Top 3 ổ khóa vân tay mini, khóa du lịch thông minh tốt nhất

Khóa Du Lịch Thông Minh Khóa Vân Tay Mini

Ổ khóa vân tay mini là một trong những sản phẩm khóa du lịch thông minh được đánh giá cao bởi độ an toàn và sự tiện dụng. Dưới đây là 3 mẫu khóa được người dùng quan tâm và yêu thích nhất hiện nay.

Ưu điểm của khóa vân tay du lịch

Khóa vân tay mini là sản phẩm được các bạn yêu công nghệ lựa chọn nhiều bởi sự tiện dụng và thiết kế đẹp trẻ trung, hiện đại. Nó giúp người dùng bảo vệ giấy tờ, tài sản khi đi chơi đảm bảo giúp bạn có chuyến đi vui vẻ nhất.

Top 3 ổ khóa vân tay mini, khóa du lịch thông minh tốt nhất (1)

  • Khóa được các vật dụng quan trọng khi đi du lịch
  • Đảm bảo độ an toàn khi đi du lịch
  • Tiện dụng với tính năng mở khóa bằng vân tay
  • Khóa có khả năng chống nước đảm bảo được thời tiết mua gió
  • Tích hợp được nhiều vân tay trên cùng 1 con khóa
  • Dễ sử dụng, đảm bảo an toàn
  • Giá thành hợp lý

Top 3 ổ khóa vân tay mini được yêu thích nhất hiện nay

1. AM1 – Khóa du lịch thông minh đa dụng

Top 3 ổ khóa vân tay mini, khóa du lịch thông minh tốt nhất (2)

Giá bán: 699.000

Kế thừa công nghệ thông minh của các sản phẩm khóa thông minh trước của AppotaHome, khóa vali du lịch AM1 được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn và độ tiện dụng tối đa cho người dùng.

Khóa được thiết kế hiện đại, có thể sử dụng khóa nhiều món đồ trong gia đình như: vali, balo, tủ, hòm… thậm trí người dùng có thể sử dụng để khóa tủ ở phòng tập gym đảm bảo an toàn cho tài sản của mình. Khóa AM1 dễ dàng sử dụng với 5 bước đơn giản người dùng có thể cài đặt và sử dụng ngay được. AM1 có khả năng nhận diện vân tay chỉ 0.5s giúp người dùng tiết kiệm thời gian mở khóa, đảm bảo nhận diện vân tay nhanh nhạy và bền bỉ.

AM1 có bộ lưu trữ lớn lên đến 20 vân tay, theo đó người dùng có thể cài đặt 2 vân tay chủ và 18 vân tay phụ. Khóa còn có khả năng kháng nước đảm bảo được độ bền. Đặc biệt, AM1 sử dụng pin sạc lithium đảm quá trình sử dụng pin trong thời gian dài, không giống như các mẫu khóa sử dụng pin con thỏ không đảm bảo được độ bền của Pin khiến người dùng phải thay liên tục.

2. Khóa vân tay mini Smart lock

Top 3 ổ khóa vân tay mini, khóa du lịch thông minh tốt nhất (2)

Giá bán: 790.000

Hỗ trợ nhận dạng vân tay 360, cài đặt 10 vân tay dành cho nhiều người trong nhà sử dụng, có các tính năng tiêu thụ điện năng thấp và thời gian chờ lâu. Với pin lithium polymer 1 mảnh 300 MAH, thời gian chờ lâu nhất có thể kéo dài trong 2 năm, mở khóa lên đên 2500 lần trong 1 lần sạc pin.

3. Ổ khóa vân tay mini 5A Z30

Top 3 ổ khóa vân tay mini, khóa du lịch thông minh tốt nhất (3)

Giá bán: 1.386.000

Tính năng nổi bật mở khóa bằng App trên Smartphone tiện lợi kết hợp công nghệ vân tay thay thế cho những chùm chìa khóa cồng kềnh, rườm rà và bất tiện. Với 5A Z30 chỉ bằng một cái chạm nhẹ là bạn đã có thể mở ra cả 1 Thế Giới Công Nghệ Đẳng Cấp. Đặc biệt, ổ khóa mini du lịch Z30 còn hỗ trợ mở khóa bằng Bluetooth từ xa phạm vi lên tới 20m. Chưa dừng lại ở đó, với ứng dụng Công Nghệ mở khóa trên Smartphone thông qua phần mềm độc quyền 5A SMART LOCK hỗ trợ tối ưu hóa mọi vấn đề rắc rối mà bạn đang gặp phải.

  • An toàn hơn Công Nghệ cảm ứng Vân Tay
  • Tiện lợi hơn tín hiệu Bluetooth qua SMARTPHONE
  • Đẳng cấp hơn với phần mềm 5A SMART LOCK

Chúc bạn tìm được ổ khóa vân tay mini phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân để chuyến du lịch được an toàn và vui vẻ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *