Top 5 khóa cửa vân tay cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Thị trường khóa vân tay cao cấp thông minh khá phong phú với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy hàng nghìn dòng khóa khác nhau chỉ trong vài giây. Và sau đây là 5 sản phẩm “hot” nhất tại thời điểm này.

Khóa Samsung SHS-P718

Là một trong số những thương hiệu khoá được yêu thích nhất, Samsung nổi bật với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng đóng mở. Hơn nữa, người dùng có thể tích hợp nhiều điều khiển từ xa và kết nối với chuông cửa có hình.

Top 5 khóa cửa vân tay cao cấp nhất trên thị trường hiện nay 1

Trong các dòng sản phẩm của Samsung hiện nay, model P718 là dòng khóa vân tay cao cấp chính hãng có sản lượng tiêu thụ ở mức tốt nhất thị trường. Sản phẩm có chất lượng đã được thị trường kiểm chứng từ năm 2016 đến nay.

Một số ưu điểm nổi bật như: Công nhận nghệ thuật in dấu vân tay hiện đại. Tay nắm khóa cửa samsung ứng dụng công nghệ kéo đẩy. Thiết kế đoạt giải thưởng kiểu dáng đẹp. Tốt nhất trong các tính năng bảo mật. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Một số nhược điểm: Không dùng ngoài trời được. Chìa khóa khẩn cấp khá đắt tiền.

Khóa Epic EF-8000L

Epic là khóa vân tay nhập khẩu từ Hàn Quốc mới được biết đến trong vài năm trở lại đây. Chính nhờ nguồn gốc đảm bảo chất lượng, khóa cửa Epic EF-8000L nhận được sự tìn tưởng và yêu thích từ người dùng.

Top 5 khóa cửa vân tay cao cấp nhất trên thị trường hiện nay 2

Khóa cửa thiết kế chắc chắn, được chế tạo để chịu được nhiệt và sốc điện. Thiết kế để phù hợp với nhu cầu bảo mật của người tiêu dùng một cách thuận tiện. Chức năng khóa tự động; khóa lại; tính năng khóa kép. Tính năng số cảm ứng đa điểm, đa mật khẩu, vân tay.

Ngoài ra, tính năng chống cháy cũng được người dùng ưa thích ở Epic EF-8000L. Khi nhiệt độ bên trong tăng cao hơn nhiệt độ bình thường, cảm biến nhiệt sẽ phát ra âm thanh báo động lớn và cửa sẽ tự động được mở khóa.

Khóa Dessmann S510

Khóa vân tay cao cấp chính hãng Dessmann được tin tưởng ở các khu chung cư, căn hộ cao cấp. Với chất liệu là hợp kim nguyên khối, Dessmann S510 mang đến cảm giác sang trọng, chắc chắn.

Top 5 khóa cửa vân tay cao cấp nhất trên thị trường hiện nay 3

Khóa vân tay cao cấp Dessmann S510 nổi trội trong kiểu dáng và các tính năng sử dụng. Trong đó có các tùy chọn mở cửa bằng mã số, vân tayvà chìa khóa để mở cửa. Ngoài ra, người dùng có thể quản lý lịch sử mở khóa ngay trên màn hình hiển thị của khóa cửa. Qua đó giúp đảm bảo độ an toàn hơn cho ngôi nhà

Một đặc điểm vợt trội nữa của phải kể đến là tính năng chống nước, thích nghi cao. Phân khúc khóa vân tay Dessmann S510 có giá cạnh tranh. Thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.

Mời bạn đọc xem thêm: https://news.appotahome.com/uu-diem-va-gia-cua-5-mau-khoa-van-tay-cao-cap-tot-nhat-2020/

Khóa Yale YDM4109

Yale là dòng khóa vân tay cao cấp nhập khẩu đến từ Thụy Điển. Mang đến những giá trị làm hài lòng người tiêu dùng, YDM4109 có kiểu dáng đẹp và mức giá hợp lý. Giải pháp an toàn và thông minh hơn cho ngôi nhà của bạn. Khóa cửa vân tay công nghệ cao với các tính năng bảo mật cực kì mạnh mẽ.

Top 5 khóa cửa vân tay cao cấp nhất trên thị trường hiện nay 4

Thiết kế thẩm mỹ cao, những tính năng đóng mở được kiểm soát an toàn với người dùng. Phòng tránh đột nhập hay cháy nổ và những rủi ro khác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt khóa cửa Yale cho ngôi nhà của mình.

Khóa cửa vân tay AppotaLock AN1

AN1 là dòng khóa vân tay cao cấp được cung cấp bởi công ty công nghệ Appota Home. Dòng khóa AN1 được công nhận về chất lượng, tính năng mở khóa và quản lý qua app trên smartphone.

Top 5 khóa cửa vân tay cao cấp nhất trên thị trường hiện nay 5

Ngoài các tính năng mở tương tự các dòng khoá thông minh như: Vân tay, mã số và chìa khóa cơ. AN1 có mức giá bán tầm trung, trang bị bảo mật cao cấp là lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Đặc biệt nổi bật với tính năng quản lý trên ứng dụng di động, AN1 cho phép người dùng theo dõi và quản lý khoá dù ở bất cứ nơi đâu.

Quý khách hàng muốn mua khóa thông minh vân tay cao cấp AN1 thì hãy liên hệ hotline 1900 3033 ngay dể được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ và khuyến mãi nhé.

Trên đây là 5 mẫu khóa cửa vân tay thuộc dòng cao cấp trên thị trường hiện nay cho bạn đọc tham khảo. Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *