CHÍNH THỨC RA MẮT SẢN PHẨM KHÓA VÂN TAY ĐA NĂNG AM2

Khóa Du Lịch Thông Minh

Ngày 02/10/2020, AppotaHome chính thức ra mắt sản phẩm khóa vân tay đa năng AM2 được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi thích hợp khi khóa vali, túi xách… bảo vệ tài sản cá nhân của bạn trên mọi chuyến đi. 

Sau sự thành công của sản phẩm khóa vân tay đa năng AM1, AppotaHome chính thức cho mắt sản phẩm khóa vân tay đa năng AM2 với công nghệ hiện đại và nhiều tính năng cải tiến hơn.

AppotaHome chính thức ra mắt sản phẩm khóa vân tay đa năng AM2 1

AppotaHome AM2 giúp đồ dùng cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn tránh được những mất mát không lường trường khi mang theo bên mình.

KHÓA VÂN TAY ĐA NĂNG AM2 CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI

Khóa vân tay đa năng AM2 vẫn được tích hợp công nghệ cảm biến sinh trắc hiện đại của khóa AM1 với độ nhận diện chỉ 0.5s và có khả năng lưu trữ lên đến 20 vân tay. Tuy nhiên, khóa AM2 còn được tích hợp chức năng quản lý qua app điện thoại thông minh, người dùng có thể điều khiển và theo dõi khóa ngay trên app điện thoại của mình.

Khi sử dụng AppotaHome AM2 bạn sẽ được cảnh báo thất lạc đồ hiện đại, khi điện thoại của bạn ở xa khóa ngoài 3m, điện thoại sẽ lập tức cảnh báo giúp bạn phát hiện được mình bị quên, mất đồ rất tiện lợi cho những bạn thường xuyên để quên đồ ở quán cafe, hiệu sách… Khóa còn có tính năng tìm kiếm, khi bật chế độ nay trên app điện thoại khóa sẽ phát ra âm báo giúp bạn tìm được hành lý của mình nhanh nhất.

AppotaHome chính thức ra mắt sản phẩm khóa vân tay đa năng AM2 2

Mọi thao tác thêm vân tay, xóa vân tay bạn đều có thể thực hiện trên điện thoại của mình. Thông qua ứng dụng quản lý khóa bạn còn có thể chia sẻ khóa cho bạn bè, người thân nếu bạn đang đi ra ngoài. Một điểm được yêu thích ở khóa vân tay đa năng AM2 chính là khả năng lưu trữ lịch sử, khóa sẽ lưu trữ lịch sử sử dụng khóa ở các địa điểm hiện trên maps, trong trường hợp bạn quên đồ mà không nhớ mình đã để đâu có thể xem trên ứng dụng điện thoại điểm cuối cùng của khóa Am2 tiện lợi.

Ngoài các tính năng thông minh, khóa vân tay đa năng AM2 còn được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Được thiết kế từ chất liệu hợp kim cao cấp giúp khóa đảm bảo hơn về độ bền, không bị gỉ, chịu được các tác động của thời tiết.

Sản phẩm khóa vân tay đa năng AM2 rất phù hợp cho những người thường xuyên đi du lịch, công tác xa hay những người thường xuyên mang theo bên mình những đồ có giá trị, tránh được những thất lạc không đáng có.

ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ CHO NGÀY RA MẮT SẢN PHẨM

Từ 02/10/2020 đến hết ngày 16/10/2020, 100 khách hàng đăng kí mua sản phẩm khóa vân tay đa năng AM2 sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi giảm 35%. Khóa đang có giá niêm yết 1.199.000đ áp dụng chương trình giảm giá cho 100 khách đầu đăng kí mua còn 790.000đ.

AppotaHome chính thức ra mắt sản phẩm khóa vân tay đa năng AM2 3

Khi đặt mua AppotaHome AM2 bạn sẽ được:

  • Tư vấn, hỗ trợ miễn phí
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Miễn phí ship cod toàn quốc cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua Fanpage hoặc website
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

=> Quý khách có thể đặt hàng qua Website: https://appotahome.com/  hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/smart.appotahome để được hỗ trợ ngay quý khách có thể liên hệ Hotline: 19003033 để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *