Top khóa cửa thông minh mở bằng vân tay và điện thoại từ 9 triệu trở lên

Khóa Cửa Thông Minh

Bằng việc tích hợp công nghệ mở khóa bằng vân tay vừa tiện lợi vừa an toàn đã giúp cho các sản phẩm khóa thông minh mở bằng vân tay trở nên ưa chuộng hơn. Không chỉ tích hợp công nghệ mở khóa bằng vân tay, các mẫu khóa thông minh cao cấp còn tích hợp những tính năng mở khóa bằng mã số, điện thoại… một số khóa có khả năng phản hồi với người dùng giúp cuộc sống con người dễ dàng và hiện đại hơn.

Dưới đây là một số mẫu khóa cửa thông minh mở điện thoại và vây tay có giá từ 9 triệu trở lên được yêu thích hiện nay do chúng tôi tổng hợp cho bạn đọc tham khảo.

1. Khóa cửa thông minh AN1

Là một trong những sản phẩm khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại và vân tay áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện nay, không chỉ nổi bật với hệ thống đa chức năng. Khóa AN1 còn được cài đặt và thiết lập ứng dụng do chính Appota phát triển đem đến độ tiện lợi và bảo mật hơn rất nhiều cho người dùng.

Hệ thống khoá bao gồm 4 phương thức mở khoá khác nhau, nổi bật nhất là việc nguời dùng có thể sử dụng chính smartphone để làm hầu hết những thao tác với khoá, từ thiết lập vân tay, chia sẻ khoá, mở khoá từ xa hay theo dõi tình trạng pin… AppotaHome AN1 xây dựng nhiều nấc chắn trong một khóa. Khóa AN1 được quản lý bằng vân tay, mã số (có thể xáo trộn để nâng mức an toàn), ứng dụng di động, chìa khóa cơ. Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà ngay lập tức.

Với việc kết nối WiFi/Bluetooth 5.0 trực tiếp từ thân khoá vào ứng dụng điện thoại, khoá cửa thông minh mở bằng vân tay AN1 có thể thông báo tình trạng khoá theo theo thời gian thực. Dù ở đâu, chủ nhà đều biết được rằng cửa đã đóng chặt chưa, thành viên nào đang ra vào, có ổn định không hay đang có dấu hiệu xâm nhập, cạy phá. Thông qua ứng dụng của AppotaHome, chủ nhà dễ dàng chia sẻ khóa với người thân, cấp quyền mở khóa trong một khoảng thời gian mà không cần “đánh” chìa mới.

2. Khóa cửa thông minh Samsung SHP-DP609

Là một sản phẩm khóa cửa thông minh mở bằng vân tay và điện thoại của Samsung được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn tính năng hiện đại. Với việc áp dụng các công nghệ hàng đầu và thiết kế độc đáo màu xám bạc hiện đại, tay nắm khóa song song với thân khóa tiện dụng cho người dùng.

Về tính năng, khóa vân tay Samsung SHP-DP609 có thể mở bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, Smartphone qua Bluetooth hoặc mở rộng kết nối Wifi. Khóa có độ an toàn cao và độ bền của mặt quét cao, giúp khóa không cần che đậy nắp vân tay vẫn chống bụi tự động. Khóa có thể lưu trữ lên đến 100 vân tay và 20 thẻ từ tiện lợi. Các chức năng như khóa cửa tự động, cảnh báo đột nhập, cháy nổ giúp khóa có độ bảo mật tối đa. Ngoài ra, khóa có khả năng kết nối Smartphone thông qua Bluetooth được tích hợp sẵn hoặc mở rộng kết nối Wifi, giúp người dùng mở khóa từ xa và quản lý thành viên ra vào thông qua thông báo đẩy và lịch sử ra vào được cập nhật trên điện thoại.

3. Khóa cửa thông minh Epic ES – P9100FK

Là sản phẩm khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại và vân tay có thiết kế mới độc đáo đem đến điểm nhấn cho các không gian hiện đại. Điểm khác biệt nhất có thể nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên ở sản phẩm này chính là màu vàng đồng hiện đại, bắt mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đây cũng là sản phẩm hiếm hoi của Epic sở hữu gam màu này.

Khóa được thiết kế với cảm biến nắp đậy vân tay thông minh giúp bảo vệ đầu đọc vân tay khỏi bụi bẩn, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Điểm nổi bật thứ tư trong thiết kế sản phẩm nằm ở mặt bàn phím được thiết kế với cảm biến nhận khoảng cách, tự động sáng khi người dùng tiến lại gần để mở khoá. Đặc điểm này đặc biệt thích hợp khi trời tối, giúp người dùng dễ dàng mở cửa.

Ngoài ra, khóa còn được trang bị các công nghệ vân tay Biometric Scan, mã số ảo Fake Code, khóa cửa tự động, cảnh báo đột nhập, cháy nổ và đặc biệt khóa có thể kết nối với điện thoại giúp chủ nhà quản lý từ xa dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *