Top 5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất năm 2020 giá trên 8 triệu

Khóa Cửa Thông Minh

Trong thời đại 4.0 bùng nổ về các thiết bị công nghệ bảo mật. Khóa thông minh nổi lên như một sản phẩm dẫn đầu công nghệ số. Chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất 2020. Bạn đọc cùng tham khảo qua nhé:

Một số điều bạn cần biết về khóa cửa thông minh

  • Mang đến sự tiện lợi, tự do cho người dùng. Dễ dàng quản lý lịch sử ra vào khi vắng nhà.
  • Khóa thông minh có chức năng mở và đóng cửa từ xa chỉ bằng các thao tác trên điện thoại. Một số loại cao cấp hơn cho phép bạn gán đặc quyền cho bạn bè, thành viên gia đình hoặc nhân viên bảo trì.

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất năm 2020 giá trên 8 triệu 1

  • Nhiều hãng khóa thông minh cũng cung cấp APP di động. Cho phép bạn khóa và mở khóa cửa bằng một cú chạm biểu tượng đơn giản trên điện thoại. Hầu hết các ứng dụng cho phép bạn thêm người dùng vĩnh viễn và tạm thời và đặt lịch truy cập cho những ngày và thời gian cụ thể. Tính năng thêm người dùng tạm thời cũng rất phù hợp cho những căn hộ homestay và airbnb với đặc điểm có lượng người lưu trú thay đổi trong thời gian ngắn.
  • Nếu khóa sử dụng Bluetooth, bạn sẽ phải ở trong phạm vi (khoảng 12m) để đóng mở cửa, trong khi các loại khóa tích hợp Wi-Fi có thể được điều khiển từ xa ở mọi nơi miễn là được kết nối với bộ phát wifi.

5 mẫu khóa cửa thông minh vân tay tốt nhất 2020

Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về tinh năng của từng mẫu khóa cửa nhà thông minh cùng mức giá cho bạn đọc tham khảo.

Kaadas K9

Giá tham khảo: 8.900.000đ

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất năm 2020 giá trên 8 triệu 2

Ưu điểm: Chế độ tự động khóa cửa. Mã số ảo chống nhìn trộm. Dễ dàng lắp đặt. Thiết kế kéo đẩy (Push-Pull) hiện đại giúp thao tác mở cửa nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Màn hình cảm ứng siêu nhạy được thiết kế rộng và phong cách hơn. Khoá cửa tự động. Không cần lo lắng, tự hỏi liệu bạn đã khóa cửa mỗi khi ra khỏi nhà. Với chế độ đóng cửa tư động giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn.

Hạn chế: Không có kết nối wifi.

Đánh giá chung: Khóa vân tay Kaadas K9 là sản phẩm mới. Các tính năng được tối ưu hơn, giá thành dễ chịu hơn. Về kiểu dáng, Kaadas K9 được thiết kế bền chắc. Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Kaadas được biết đến là dòng khoá chính hãng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Appota Lock AN1

Giá tham khảo: 9.000.000đ

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất năm 2020 giá trên 8 triệu 3

Ưu điểm: Kết nối wifi cho phép người dùng có thể kiểm soát và quản lý khoá dù ở bất cứ đâu. Thiết kế năng động, hiện đại. Hai gam màu bạc và vàng hồng phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Tiêu chuẩn thân khóa 6068, 5 chốt chống phá mang đến sự an toàn tối đa cho tài sản và gia đình của bạn.

Hạn chế: Không thể tự lắp đặt. Cần có sự hỗ trợ từ độ ngũ kỹ thuật lành nghề

Đánh giá chung: Là một trong số những mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất 2020 nên dùng. Trong cùng phân khúc, đây là mẫu khoá đáng mua nhất. Với mức giá phải chăng, sở hữu nhiều tính năng bảo mật và hiện đại nhất.

Samsung SHP-DP738

Giá tham khảo: 9.700.000

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất năm 2020 giá trên 8 triệu 4

Ưu điểm: Thiết kế kéo/đẩy hiện đại. Chức năng mật khẩu 1 lần, chức năng mã số ảo, cảnh báo cháy nổ, chống trộm, chống hack. Có thể lắp đặt trên mọi loại chất liệu cửa. Và luôn nằm trong TOP khóa cửa thông minh của Samsung.

Hạn chế: Không có kết nối wifi. Muốn mở bằng điện thoại/remote phải đứng gần khoá.

Đánh giá chung: Sở hữu chế độ chống cháy, yên lặng. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt và tiện nghi rất cho người dùng. Với mức giá hơn 9 triệu, SHP-DP738 đáng để đầu tư cho gia đình bạn.

DESSMANN G800 FPC

  • Giá tham khảo: 9.900.000đ

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất năm 2020 giá trên 8 triệu 5

Ưu điểm: Hướng dẫn, thông báo qua giọng nói.  Có chốt tự động đóng cửa. Mã bảo vệ thông minh nhằm giấu mật khẩu. Nhận dạng người dùng bằng tên. Quản lý lịch sử mở khóa cho từng thành viên trực tiếp trên khóa thông qua màn hình hiển thị. có khả năng phân quyền mở cửa giới hạn theo thời gian. Quyền mở được áp dụng trong khoảng thời gian nào trong ngày và có giới hạn mở cửa theo thời gian nhất định. Kiểu dáng đẹp, thiết kế trang nhã lịch sự, phù hợp với nhiều loại cửa

Hạn chế: Giá thành tương đối cao. Không có kết nối wifi.

Đánh giá chung: Khóa vân tay Dessmann G800FPC là sản phẩm thuộc dòng thiết kế cao cấp với các đặc trưng của Dessmann. Về kiểu dáng do các thiết kế của người Đức, thân khóa đúc dầy dặn, chắc chắn. Hệ thống chip xử lý nhanh, chính xác. Ở Việt Nam khóa Dessmann được biết đến là dòng khóa vân tay cao cấp duy nhất đặc biệt: có màn hình hiển thị, xem lại lịch sử mở cửa và chống chịu nước mưa.

Dessmann S710

Giá tham khảo: 10.700.000đ

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất năm 2020 giá trên 8 triệu 6

Ưu điểm: Nắp trượt bảo vệ: Kiểu dáng nắp trượt hiện đại, thẩm mỹ cao và bảo vệ màn hình, bàn phím mật mã. Quản lý người dùng: Mỗi dấu vân tay được gắn ID bằng một cái tên thật thuận tiện để theo dõi, quản lý và xóa thông qua màn hình khóa. Tự động khóa: Khi cánh cửa đóng lại, chốt an toàn sẽ tự đóng lại mà không cần thêm thao tác gì.

Hạn chế: Không thể mở khoá từ xa

Đánh giá chung: Với rất nhiều các tính năng được tối ưu cho người sử dụng. Mức giá 10.700.000 của Dessman S710 không phải là quá đắt. Đặc biệt, S710 là một trong số những mẫu khóa cửa thông minh nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm xem khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất thì rất nên xem xét qua.

Trên đây là những mẫu khóa cửa thông minh chất lượng tốt nhất năm nay với mức giá khá mềm là trên 8 triệu đồng. Tham khảo để lựa chọn nhé mọi người!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *