Vì sao người Việt nên sử dụng khóa vân tay Dessmann s510?

Tin Tức Khác

Nhiều người đang có xu hướng chuyển sang sử dụng khóa vân tay Dessmann s510 thay thế dòng khóa truyền thống. Lý do nào khiến Dessmann s510 lại được ưa chuộng đến thế?

Khóa vân tay Dessmann s510 là một trong những dòng sản phẩm mới của Dessmann nổi bật với thiết kế sang trọng, đăng cấp và độ bảo mật tuyệt đối cho người dùng.

Vì sao người Việt nên sử dụng khóa vân tay Dessmann s510? 1

Khóa thông minh vân tay Dessmann S510 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp vượt trội so với các dòng khóa khác. Model sản phẩm S510 được khách hàng lựa chọn lắp đặt nhiều hiện nay bởi:

+ Giá thành vừa phải so với các model khác như khóa cửa Dessmann G800FP hoặc Dessmann K5, …

+ Khóa có những tính năng mở khóa của dòng khóa cửa thông mình: Mở khóa bằng vân tay, mã số, chìa khóa cơ

Dessmann S510 – Công nghệ vượt trội hơn

Giống như các dòng sản phẩm khóa cửa Dessmann, S510 được trang bị công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời nhất.

Vì sao người Việt nên sử dụng khóa vân tay Dessmann s510? 2

  • Khóa tích hợp 3 tính năng mở cửa khác nhau: Vân tay, mã số và chìa khóa cơ. Khóa có thể đăng kí tối đa lên đến 200 vân tay, số lượng vân tay lớn thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ, nhà trọ… Khóa thực hiện cài đặt trực tiếp trên thân khóa nên sẽ lưu trữ 10 vân tay chủ, vân tay chủ sẽ có quyền thêm và xóa vân tay cho các vân tay phụ tiếp theo, đảm bảo an toàn hơn.
  • .Ngoài ra khóa còn có chế độ xác thực mở khóa 2 lớp, bắt buộc đồng thời người dùng phải có vân tay và mã số mới mở được cửa

Vì sao người Việt nên sử dụng khóa vân tay Dessmann s510? 3

  • Thân khóa có màn hình led hiển thị, cho phép người dùng dễ dàng cài đặt và thực hiện các thao khác nhau.
  • Khóa tích hợp các tính năng báo động khi có hiện tượng cạy khóa và khi sắp hết pin giúp chủ nhà duy trì được hoạt động của khóa bền bỉ và đảm bảo an toàn hơn cho gia đình.
  •  Khóa vân tay Dessmann S510 cho phép người quản lý ( người có vân tay chủ) xem lại lịch sử mở cửa của từng thành viên  và  khai báo thông tin các thành viên đã đăng ký.
  • Làm từ chất liệu cao cấp giúp khóa có khả năng chống chịu thời tiết và mưa gió đặt biệt là các vị trí lắp bị nước mưa hắt vào là một điểm cộng rất lớn của khóa Dessmann
  • Thiết kế khóa chắc chắn, có 5 chốt an toàn đảm bảo bảo mật cho người dùng.

Một số thông số nổi bật Dessmann s510

  • Là sản phẩm của Đức có chức năng và kiểu dáng khác biệt so với các mẫu khóa điện tử nhập khẩu hiện nay.
  • Mẫu khóa này có những điểm khác biệt và nổi trội trong kiểu dáng và các tính năng sử dụng. Chính vì thế, khóa cửa thông minh vân tay Dessmann S510 được người đã từng sử dụng đánh giá cao về chất lượng và tính ổn định của thiết bị.

Vì sao người Việt nên sử dụng khóa vân tay Dessmann s510? 4

  • Khóa vân tay Dessmann S510 lưu trữ tối đa là 200 vân tay,1 mã số hỗ trợ tối đa 5 vân tay chủ. Vân tay chủ có đầy đủ các chức năng cài đặt còn vân tay khách thì chỉ có thể mở khóa.
  • Chủ nhân có thể xem lại tối đa 1024 lần mở cửa trước đó
  • Khóa cửa thông minh có chức năng tự động khóa cửa khi đóng cửa.
  • Dàn cơ tự động hổ trợ mở cho cửa khi có lực nhẹ tác động, bạn chỉ cần dùng 1/2 lực để mở cửa. Chính vì vậy mà khi nhà bạn có trẻ em hay người già thì bạn cũng không cần lo lắng về việc mở cửa mà phải mất quá nhiều sức.

=> Khóa cửa thông minh Dessmann S510 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay với tình năng nổi bật và giá thành phải chăng sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *