Top 5 khóa cửa điều khiển bằng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay

Khóa Cửa Thông Minh

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghiệp 4.0, những chiếc khóa điện tử cũng được làm mới mình với tính năng điều khiển qua smartphone. Những khóa cửa điều khiển bằng điện thoại dường như được người dùng quan tâm và yêu thích hơn hẳn so với những loại khóa điện tử thông thường.

Khóa AppotaLock – AN1

Top 5 khóa cửa điều khiển bằng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay (1)

Là một trong số những chiếc khóa cửa điều khiển bằng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay, AN1 tỏ ra phù hợp với mọi gia đình khi sở hữu các tính năng tiên tiến và một mức giá phải chăng. Sở hữu 4 cách thử mở khoá riêng biệt giúp tiện lợi hóa tối đa cho người sử dụng.

Tính năng quản lý từ xa giúp người dùng kiểm tra, xem lịch sử đóng mở cửa và nhận cảnh báo nếu có tác động vật lý trên khoá theo thời gian thực.

  • Mức giá tham khảo: 9.000.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, điện thoại, chìa khóa cơ

Khóa Kaadas V5

Top 5 khóa cửa điều khiển bằng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay (2)

+ Vân tay: số lượng cài đặt được 100 vân tay. Nhận diện vân tay qua cảm biến nhiệt, cảm biến áp suất, cam biến điện dung giúp cho việc nhận dạng  bảo mật cực kì cao, vân tay không thể làm giả và không thể sao chép.

+ Mở khóa bằng thẻ từ vô cùng tiện dụng cho người già vả trẻ nhỏ. Đặc biệt trong các trường hợp như người có vân tay mờ, trẻ em vân tay chưa định hình và người già lớp da dày bị mất vân tay.

+ Kaadas V5 cho phép người dùng đóng mở cửa bằng điện thoại một cách đơn giản. Bạn chỉ cần tải và cài App trên điện thoại là có thể mở khóa dễ dàng với khoảng cách tầm 25m.

+ Mật khẩu: Mật khẩu sử dụng một lần, tránh tình trạng phải thay và nhớ nhiều mật khẩu. Ngoài ra còn có công nghệ mật mã ảo chống nhìn trộm. Bằng cách thêm phía trước hoặc phía sau mật khẩu chính bằng một đoạn mật mã ảo bất kì.

+ Mở bằng khóa cơ: Lõi khóa cơ nguyên khối chắc chắn an toàn. Khóa cửa thông minh điều khiển từ xa Kaadas V5 còn có khóa cơ để dự phòng trong các trường hợp như quên mật mã, hết pin,quên thẻ từ hay không dùng được vân tay.

  • Mức giá tham khảo: 9.000.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và kết nối với smartphone qua bluetooth

Khóa Samsung SHS-DP728AK

Top 5 khóa cửa điều khiển bằng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay (3)

Khóa cửa kết nối Smartphone Samsung SHP-DP728AK tăng thêm khả năng an toàn và báo động cho người dùng. Bằng các chức năng cảnh báo đột nhập, báo cháy hiện đại; người quản lý tổng thể khóa cửa sẽ được thông báo về lượt ra vào qua điện thoại.

Đăng ký số lượng vân tay tới 100 mẫu. Dễ dàng thay đổi như sửa, xóa, thêm mới nhanh chóng.

Công nghệ hiện đại mới đã được áp dụng với khóa cửa điều khiển bằng điện thoại Samsung DP728. Tính tiện dụng được nâng cao hoàn thiện. Khả năng kết nối và điều khiển khóa cửa điện tử qua Smartphone bằng Bluetooth.

  • Mức giá tham khảo: 9.690.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, Smartphone hoặc bằng chìa khóa cơ. Có thể tăng thêm remote để điều khiển từ xa ( mua thêm).

Khóa Samsung SHS-DP738

Top 5 khóa cửa điều khiển bằng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay (4)

khóa vân tay SHS-DP738 sở hữu công nghệ đầu đọc vân tay mới với cảm biến lưới quang học cho phép nhận dạng vân tay đa điểm siêu nhạy. Khóa cửa điều khiển bằng điện thoại còn cho phép mở khóa và quản lý ra vào từ xa bằng smartphone qua ứng dụng Bluetooth; đặc biệt tiện dụng và hiệu quả cho các bậc cha mẹ có con nhỏ hoặc gia đình có người lớn tuổi.

Thiết kế mới, nổi bật vô cùng tiện lợi của khóa vân tay SHS-DP738 sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình mở cửa. Chỉ việc đẩy vào hoặc kéo ra, cửa sẽ mở để bạn thoải mái đi vào, không cần phải xoay tay cầm như những loại khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại khác. Chưa bao giờ việc ra vào lại dễ dàng như thế!

  • Mức giá tham khảo: 9.800.000
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, điện thoại thông minh, mã số ( mật khẩu ) và chìa cơ.

Khóa GATEMAN WK-20 (Plus)

Top 5 khóa cửa điều khiển bằng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay (5)

Khóa cửa điều khiển bằng điện thoại Gateman WK-20 (Plus) là sản phẩm mới được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động ngôi nhà của mình thông qua App, Bluetooth và mạng internet. Thiết kế tinh tế và là 1 tiêu chuẩn lý tưởng cho hệ thống kiểm soát ngôi nhà thông minh giúp mang lại cho ngôi nhà bạn một kiến trúc hoàn hảo, an toàn.

  • Mức giá tham khảo: 12.550.000
  • Phương thức mở khóa: vân tay, mã số, điện thoại, chìa khóa cơ

Trên đây là top 5 khóa cửa điều khiển bằng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ hữu ích cho quý vị độc giả. Nếu có đóng góp hoặc cần tư vấn thêm, quý vị vui lòng để lại bình luận phía bên dưới bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *