Top 5 ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn giá dưới 10 triệu đồng

Khóa Cửa Thông Minh

Lắp đặt khóa cửa ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn đang là xu thế hàng đầu của các chủ khách sạn hiện nay, bởi vẻ ngoài sang trọng sự hiện đại trong tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mức độ cạnh tranh về hệ thống dịch vụ hiện đại ngày càng cao nên các chủ khách sạn cũng đầu tư cho hệ thống của mình rất nhiều với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Vì vậy, việc lựa chọn khóa cửa thông minh cho khách sạn cũng là một điều quan trọng giúp bạn nâng cấp dịch vụ và thu hút khách đến với mình. Khóa cửa thông minh sẽ đảm bảo cho chủ khách sạn được các tính năng và độ tiện dụng.

Các mẫu ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn sang – xịn – mịn giá dưới 10 triệu

1. Khóa vân tay cho khách sạn AppotaHome AN1

Là một trong những mẫu khóa vân tay cho khách sạn hiện đại đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về độ bảo mật và thiết kế. Khóa được đánh giá có độ bảo mật cao nhất hiện nay khi tích hợp 9 cảm biến an toàn, 5 chốt khóa hiện đại sẽ có cảnh báo đến chủ nhà khi có hoạt động bất thường xảy ra trên khóa hay những tác động đột nhập từ bên trong khi bật chế độ an toàn.

Top 5 ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn giá dưới 10 triệu đồng (1)

Khóa được tích hợp 4 công nghệ mở khóa hiện đại: vân tay, mã số, ứng dụng điện thoại và chìa cơ dự phòng cho các trường hợp khẩn cấp. Với bộ nhớ có độ lưu trữ lớn, ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn AppotaHome AN1 có thể lưu trữ lên đến 100 vân tay giúp chủ khách sạn có thể dấu vân tay cho khách dễ dàng, cùng với ứng dụng quản lý chủ khách sạn hoàn toàn có thể xóa dấu vân tay mình muốn bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, khóa còn có nhiều tính năng hiện đại như:

– Công nghệ mã số ảo giúp bạn có thể đánh lừa kẻ nhìn trộm

– Tích hợp các tính năng cảnh báo hiện đại

– Khóa có khả năng lưu trữ lịch sử ra/vào giúp bạn kiểm soát dễ dàng

– Bạn còn có thể mở khóa, chia sẻ mã số từ xa cho khách hàng tiện lợi

– Thiết kế hiện đại, sang trọng tạo vẻ ấn tượng cho không gian

2. Khóa thử từ khách sạn Kitos KT-HL101

Là một trong những sản phẩm khóa thuộc thương hiệu nổi tiếng hiện nay với nhiều tính năng nổi bật, khóa có thiết kế hiện đại mang đến cho bạn nhiều những trải nghiệm tối đa.

Top 5 ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn giá dưới 10 triệu đồng (2)

Ưu điểm:

– Khóa thẻ từ khách sạn KT-HL101 sử dụng thẻ từ khóa IDRF, cảm ứng không tiếp xúc. Model KT-HL101 là dòng khóa chuyên cho khách sạn hiện đại với  tính năng mở khóa bằng chìa cơ và thẻ từ.

– Model KT-HL101 với vỏ ngoài kim loại siêu bền, là dòng khóa thẻ từ mã số chuyên dùng cho khách sạn, nhà nghỉ, văn phòng công sở,

– Với Model Kitos KT-HL101 với tính năng khóa bằng thẻ từ đạt chuẩn công nghệ EU. Hơn nữa Model này còn phù hợp với nhiều loại loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa thép.

3. Khóa cửa mã số, thẻ từ Unicor UN-6700SK

Là sản phẩm được đánh giá cao bởi độ tiện dụng hiện nay. Là dòng khóa thẻ từ tốt cho khách sạn hiện nay tại thị trường Việt Nam mà đáp ứng được cả 3 tiêu chí an toàn, tiện lợi và tiết kiệm.

Top 5 ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn giá dưới 10 triệu đồng (3)

Ưu điểm:

– Thẻ từ: Đăng ký tối đa 50 thẻ từ

– Mã số: 1 mã số có độ dài từ 4 đến 12 chữ số

– Chìa cơ: Sử dụng khi có trường hợp khẩn cấp như hết pin hoặc quên mật khẩu.

– Màn hình cảm ứng hiện thị bằng đèn LED, dễ dàng sử dụng khi trời tối hoặc mất điện.

– Dễ quản lý và nhận định trạng thái đóng mở của khóa nhờ hiển thị: “open” và Locked”

Ngoài ra, khóa có thêm phiên bản mở rộng là điều khiển từ xa bằng điện thoại. Thông qua ứng dụng được cung cấp và kết nối Bluetooth, bạn có thể đóng và mở khóa từ khoảng cách xa. Tuy nhiên, nếu muốn có thêm tính năng này người dùng sẽ mất thêm 1 chi phí.

4. Khóa cửa khách sạn DESSMANN C510

ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn chất lượng cao đảm bảo tính năng bảo mật và khả năng quản lý cho chủ khách sạn, tính tiện dụng cũng như thiết kế nổi bật của khóa.

Top 5 ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn giá dưới 10 triệu đồng (4)

Ưu điểm:

– Mỗi thẻ được đăng ký thông tin duy nhất, có mã số riêng và không bị trùng lặp. Thông tin cá nhân đăng ký sử dụng sẽ được lưu trữ trong thẻ, thuận tiện cho việc ghi chép lịch sử ra vào.

– Mã số thông minh: Khóa Dessmann C500 sẽ được người dùng thiết lập 1 mã số gồm 6 chữ số để mở cửa ra vào. Để có thể tránh được trường hợp người lạ có được mật khẩu, 6 chữ số này được viết liên tiếp và ẩn trong một dãy số ngẫu nhiên.

– Hệ thống cảnh báo khi có hoạt động bất thường trên khóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối

– Bộ nhớ lưu trữ thông tin 30 thẻ từ và 30 mật mã. Khóa sẽ lưu định danh người dùng mới khi đăng ký. Mọi hoạt động, thời gian ra vào khóa đểu ghi nhớ trong bộ nhớ khóa.

5. Khóa cửa phòng khách sạn Samsung SHS H505

Các tính năng bảo vệ an toàn như: Chốt tự động đóng cửa, báo động khi kẻ gian đột nhập và có hỏa hoạn, mã số ảo thông minh…đều được coi là chức năng phổ biến ở các kiểu khóa điện tử. Tuy nhiên, điểm khác biệt của khóa thông minh cho khách sạn Samsung SHS H505 là các tính năng: tay cầm trong an toàn, chống điện áp cao.

Top 5 ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn giá dưới 10 triệu đồng (5)

Hệ thống chốt tự động, báo động khi bị đột nhập hoặc xảy ra hỏa hoạn, mở cửa bằng mã số và thẻ từ,… Tuy nhiên, điểm khác biệt của model SHS H505 với các hãng khóa này là 3 tính năng mới: chống xâm nhập từ bên ngoài, bảo vệ khóa khi bị nhiễm điện áp bên ngoài và khóa cửa tự động “Double-lock”.

=> Trên đây là một số những sản phẩm ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn thông dụng mà chủ khách sạn có thể lựa chọn để đảm bảo chất lượng cho khách sạn của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *