Khóa cửa kết nối điện thoại: Loại khóa yêu thích của các tín đồ công nghệ

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa kết nối điện thoại với hàng loạt tích hợp công nghệ hiện đại mang lại sự an toàn và bảo mật chính là lọai khóa thông minh được các tín đồ công nghệ vô cùng yêu thích hiện nay.

Tại sao khóa cửa kết nối điện thoại được yêu thích đến vậy?

Sở hữu những ưu điểm không dòng khoá nào khác có được, những chiếc khoá cửa thông minh mở bằng điện thoại đã “lấy lòng” người dùng yêu công nghệ bằng cách nào???

Khóa cửa kết nối điện thoại: Loại khóa yêu thích của các tín đồ công nghệ (1)

Tính tiện lợi – hữu dụng

Đây là một trong những thế mạnh của các dòng khóa cửa kết nối điện thoại. Bởi khi sử dụng loại khoá này, người dùng hoàn toàn có thể quên đi những bất tiện khi sử dụng khoá. Ví dụ như: tình trạng kẹt khoá, tình trạng quên hoặc mất chìa khoá, tình trạng lỉnh kỉnh khi phải mang theo bên mình 1 chùm chìa khoá vừa nặng, vừa nhiều đi khắp mọi nơi,…

An toàn và bảo mật tuyệt đối

Điểm khiến nhiều người “chết mê chết mệt” khi sử dụng khoá cửa tích hợp trên điện thoại thông minh có lẽ phải kể tới một số tính năng khiến thiết bị này an toàn và bảo mật tuyệt đối như:

  • Chia sẻ mật khẩu cho người khác. Nhưng quan trọng là chỉ có hiệu lực trong 1 khoảng thời gian nhất định. Qua đó người được chia sẻ dù biết mật khẩu hoặc có vân tay nhưng cũng chỉ mở được cửa khi chủ nhà cho phép.
  • Các chế độ truy cập khoá tạm thời hoặc vĩnh viễn dành cho các đối tượng khác nhau như: chủ nhà, người giúp việc hoặc thợ sửa ống nước.
  • Khoá cửa kết nối điện thoại sẽ gửi thông báo cho chủ nhà khi có bất cứ vị khách nào bước chân vào hoặc rời khỏi nhà.
  • Ngoài ra còn một số tính năng an ninh khác đáng chú ý như: Tự khoá sau 5s nếu chủ nhà chưa khoá cửa; cảnh báo trộm khi có ngoại lực tác động vào khoá (như cạy cửa, phá khoá,…); Nhật ký đóng mở cửa của ngôi nhà; Kiểm tra trạng thái khoá cửa theo thời gian thực,…

Khóa cửa kết nối điện thoại: Loại khóa yêu thích của các tín đồ công nghệ (2)

Sang trọng & hiện đại

Được thiết kế với các mẫu mã hiện đại, đa dạng, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khi chọn mua khoá cửa kết nối điện thoại.

Hầu hết đều được trang bị các phần mềm bảo mật tối tân, các ổ khoá thông minh kết nối điện thoại theo đuổi phong cách hiện đại và sang trọng. Qua đó giúp nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng.

Nên mua khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại của hãng nào?

Hiện nay, các hãng khóa cửa thông minh như Appota, Kaadas, Samsung,… đều tích hợp vừa tính năng mở cửa bằng điện thoại. Ngoài ra còn tích hợp nhiều tính năng mở cửa khác như: Mở cửa bằng vân tay, mở cửa bằng thẻ từ, mở cửa bằng bluetooth, … Do đó, người dùng có thể linh hoạt và dễ dàng lựa chọn tính năng khóa cửa mà mình muốn.

Dưới đây là 1 số gợi ý các loại khóa cửa điện tử thông minh mở bằng điện thoại nên mua hiện nay:

1. Khoá cửa kết nối điện thoại AN1

Khóa cửa kết nối điện thoại: Loại khóa yêu thích của các tín đồ công nghệ (3)

  • Giá niêm yết: 9.000.000đ
  • Tiện dụng hơn với 4 chế độ mở khóa: Điện thoại, Vân tay, Mật khẩu số & Chìa khóa cơ truyền thống.
  • Bộ nhớ lưu trữ lớn: 100 vân tay đồng thời
  • Tốc độ nhận diện: 0.25 giây

2. Khoá cửa thông minh mở bằng điện thoại KAADAS K7

Khóa cửa kết nối điện thoại: Loại khóa yêu thích của các tín đồ công nghệ (4)

  • Giá niêm yết: 12.100.000đ
  • Tiện dụng hơn với 5 chế độ mở khóa: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, Điện Thoại
  • Bộ nhớ lưu trữ lớn: 100 vân tay
  • Tốc độ nhận diện: 0.5 giây

3. Khoá cửa kết nối điện thoại Samsung SHP-DP728 GOLD

Khóa cửa kết nối điện thoại: Loại khóa yêu thích của các tín đồ công nghệ (5)

  • Giá niêm yết: 10.388.000đ
  • Tiện dụng hơn với 5 chế độ mở khóa: Vân tay, Thẻ từ, Mật mã, Smart phone và Chìa khóa
  • Bộ nhớ lưu trữ lớn: 100 vân tay

Tư vấn lắp đặt khoá cửa kết nối điện thoại giá tốt, bảo hành tận nơi tại Appota Home

Appota Home nhận tư vấn, thi công lắp đặt miễn phí khóa điện tử tại TP.HCM, Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm.

Không chỉ là đơn vị cung cấp các sản phẩm khoá thông minh chính hãng, chất lượng; Appota home còn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm lắp đặt nhằm mang đến sự chuyên nghiệp, tăng độ chính xác cao, tăng năng suất lao động, thẩm mỹ và tiết kiệm thời gian thi công cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900 3033 để được tư vấn, giao hàng và lắp đặt khoá cửa kết nối điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *