Top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất 2020

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Dưới đây là top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu tốt nhất và đáng mua nhất 2020 với những tính năng ưu việt cho phép người dùng dễ dàng sử dụng, đóng/mở khóa tiện dụng với nhiều phương pháp khác nhau.

Đặc biệt, một số mẫu khóa cung cấp cho người dùng chức năng thông minh qua APP điện thoại, cho phép người dùng thực hiện mọi thao tác với khóa cửa trên chính chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra, các mẫu ổ khóa vân tay hiện nay đều được tích hợp khả năng bảo mật cao và có cảnh báo người dùng khi có các trường hợp cháy nổ hay phá khóa xảy ra. Giúp người dùng xử lý kịp thời những sự cố bất thường xảy ra.

1. Ổ khóa vân tay AN1 AppotaHome

Top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất 2020 (1)

Giá bán: 9.000.000đ

Có thể nói AN1 là một trong những ổ khóa vân tay được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay về khả năng bảo mật cũng như tính năng thông minh của khóa. Với việc tích hợp 9 cảm biến vật lý khóa sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà khi có hoạt động bất thường trên cửa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

AN1 mở khóa bằng 4 phương thức tiện dụng như: mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng mã số, mở khóa bằng điện thoại, mở khóa bằng chìa cơ. Quản lý lịch sử mở khóa dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại, chủ nhà có thể phân quyền mở khóa theo thời gian quyền sẽ được áp dụng trong ngày và có giới hạn thời gian mở cửa nhất định. Ngoài ra, khóa cửa còn có chức năng tự động khóa cửa sau 5s khi đóng đảm bảo an toàn khi chủ nhà quên khóa.

2. Ổ khóa vân tay Xiaomi LOOCK Classic

Top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất 2020 (2)

Giá bán: 7.900.000đ

Ổ kháo vân tay Xiaomi được tích hợp 4 cách mở khoá đa dạng và toàn quyền điều khiển kiểm soát thông qua ứng dụng Mihome, nơi chủ nhà có thể kiểm tra lịch sử mở khoá, tạo khoá tạm thời cho khách hoặc bạn bè với thời gian hạn lượng. Chốt khóa cơ an toàn giúp ngăn chặn được các trường hợp cạy phá khóa và mọi trường hợp đột nhập đều được cảnh báo đến chủ nhà ngay lập tức.

3. Ổ khóa cửa vân tay Kitos KT-P810

Top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất 2020 (3)

Giá bán: 9.000.000đ

Là môt trong những ổ khóa vân tay mới được ra mắt năm 2020 với 4 phương thức mở cửa chính: vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ. Các chi tiết và tính năng liền lạc như tay cầm linh hoạt, màn hình cảm ứng, đầu đọc thẻ từ, vân tay, ổ khóa cơ rất tiện lợi cho người sử dụng. Khóa sẽ tự động khóa màn hình trong vòng 120 giây khi người dùng nhập mật khẩu sai 5 lần đảm bảo được an toàn cho chủ nhà.

  • Hạn chế: Không tích hợp tính năng wifi + Không có các tính năng cảnh báo đột nhập cho người dùng

4. Ổ khóa cửa vân tay Kaadas K9

Top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất 2020 (4)

Giá bán: 10.600.000

Kaadas K9 là dòng ổ khóa cửa vân tay thuộc dòng khóa kéo – đẩy hiện đại, không giống với những loại khóa tay cầm cổ điển khác, tay nắm của khóa tích hợp vân tay ngay trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng mở cửa dù đang xách nhiều đồ trên tay. Người dùng có thể mở khóa bằng 5 phương thức khác nhau tiện dụng.

Ngoài ra, Kaadas K9 hỗ trợ chốt riêng tư giúp bạn đảm bảo được không gian yên tĩnh và sự an ninh cao đặc biệt là buổi đêm. Khi sử dụng tính năng này, không ai ở bên ngoài có thể đột nhập vào nhà bạn trừ khi chính bạn là người mở cửa từ bên trong nhà.

  • Hạn chế: Không có kết nối wifi

5. Ổ khóa vân tay Unicor UN-9000BWSK-F

Top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất 2020 (5)

Giá bán: 8.800.000đ

Ổ khóa vân tay Unicor UN-9000BWSK-F là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc hiện nay. Với hệ thống bảo mật thông minh và tiện lợi, ổ khóa cửa vân tay đem đến cho người dùng sự an toàn và tiện lợi hơn. Khóa có khả năng lưu trữ 100 thẻ từ, sử dụng màn hình có đèn LED hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng khi trời tối.

Ngoài ra, khóa còn có chức năng cảnh báo khi có hiện tượng phá khóa, hoặc cố tình nhập mã số sau vài lần nhập sai. Sau 5 lần quẹt mã vân tay sai, khóa sẽ phát báo động.

  • Hạn chế: Không có kết nối Wifi

6. Ổ khóa cửa vân tay Dessmann S510

Top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất 2020 (6)

Giá bán: 10.800.000đ

Cũng như các sản phẩm khác của hãng, khóa có 3 phương thức mở cửa. Sử dụng mở khóa cửa bằng vân tay, mã số và chìa khóa để mở cửa. Người quản lý có thể đăng kí và hủy người dùng một cách dễ dàng theo ý của mình. Ngoài ra, khóa còn được sử dụng công nghệ sơn cao cấp và bền bỉ theo thời gian.

  • Hạn chế: Không có kết nối wifi + Không có cảnh báo theo thời gian

Trên đây là top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất năm 2020 mà chủ nhà nên tham khảo lựa chọn; hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho chủ nhà.

1 thought on “Top 6 ổ khóa vân tay giá từ 7 đến 10 triệu đáng mua nhất 2020

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *