3 loại khóa cửa thông minh giá 9 triệu đáng mua nhất hiện nay

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Sang trọng, hiện đại và chất lượng; sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cao và khóa cửa thông minh không cần chìa đang là lựa chọn của hầu hết các căn hộ.

Mẫu khóa cửa nhà thông minh cho từng loại cửa được yêu thích

Top 5 khóa cửa điện tử thông minh đáng mua nhất hiện nay

Top 7 khóa cửa thông minh giá rẻ đáng để mua nhất 2020

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ đông đảo khách hàng khác nhau, các thương hiệu sản xuất khóa thông minh đã nỗ lực mang đến ngày một nhiều lựa chọn về cả kiểu dáng, mẫu mã và cả công nghệ. Chính vì vậy việc tìm hiểu và lựa chọn khóa phù hợp càng trở nên khó khăn hơn với người đùng. Vì vậy trong nội dung ngày hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ tới quý độc giả 3 mẫu khóa cửa điện tử thông minh giá tầm 9 triệu đáng mua nhất. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những khách hàng đang băn khoăn lựa chọn một ổ khóa thích hợp cho gia đình của mình.

Khóa cửa thông minh AN1 – Appota Lock

3 loại khóa cửa thông minh giá 9 triệu đáng mua nhất hiện nay (1)

  • Giá bán: 9.000.000đ
  • Tính năng sử dụng khi mở khóa: vân tay, mã số, chìa cơ, smartphone, bluetooth.

khoá cửa thông minh đáng mua nhất trong danh sách. AN1 là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng an toàn, bảo mật bậc nhất trên thị trường khoá hiện nay. Ngoài ra, AN1 này còn nổi bật với loạt tính năng như:

  • Quản lý qua ứng dụng di dộng: Ngồi ở quán coffe, ở công ty hoặc bất cứ đâu bạn cũng có thể đóng/mở hoặc quản lý cửa.
  • Ghi Chép Lịch sử: Lưu trữ và ghi chép lại mọi hành động đóng mở khóa, cho phép người dùng có thể kiểm tra và theo dõi khóa.
  • Tạo và Gửi mã khoá cửa từ xa: Chức năng này cho phép bạn có thể thay đổi hoặc tạo thêm mã khoá cửa mới từ xa.
  • Chia Sẻ Chìa Khoá Từ Xa: Chia sẻ quyền mở cửa từ xa theo khoảng thời gian tuỳ chọn, không cần đứng gần khoá.
  • Quản lý thời gian thực: Gửi cảnh báo theo thời gian thực khi có bất cứ hành vi đáng ngờ phát sinh trên khoá.

Khóa cửa điện tử thông minh Kaadas K7

3 loại khóa cửa thông minh giá 9 triệu đáng mua nhất hiện nay (2)

  • Giá bán: 9.500.000đ
  • Tính năng sử dụng khi mở khóa: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, bluetooth.

Là một trong số những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường khoá điện tử thông minh. Nếu không nhắc tới Kaadas thì quả là 1 thiếu sót cực kỳ lớn. Trong những dòng khoá của mình, Kaadas K7 là ổ khoá tầm 9 triệu đáng sử dụng nhất.

Khoá cửa thông minh Kaadas K7 được phủ kính cường lực, bàn phím cảm ứng nhạy, giúp việc mở cửa của người dùng thuận tiện hơn. Ngoài ra việc sử dụng công nghệ cảm ứng KDS cùng chức năng giấu mật khẩu là điểm làm nên sự khác biệt của dòng khoá này.

Người dùng Kaadas K7 có thể lựa chọn 6 ~ 12 mật khẩu chữ số. Khi mở cửa, bạn chỉ cần thêm vào trước hoặc sau mã số thật 1 hoặc nhiều ký tự. Mỗi lần 1 mã khiến người nhìn cũng khó có thể biết đâu mới là mật khẩu thật của gia đình bạn. Qua đó giúp bảo mật mật khẩu hơn.

Ngoài ra, Kaadas K7 còn trang bị xạc dự phòng để sử dụng khi khoá cửa hết pin; Chìa khoá khẩn cấp và hướng dẫn cài đặt bằng cả tiếng Anh, tiếng Việt để bạn có thể sử dụng và quản lý 1 cách dễ dàng hơn.

Khóa cửa thông minh Yale 4109 Plus

3 loại khóa cửa thông minh giá 9 triệu đáng mua nhất hiện nay (3)

  • Giá bán: 9.600.000đ
  • Tính năng sử dụng khi mở khóa: mã số, vân tay, chìa khoá cơ.

Để lắp đặt được khoá thông minh Yale 4109 Plus, yêu cầu cánh cửa nhà bạn phải có động dày trong khoảng 35-80mm (3,5-8cm). Điểm nhấn của Yale 4109 Plus đến từ pin và tính năng báo động cháy. Pin kiềm khô Alkaline 1.5Vx4 cho phép thời gian sử dụng lên tới 12 tháng (tính trung bình là 10 lần/ngày). Chiếc khoá này sẽ phát âm thanh cảnh báo nếu nhiệt độ xung quanh lên tới 60°C, qua đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mỗi ổ khoá Yale 4109 Plus đi kèm với 2 chiếc chìa CNC. Cho phép người dùng có thêm sự lựa chọn khi mở khoá.

Trên đây là 3 loại khóa cửa thông minh giá 9 triệu đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ mang đến sự đánh giá nhất định cho quý độc giả khi chọn mua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *