5 thương hiệu khóa điện tử thông minh chất lượng được mua nhiều nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Thị trường khóa điện tử thông minh ngày càng sôi động và góp mặt bởi nhiều thương hiệu mới. Dưới đây là 5 trong số những thương hiệu được đánh giá là chất lượng và có số lượng người mua nhiều nhất trong năm 2020.

1- Appota Lock

Các dòng khóa cửa thông minh AN1 đã được thử nghiệm với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Tất cả các sản phẩm đều được thử nghiệm nhiều lần trước khi chúng ra mắt và đưa ra thị trường. Ngoài ra, khoá cửa vân tay Appota Lock còn đạt chứng nhận kiểm tra phòng chống trộm cắp và nhiều chứng nhận chất lượng khác.

5 thương hiệu khóa điện tử thông minh chất lượng được mua nhiều nhất 1

Được lắp ráp từ các linh kiện chất lượng cao giúp khoá AN1 có độ bền vượt trội, ít hỏng hóc lỗi vặt. Khoá vân tay của thương hiệu Appota Lock được trang bị các tính năng thông minh,hệ thống cảm biến hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối theo các phương thức mở khoá cửa bằng vân tay, chìa cơ, mã số, điện thoại thông minh. Thiết kế hiện đại, tinh tế giúp mang lại vẻ đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

5 thương hiệu khóa điện tử thông minh chất lượng được mua nhiều nhất 2

Giá bán khóa điện tử thông minh AN1 được đánh giá là hợp túi tiền và ai cũng có thể sử dụng. Vì thế nếu đang có ý định sắm một chiếc khoá thông minh thì bạn nhất định không nên bỏ qua mẫu khoá này.

2- Samsung

Khoá cửa vân tay Samsung được nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn 100% công nghệ của Samsung. Các mẫu khoá điện tử Samsung Smartlock đều đã vượt qua các bài kiểm tra thí nghiệm và ứng dụng thực tế tại thị trường Hàn Quốc, Châu Âu.

5 thương hiệu khóa điện tử thông minh chất lượng được mua nhiều nhất 3

Khóa điện tử thông minh Samsung về chất lượng và độ bền tuyệt đối an toàn. Các sản phẩm trước khi xuất xưởng đã trải qua rất nhiều thì nghiệm khắt khe nhất dưới bàn tay của những kỹ sư hàng đầu của Samsung..

Được lắp ráp từ các linh kiện chất lượng cao giúp khoá vân tay Samsung có độ bền ưu việt giúp chống va đập, chống chầy xước, chống cháy. Khoá vân tay được trang bị các tính năng thông minh như khoá cửa bằng vân tay, thẻ từ, chìa cơ, mã số, mở khoá bằng Wifi app điện thoại mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất.

Một số mẫu khoá được yêu thích nhất:

  • Khóa SHP-DR719
  • Khóa SHP-DP 739
  • Khóa SHP-DP738
  • Khóa SHS-P 718
  • Khóa SHP-DH537

3- Kassler

Khoá cửa vân tay Kassler là sản phẩm khoá được ưu thích nhất tại Đức. Tất cả các thân khoá làm hợp kim chống oxy hoá phù hợp khí hậu Việt Nam. Các sản phẩm của Kassler đều có thể mở khoá vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ thông minh.

5 thương hiệu khóa điện tử thông minh chất lượng được mua nhiều nhất 4

Các dòng khóa điện tử Kassler đạt chứng chỉ Châu Âu được khách hàng tại nhiều quốc gia sử dụng trong việc bảo vệ căn hộ của gia đình bạn. Ngoài ra, khoá cửa vân tay Kassler còn đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng doanh nghiệp, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận kiểm tra phòng chống trộm cắp và nhiều chứng nhận chất lượng khác.

Một số mẫu khoá được yêu thích nhất:

  • Khóa vân tay tân cổ Kassler KL-989
  • Model Kassler KL-888
  • Kassler KL-858
  • Kassler KL-700
  • Khóa cửa lùa vân tay Kassler KL-599

4- Kaadas

Khoá cửa vân tay Kaadas là sản phẩm của KAADAS Intelligent Technology Co, Ltd, sở hữu máy móc, nhà xưởng 100% tiêu chuẩn công nghệ Đức.

5 thương hiệu khóa điện tử thông minh chất lượng được mua nhiều nhất 5

Các dòng khóa cửa điện tử Kaadas đã được thử nghiệm với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đi vào sản xuất. Và tất cả các sản phẩm cuối cùng đã được thử nghiệm nhiều lần trước khi chúng ra mắt và đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, khoá cửa vân tay Kaadas còn đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng doanh nghiệp, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận kiểm tra phòng chống trộm cắp và nhiều chứng nhận chất lượng khác.

Một số mẫu khoá được yêu thích nhất:

  • Khoá tân cổ điển Kaadas KX
  • Khóa Kaadas 6001 và 6002
  • Kaadas K8-T
  • Khóa Kaadas K7
  • Kaadas S7 – S8

5- Yale

Khóa điện tử thông minh Yale là sản phẩm mang thương hiệu Yale của Mỹ có chiều dài hơn 150 năm lịch sử. Với các chức năng nổi bật: mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ. Để tăng thêm tính tiện dụng, khóa điện tử Yale bổ sung các module phụ thêm như remote, bluetooth, wifi để điều khiển khóa từ xa.

5 thương hiệu khóa điện tử thông minh chất lượng được mua nhiều nhất 6

Với ưu thế là một trong những hãng khóa cửa lâu đời và uy tín nhất thế giới, các sản phẩm khóa cửa Yale đảm bảo tràn đầy tính chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

Một số mẫu khoá được yêu thích nhất:

  • Khóa vân tay Yale YDM 4109 Ultimate
  • Model khóa vân tay Yale YMF 40
  • Khóa vân tay Yale YDM 4109+
  • Yale YDM 7116
  • Khóa thẻ Yale YDM 3109

Trên đây là top 5 thương hiệu khóa điện tử thông minh chất lượng được người dùng lựa chọn mua nhiều nhất nửa đầu năm 2020. Nếu bạn đang có nhu cầu mua khóa thì hãy tham khảo qua xem sao nhé.

Mời bạn đọc xem thêm: Mua khóa cửa điện tử ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *