4 mẫu khóa cửa thông minh điều khiển từ xa an toàn nhất năm 2020

Khóa Cửa Thông Minh

Khoá cửa thông minh điều khiển từ xa hiện đang là sự lựa chọn của đông đảo người dùng Việt Nam. Các sản phẩm ngày càng nhiều, giá cả ngày càng cạnh tranh. Thế nhưng đâu mới là những mẫu khoá tốt và an toàn nhất. Bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé:

Khóa cửa thông minh điều khiển từ xa là gì?

Nếu bạn chưa biết thì khóa cửa thông minh điều khiển từ xa là một dòng khóa cửa điện tử. Sử dụng bộ điều khiển từ xa để mở khóa. sản phẩm này phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng. Như văn phòng sếp, căn hộ, chung cư,…

4 mẫu khóa cửa thông minh điều khiển từ xa an toàn nhất năm 2020 1

Hầu hết các loại khóa này đều có tính năng mở cửa bằng nhiều phương thức. Như mở bằng vân tay, mã số, điện thoại, chìa khoá cơ. Khóa dễ dàng lắp đặt và thay thế cho các loại cửa mới hoặc cửa đã có khóa cơ, khóa điện tử cũ khác.

Trên thị trường hiện nay có 2 phương thức chính cho các mẫu khóa cửa điện tử điều khiển từ xa:

  • Mở từ xa khoảng cách gần (30-50m): Sử dụng điều khiển (remote) cầm tay điều khiển từ xa hoặc mở qua ứng dụng điện thoại. Yêu cầu điện thoại ở gần khoá, kết nối với nhau thông qua Bluetooth
  • Mở từ xa khoảng cách không giới hạn: Khóa kết nối Wifi mở từ xa qua ứng dụng trên điện thoại. Yêu cầu Smartphone có kết nối wifi hoặc 3G

Các loại khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại đang hot

Dưới đây là một số các mẫu khóa cửa điện tử điều khiển từ xa an toàn nhất. Và đặc biệt là đang hot tại thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã sắp xếp theo giá từ cao đến thấp để bạn đọc tiện theo dõi.

Khóa Kaadas K7

  • Giá niêm yết: 12.100.000đ
  • Phương thức mở từ xa: Mở khóa bằng Bluetooth

Là một thương hiệu khoá nhập khẩu nổi tiếng từ lâu. Kaadas là sản phẩm khóa cửa điện tử được nhiều người biết đến. Không chỉ bởi thiết kế trẻ trung mà còn bởi tính năng ưu việt và sự an toàn khi sử dụng.

4 mẫu khóa cửa thông minh điều khiển từ xa an toàn nhất năm 2020 2

Hệ thống chống trộm tích hợp với độ nhạy cao và chính xác cùng với sự bền bỉ trong nguyên liệu làm nên ổ khóa thông minh này. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của Kaadas. Hệ thống điều khiển từ xa có thể sử dụng Bluetooth và remote khiến Kaadas trở nên tiện dụng hơn rất nhiều. Tuy nhiên theo đánh giá trên mặt bằng chung thì giá của Kaadas cao hơn hẳn.

Khóa Samsung SHS H705 – SHS 5230

  • Giá niêm yết: 9.240.000đ
  • Phương thức mở từ xa: Mở khóa bằng điều khiển

Nhắc tới Samsung SHS H705 là nhắc tới sự tiện dụng và giá cả phải chăng. Hệ thống khóa cửa thông minh điều khiển từ xa được kết hợp với chuông hình hiện đại. Qua đó giúp người dùng có thể kiểm soát lối vào từ cách xa tới 30m. Bàn phím sử dụng  là hệ thống cảm ứng đèn led. Không mờ nhòe và sáng trong đêm nên dễ dàng hiển thị.

4 mẫu khóa cửa thông minh điều khiển từ xa an toàn nhất năm 2020 3

Vật liệu bằng thép chịu lực nên có thể chống lại sức công phá của những tên trộm. Ngoài hệ thống điều khiển từ xa hiện đại, chế độ tự động đóng cửa khi chủ nhà ra ngoài cũng được xem là tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này.

Khóa AppotaLock AN1

  • Giá niêm yết: 9.000.000đ
  • Phương thức mở từ xa: Mở khóa bằng Wifi

khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại điểm sáng trong danh sách ngày hôm nay. AppotaLock AN1 mang đến cho người dùng nhiều giá trị nhất. Trong khi mức giá cực kì khiêm tốn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

4 mẫu khóa cửa thông minh điều khiển từ xa an toàn nhất năm 2020 4

Nhắc đến AN1, ai cũng sẽ ấn tượng bởi những ứng dụng công nghệ tân tiến nhất. Cho phép người dùng có thể kiểm soát và quản lý khoá dù đang ở bất cứ đâu. Quán cà phê hay văn phòng, về quê thăm ông bà hoặc du lịch phía bên kia địa cầu. Chỉ cần điện thoại của bạn có mạng wifi hoặc 3G.

Với hàng loạt các tính năng bảo mật chỉ có ở các dòng khoá thông minh cao cấp, AN1 đang được thị trường đánh giá cao và đón nhận tích cực.

Khóa Samsung SHS P718

  • Giá niêm yết: 8.300.000đ
  • Phương thức mở từ xa: Mở khóa bằng điều khiển

SHS P718Là dòng khóa cao cấp của Samsung với tính năng điều khiển từ xa hiện đại. Bộ điều khiển từ xa có thể nâng cấp dễ dàng và hỗ trợ người dùng tối đa ở một vị trí xa. Đồng thời dễ dàng kết hợp với chuông cửa hình. Đây được xem là một điểm mới trong hệ thống khóa cửa thông minh của Samsung.

4 mẫu khóa cửa thông minh điều khiển từ xa an toàn nhất năm 2020 5

CHỉ cần đứng cách cửa 50cm hệ thống hồng ngoại đã được kích hoạt. Cảm biến báo cháy, và chống trộm được nâng cấp tới mức độ cao nhất. Ngoài ra mẫu thiết kế P718 đã từng nhận giải thưởng cao của quốc tế về hệ thống khóa cửa điện từ điều khiển từ xa an toàn. Vì vậy lựa chọn SHS P718, bạn sẽ không cần phải quá lăn tăn về vấn đề bảo mật và an toàn.

Trên đây là một số mẫu khóa cửa điện tử điều khiển từ xa an toàn nhất hiện nay. Bạn đọc có thể tham khảo trước khi quyết định nên lựa chọn mẫu mã nào. Nếu có bất cứ câu hỏi nào, bạn đọc vui lòng để lại bình luận phía bên dưới bài viết. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *