và bảo mật tuyệt đối cho người dùng.

AppotaLock: Khóa cửa nhà thông minh cho cuộc sống an toàn & hiện đại (1)
AppotaLock- giải pháp khóa cửa thông minh an toàn, tiện lợi cho cuộc sống

Các dòng khóa cửa truyền thống đang dần bị thay thế bởi các sản phẩm khóa cửa nhà thông minh. Bởi khóa cửa truyền thống ngày càng bộc lộ những nhược điểm khiến người dùng cảm thấy bất tiện như: luôn phải mang theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, dễ dàng bỏ quên ở bất cứ nơi đâu, trộm cắp đột nhập dễ dàng và đôi khi còn bị hỏng hóc khóa khiến gia chủ mất thời gian đóng mở. 

Vậy nên, với nhu cầu hiện nay thì những ổ khóa truyền thống đã trở nên lỗi thời và không còn phù hợp nữa. Thay vào đó những sản phẩm khóa cửa nhà thông minh đang được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Sự xuất hiện của các dòng khóa thông minh đã đem đến một bước đột phá trong công nghệ khóa cửa. 

Nắm bắt xu hướng đó, AppotaLock đã mang đến 2 dòng sản phẩm khóa cửa nhà thông minh AN-1 & phụ kiện khóa AS-1 giúp cho cuộc sống thêm an toàn, tiện lợi & hiện đại hơn.

 

AppotaLock: Khóa cửa nhà thông minh cho cuộc sống an toàn & hiện đại (2)
Các sản phẩm của AppotaLock hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm bảo mật tuyệt đối cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của AS-1 và AN-1: 

  • Áp dụng những công nghệ mới hiện đại nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.
  • Quan sát toàn diện ngôi nhà thông qua ứng dụng điện thoại, kết nối Wifi và bluetooth bạn hoàn toàn có thể đóng mở cửa từ xa cũng như cập nhật thường xuyên nhật ký mở/ khoá cửa cho gia đình mình.
  • Với nhiều phương thức mở cửa khác nhau tiện dụng trong việc chia sẻ chìa khóa đến người thân và bạn bè dễ dàng. 
  • Kết nối và chia sẻ được các loại phụ kiện khác nhau 
  • Bảo mật và an toàn tuyệt đối với chức năng thông báo chống trộm khi có bất cứ hành vi, trường hợp phá khóa nào diễn ra. 

Ngoài ra cả 2 sản phẩm khóa cửa nhà thông minh AN-1 & phụ kiện khóa AN-1 đều được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích và nội thất trong gia đình.

Với việc tích hợp các công nghệ mới hiện đại như vậy AppotaLock sẽ là người bạn đồng hành tin tưởng với mọi gia đình hiện nay. 

Bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm của chúng tôi appotahome.com. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. 

1 thought on “AppotaLock: Khóa cửa nhà thông minh cho cuộc sống hiện đại an toàn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *