5 thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng bán chạy nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Có thể bạn chưa biết nhưng đây là 5 thương hiệu cung cấp khoá cửa bằng điện thoại với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp với túi tiền của người dùng nên bán chạy nhất hiện nay.

Khóa Kassler

Một số mẫu khoá được yêu thích nhất của thương hiệu Kassler:

Khóa Kassler KL-667

  • Giá tham khảo: 4.130.000
  • Chất liệu: TiTan siêu bền (chống oxy hóa), nhựa ABS chịu lực

5 thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng bán chạy nhất 1

Khóa cửa bằng điện thoại Kassler KL-667 màu đồng thuộc top phân khúc khóa cửa điện tử giá rẻ, tuy nhiên công nghệ mà sản phẩm mang lại còn nhiều hơn số tiền mà quý vị cần bỏ ra.

Khóa Kassler KL-667

  • Giá tham khảo: 3.950.000
  • Chất liệu: TiTan siêu bền (chống oxy hóa), nhựa ABS chịu lực

Khóa cửa thông minh Kassler KL-667 màu bạc đến từ thương hiệu cao cấp Kassler, sản phẩm tích hợp 5 phương thức mở khóa công nghệ mới trên cùng 1 sản phẩm: Mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ, App mobi đảm bảo sự tiện lợi và bảo mật cho người tiêu dùng.

Một số mẫu khác bạn đọc có thể tham khảo thêm như: Kassler KL-600; KL-700; Kassler KL-868; KL-789; Kassler KL-669; KL-858; Kassler KL-668 …

Khóa Appota Lock

Với thiết kế sang trọng, khóa thông minh AppotaHome AN1 được chế tạo từ hợp kim CNC phủ Anodized. Khóa có sự chắc chắn và chịu được lực, nhiệt cũng như các tác động từ phía ngoài như nước mưa,.. Nếu như các khóa sắt bình thường sẽ được cắt khóa dễ dàng thì đối với AN1, hãng đã đưa ra các bài test để thử sức bền và độ an toàn trước khi đưa đến tay người sử dụng.

5 thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng bán chạy nhất 2

Đặc biệt được yêu thích với tính năng mở khóa cửa bằng điện thoại, điều kiển và sử dụng từ xa., quý vị chỉ cần có mạng và điện thoại thông minh là đủ. Dù ở cơ quan hay đang đi du lịch, bạn vẫn có thể đóng/mở cửa hoặc kiểm tra xem ai đã sử dụng, sử dụng khi nào và bao lâu.

Một số các tính năng khác được yêu thích khác của AN1 như:

– Chia sẻ khóa từ xa;
– Ghi nhớ tất cả các vân tay;
– An toàn và độ bảo mật cao;
– Tự động khóa cửa sau 5s;
– Chống lộ mã số khóa;…

Khóa Samsung

Một số mẫu khoá cửa bằng điện thoại được yêu thích nhất của thương hiệu Samsung:

Samsung SHP-DP609

  • Giá tham khảo: 11.000.000
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp

5 thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng bán chạy nhất 3

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại Samsung SHP-DP609 thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất trên công nghê vầ tiêu chuẩn chất lượng. Được cha đẻ samsung tạo lên từ nhu cầu thực tiễn trên nền tảng cơ sở từ những công nghệ khoa học tiên tiến mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Samsung SHP-DP728

  • Giá tham khảo: 9.690.000
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp

Việc sử dụng mở khóa Samsung SHP-DP728 bằng điện thoại thông qua phần mềm giúp khách hàng quản lý, thông báo qua điện thoại thời gian mở khóa của các thành viên. Đặc biệt giúp các bậc cha mẹ biết được thời gian của các em nhỏ khi đi học về nhà.

Samsung SHP-DP738

  • Giá tham khảo: 10.300.000
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp

Là mẫu khóa cửa vân tay Push – Pull thế hệ mới của Samsung SDS, khoá cửa kết nối điện thoại Samsung SHP DP738 có thiết kế khác biệt so với các mẫu khóa cửa vân tay trước. Samsung SHP DP738 là một bộ khóa cửa thông minh giúp người dùng quản lý người ra vào ngay trên điện thoại vô cùng tiện lợi.

Khóa BABA – Mẫu 8201

  • Giá tham khảo: 12.000.000
  • Chất liệu: Iron, Zinc, AI Die casting

5 thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng bán chạy nhất 4

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại BABA 8201 tích hợp mở app điện thoại là dòng sản phẩm mới cao cấp nhất đến từ hãng BABA của Hàn Quốc. Sản phẩm vừa tích hợp công nghệ mở khóa vân tay hiện đại và ứng dụng điện thoại thông minh giúp việc mở khóa trở lên bảo mật, hiện đại, thuận tiện hơn.

Khóa Yale – Mẫu 4109 ULTIMATE

  • Giá tham khảo: 16.600.000
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp

5 thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng bán chạy nhất 5

Khóa Yale YDM 4109 Ultimate – Là dòng khóa điện tử có tay cầm, khóa gồm ba phần, thân ngoài, thân trong và mortise. Một số đặc điểm vượt trôi của sản phẩm Yale YDM 4109 Ultimate phải kể đến như:

– Công nghệ vân tay mới nhất Live-Scan
– Công nghệ mã số ảo chống lộ pass
– Hai chế độ khoá: Normal mode và safe mode, đảm bảo đầy đủ các cấp độ an ninh cho gia chủ
– Báo động bằng cảm biến va đập và cảm biến nhiệt độ

5 thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng bán chạy nhất 6

Trên đây là 5 thương hiệu khóa cửa bằng điện thoại chất lượng bán chạy nhất . Tuy nhiên để sở hữu được những ổ khoá tốt và chính hãng, việc mua khóa cửa bằng điện thoại ở đâu cũng là điều quý vị cần quan tâm. Hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín và có chế độ hậu mãi tốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *