Hỏi và Đáp: Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay?

Khóa Cửa Thông Minh

Các vụ việc liên quan tới cạy phá khoá, trộm cắp tài sản ngày càng nhiều và nguy hiểm hơn. Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nayKhoảng 9-10 triệu thì có thể mua được những loại khoá nào

Hỏi: Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay?

Trong thời gian qua trên báo đài phản ánh quá nhiều vụ trộm tài sản, khi bị phát hiện thì sát hại luôn cả gia đình chủ nhà. Gia đình tôi muốn đổi từ ổ khoá thường sang khoá thông minh. Với mong muốn sự an toàn hơn cho cả gia đình và tài sản. Gia đình tôi thu nhập chỉ ở mức trung bình khá. Nên mong muốn tìm một ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay mà trong khoảng 9 đến 10 triệu. Kính mong quý báo tư vấn. Tôi xin chân thành cảm ơn!

nvhung**86@gmail.com

Đáp: Các dòng khóa cửa tốt nhất hiện tại

Kính chào bạn!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới AppotaHome. Đúng như những gì bạn phản ánh. Hiện nay tình hình trật tự an ninh xã hội đang diễn biến khá phức tạp. Các vụ việc liên quan tới cạy phá khoá, trộm cắp tài sản ngày càng nhiều và nguy hiểm hơn. Do đó việc tự bảo vệ gia đình và tài sản là hoàn toàn cần thiết.

Hỏi và Đáp: Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay? 1

Dưới đây chúng tôi xin phép được đề xuất một số ổ khoá thông minh trong hạn mức 9 đến 15 triệu để bạn tham khảo. Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi “Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay?”

Sự lựa chọn hàng đầu – Khoá thông minh AN1

ổ khóa thông minh cho cửa gỗ được yêu thích nhất trong 2 năm liên tiếp (2019 và 2020). AN1 mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội, bảo mật mạnh mẽ mà giá cả lại hợp lý.

Hỏi và Đáp: Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay?2

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Phương thức mở: vân tay, mật mã, điện thoại di động thông minh, chìa khoá cơ

Được ứng dụng công nghệ cảm biến điện dung, màn hình mở khoá rất nhạy. Đảm bảo tính năng bảo mật tuyệt đối với giao tiếp dữ liệu được mã hoá. Thân khoá được cấu tạo từ hợp kim nhôm CNC phủ Anodized, bề mặt phủ kính cường lực mang đến sự an toàn gần như tuyệt đối.

Ngoài ra, tính năng khiến AN1 ghi điểm trong mắt người dùng là tính năng quản lý qua ứng dụng điện thoại. Bạn có thể mở khoá dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới chỉ cần có mạng internet. Quá tuyệt vời phải không? Bên cạnh đó bạn cũng có thể kiểm tra số lượt mở cửa trong khi đi vắng, ai mở, mở vào thời gian nào và thời gian mở là bao lâu. Nếu bạn đang tìm kiếm Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay thì nhất định không thể bỏ qua cái tên AN1

Khóa Samsung SHP-DP728

Khóa cửa vân tay samsung SHP-DP728 Gold là sản phẩm công nghệ mới. Hoàn thiện hơn tới 90% so với các model cũ. Có tích hợp điều khiển đóng mở từ xa

Hỏi và Đáp: Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay? 3

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Phương thức mở: vân tay, mã số, thẻ RF, điện thoại Smartphone hoặc bằng chìa khóa cơ. Có Remote điều khiển từ xa (mua thêm)

Samsung SHP-DP728 Gold là một trong số các mẫu khóa thông minh dưới 10 triệu được giới chuyên gia đánh giá cao. Bên cạnh đó cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Mang lại sự tiện lợi, hiện đại thông minh đến người dùng. Góp phần đưa con người tiến gần hơn đến cuộc sống số công nghệ.

SHP-DP728 sở hữu màn hình cảm biến chuyển động hồng ngoại, nhận diện người dùng từ khoảng cách 70cm. Ngoài ra các chức năng: mã số ảo, cảnh báo cháy nổ, chống trộm, chống hack cũng là những điểm khiến người dùng yêu thích và lựa chọn

Khóa Viro VR-F02 – Smartlock 4n1

Khóa vân tay Viro VR-F02 là một trong những thành tựu công nghệ của tập đoàn Viro. Viro VR-F02 sở hữu tính năng mở khóa bằng sinh trắc học vân tay. Ưu điểm là sử dụng đầu đọc vân tay quét quang học hiện đại, nhận diện dấu vân tay của người dùng, ghi nhớ, xử lý và ra lệnh cho cửa mở tự động.

Hỏi và Đáp: Ổ khoá cửa thông minh nào tốt nhất hiện nay? 4

  • Giá tham khảo: 9.300.000
  • Phương thức mở: Nhận diện khuôn mặt, Sinh trắc lọc Vân Tay, Mật khẩu, thẻ IC, chìa cơ

Công nghệ nhận diện khuôn mặt tạo lên ưu điểm nổi bật và vượt trội của khóa vân tay Viro VR-F02. Hệ thống nhận diện khuôn mặt của khóa vân tây Viro định nghĩa những điểm lỗi lõm trên khuôn mặt là những điểm nút để nhận diện.

Khoảng cách điểm mút trên khuôn mặt mỗi người là khác nhau nên tính bảo mật của tính năng mở khóa nhận diện khuôn mặt của Khóa vân tay Viro VR-F02 được đánh giá rất cao.

Trên đây là 3 trong số những ổ khoá thông minh tốt nhất hiện nay. Chỉ có mức giá 9-10 triệu đồng. Tuy nhiên mua ổ khoá cửa thông minh ở đâu cũng là điều quý khách hàng cần lưu tâm. Hy vọng bài chia sẻ trên đây hữu ích. Nếu có đóng góp hoặc phản hồi thêm, quý độc giả vui lòng để lại bình luận ở phía dưới bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *