Top 5 ổ khóa vali du lịch mini được ưa chuộng nhất năm 2020

Khóa Du Lịch Thông Minh Khóa Vân Tay Mini

Ổ khóa vali mini là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, độ tiện dụng cao giúp người dùng dễ dàng bảo quản tài sản cá nhân khi đi du lịch và tiện lợi hơn trong chuyến đi của mình. Dưới đây là top 5 ổ khóa mini cho vali du lịch được yêu thích nhất 2020 cho bạn đọc tham khảo.

1. Khóa vân tay đa năng AM1

Top 5 ổ khóa vali du lịch mini được ưa chuộng nhất năm 2020 (1)

Là một trong những ổ khóa mini cho vali có thiết kế hiện đại, được đánh giá cao bởi độ tiện lợi và cảm ứng vân tay hiện đại. Khóa AM1 có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay với chiều cao 50 mm, giúp người dùng có thể khóa bất cứ thứ gì mình muốn như: vali, tủ đồ, tài sản cá nhân, ba lô… hay thậm trí làm vật trang trí.

Sản phẩm ổ khóa vân tay mini AM1 cũng là một trong số ít những sản phẩm khóa vân tay trên thị trường mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần hỗ trợ. Người dùng chỉ mất chưa đầy 30 giây để cài đặt và sử dụng vân tay trên khóa dễ dàng. Với thiết kế nhỏ bé nhưng khóa vân tay AM1 mang công nghệ sinh trắc mới nhất hiện nay chỉ mất 0,5 giây AM1 có thể nhận diện vân tay người dùng và mở ra nhanh chóng.
Nó có khả năng lưu trữ lên đến 20 vân tay, theo đó người dùng có thể lưu trữ 2 vân tay chủ và 18 vân tay phụ giúp an tâm khi sử dụng. Đảm bảo được độ an toàn, và chỉ có người có vân tay tương thích mới có thể mở khóa AM1 được. Ngoài ra, AM1 còn được tích hợp pin sạc lithium 60 mAh, tích hợp cổng sạc micro USB thời gian sử dụng 3 tháng.
Nhược điểm: Chưa có tính năng cài đặt qua app

2. Khóa vali du lịch 5A Z30

Top 5 ổ khóa vali du lịch mini được ưa chuộng nhất năm 2020 (2)

Là một trong những sản phẩm khóa có chức năng mở khóa bằng App trên Smartphone tiện lợi kết hợp công nghệ vân tay thay thế cho những chùm chìa khóa cồng kềnh, rườm rà và bất tiện. Với 5A Z30 chỉ bằng một cái chạm nhẹ là bạn đã có thể mở ra cả 1 Thế Giới Công Nghệ Đẳng Cấp. Đặc biệt, Z30 còn hỗ trợ mở khóa bằng Bluetooth từ xa phạm vi lên tới 20m.
  • An toàn hơn Công Nghệ cảm ứng Vân Tay
  • Tiện lợi hơn tín hiệu Bluetooth qua SMARTPHONE
  • Đẳng cấp hơn với phần mềm 5A SMART LOCK

Nhược điểm: Giá thành cao, số lượng vân tay tích hợp ít

3. Ổ khóa vali mini Smart lock

Top 5 ổ khóa vali du lịch mini được ưa chuộng nhất năm 2020 (3)

Là sản phẩm sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay giúp người dùng đảm bảo tính bảo mật vô cùng an toàn và tiện lợi. Khóa vân tay mini Smart lock giúp người dùng có thể cìa đặt 10 vân tay tiện lợi, độ nhận dạng vân tay là 360.  Sản phẩm có các tính năng tiêu thụ điện năng thấp và thời gian chờ lâu. Với pin lithium polymer 1 mảnh 300 MAH, thời gian chờ lâu nhất có thể kéo dài trong 2 năm, mở khóa lên đên 2500 lần trong 1 lần sạc pin.

Nhược điểm: Giá thành cao, số lượng vân tay lưu chữ ít

4. Ổ khóa vân tay mini Smart Lock Anytek

Top 5 ổ khóa vali du lịch mini được ưa chuộng nhất năm 2020 (4)

Tích hợp công nghệ bảo mật vân tay hiện đại, tương tự như trên các dòng smartphone tầm trung và cao cấp, giúp tăng tính bảo mật, an toàn, chống trộm. Nếu như trên smartphone bạn dùng vân tay để ngăn chặn xâm nhập máy trái phép thì sản phẩm này giúp ngăn chặn việc bẻ khóa, đánh cắp tài sản.

Khóa vân tay thiết kế chống thấm nước tiêu chuẩn IP65, đảm bảo ngăn chặn nước và bụi xâm nhập làm ảnh hưởng đến khả năng nhận diện vân tay và mở khóa. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dưới điều kiện thời tiết nắng, mưa, gió hay độ ẩm cao. Hỗ trợ nhận dạng vân tay 360, cho phép người dùng cài đặt 10 vân tay khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái cài đặt vân tay cho các thành viên trong gia đình, khóa phù hợp sử dụng với cả nhà đông người, có số thành viên dưới 10 người.

Nhược điểm: Khóa có giá thành cao, số lượng người dùng ít

5. Ổ khóa vân tay OKLOK GS40S

Top 5 ổ khóa vali du lịch mini được ưa chuộng nhất năm 2020 (5)

Ổ khóa vân tay chống trộm OKLOG GS40S bằng thép không gỉ chống nước chống phá khóa sử dụng cảm biến vân tay công nghệ mới 2019, thời gian nhận dạng chỉ có 0.3 giây, độ chính xác gần như tuyệt đối. Cảm biến vân tay trên ổ khóa OKLOK GS40S là loại cảm biến trang bị cho các mẫu điện thoại cao cấp mới nhất như Iphone, Samsung nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ chính xác.

  • Sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm mới nhất
  • Chất liệu khóa bằng thép không gỉ SUS303
  • Chống cưa, chống đập, chống phá khóa
  • Chống nước chuẩn IP65, chịu được mưa, ngập lụt
  • Lưu trữ được 10 vân tay khác nhau

=> Trên đây là những sản phẩm ổ vali mini có thiết kế và độ an toàn cao cho người dùng, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho mình để đảm bảo an toàn cho những chuyến đi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *