Khóa cửa kết nối điện thoại và nhiều điều mà bạn chưa hề biết

Khóa Cửa Thông Minh

Bạn biết gì về loại khóa cửa kết nối điện thoại? Chúng hoạt động như thế nào? Ưu và nhược điểm so với các loại khóa khác ra sao? Và còn rất nhiều điều mà bạn chưa hề biết đến.

Khóa cửa kết nối điện thoại đã không còn xa với các hộ gia đình hiện đại ngày nay, với việc áp dụng các công nghệ mới khóa cửa mở bằng điện thoại không chỉ đơn thuần có chức năng dùng để mở/ đóng cửa mà còn được xem như một công cụ quản lý cánh cửa thông minh của các gia đình.

Khóa cửa kết nối điện thoại hoạt động như nào?

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại sẽ được kết nối với một thiết bị Smartphone thông qua Bluetooth và người dùng có thể thực hiện các thao tác như: đóng/mở, theo dõi lịch sử, mở cửa từ xa dễ dàng. Khóa thông minh mở bằng điện thoại sẽ không sử dụng kết nối Wifi hay là năng lượng điện bên ngoài.

Khóa cửa kết nối điện thoại và nhiều điều mà bạn chưa hề biết 1

Khi sử dụng khóa cửa điều khiển bằng điện thoại người dùng có nhiều tiện lợi hơn khi không cần mang theo quá nhiều chìa khóa và dù có mất điện người dùng vẫn có thể mở khóa bằng vân tay hoặc mã số. Đặc biệt, trên các mẫu khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại còn được tích hợp tính năng cảnh báo đến người dùng tức là: bất cứ khi nào hành động bất thường trên khóa chủ nhà sẽ được thông báo ngay lập tức đến điện thoại của mình đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Còn trong trường hợp bạn làm mất điện thoại thì khóa cửa thông minh cho phép đổi mật khẩu từ xa, đảm bảo sẽ không ai xâm nhập vào nhà của chúng ta được. Về mặt bảo mật, thiết bị sẽ tự động gửi tin nhắn đến smartphone của chúng ta khi có ai đó mở khóa cửa, ngay cả khi người đó dùng chìa khóa bình thường.

Xem thêm bài viết: https://news.appotahome.com/nhung-luu-y-khi-su-dung-khoa-cua-dieu-khien-tu-xa-bang-dien-thoai/

Ưu điểm khi sử dụng khóa cửa có kết nối điện thoại

Khóa cửa kết nối điện thoại và nhiều điều mà bạn chưa hề biết 2

+Thời gian mở khóa nhanh và rất tiện lợi: Chỉ bằng một vài thao tác nhỏ trên điện thoại là ổ khóa sẽ tự động mở ra, không gây mất thời gian cho người sử dụng.

+ Quản lý ra vào một cách hiệu quả: Bởi nhật ký ra vào cửa luôn được lưu lại sẵn trên điện thoại của bạn nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra ai đang ghé thăm ngôi nhà bạn

+ Đặc biệt bạn có thể mở ổ khóa cửa bằng tin nhắn hay bằng cách gọi điện thoại thông qua tin nhắn xác nhận được gửi tới số điện thoại của bạn và thiết bị điều khiển từ xa bấm mở khóa.

+ Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

+ An toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

AN1 – Khóa thông minh mở bằng điện thoại tốt hàng đầu cho bạn

Khóa thông minh AN1: sản phẩm được ra mắt bởi thương hiệu khóa AppotaHome được người dùng và các chuyên gia đánh giá là sản phẩm khóa mở bằng điện thoại có độ bảo mật cao và tiện dụng hiện nay. khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại AN1 có đầy đủ các tính năng thông minh mà người dùng nên sử dụng. Người dùng có thể mở bằng các phương thức khác nhau như: vân tay, mã số, chìa cơ và app điện thoại. Cùng với đó chủ nhà hoàn toàn có thể quản lý cánh cửa của gia đình mình dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại dễ dàng.

Khóa cửa kết nối điện thoại và nhiều điều mà bạn chưa hề biết 3

Mọi thao tác như: chia sẻ chìa khóa, mở khóa từ xa, xem lịch sử ra vào đều có thể theo dõi qua ứng dụng điện thoại của Appota tự phát triển, đảm bảo đươc độ bền bỉ và bảo mật. Ngoài ra, chủ nhà sẽ nhận được thông báo khi có hiện tượng phá cạy khóa, mọi hoạt động chủ nhà đều nhận được thông báo về điện thoại của mình đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối. Khóa thông minh AN1 mở khóa cửa bằng điện thoại dễ dàng thuận tiện cho các gia đình thường xuyên có khách và các chủ cho thuê nhà. Đảm bảo được độ tiện dụng và bền bỉ của khóa.

=> Với độ bảo mật và tiện dụng của sản phẩm khóa cửa kết nối điện thoại AN1 chắc chắn sẽ đem đến cho chủ nhà những trải nghiệm hiện đại nhất của công nghệ thời đại 4.0.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *