Công nghệ thông minh của AN-1 mang đến những lợi ích gì cho người dùng?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa thông minh AN-1 ra mắt đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người sử dụng, là một trong những dòng khóa đáng sử nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh hiện đại. Vậy AN-1 mang đến cho người dùng lợi ích gì? 

Khóa thông minh AN-1 sang trọng, thời trang và thẩm mỹ hơn

Một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi việc cung cấp giải pháp hoàn hảo cho căn hộ thông minh. 

Công nghệ thông minh của AN-1 mang đến những lợi ích gì cho người dùng? 1
Khóa thông minh AN-1: thông minh, hiện đại

Khóa thông minh AN-1 là một trong số những sản phẩm nổi bật của Appota Home sở hữu thiết kế sang trọng và có màu sắc đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế nội thất của gia đình. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu Hợp kim nhôm CNC phủ Anodized, chống trầy xước tạo vẻ tinh tế, hiện đại. Khóa thông minh AN-1 đã khẳng định được vị trí bằng thiết kế mang đầy ấn tượng với người người dùng. 

Mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng 

Khóa thông minh AN-1 được tích hợp 4 phương thức mở khóa: mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng khóa cơ, mở khóa bằng ứng dụng điện thoại. Khóa cửa thông minh AN-1 sử dụng cảm biến vân tay điện dung, giúp giảm thời gian mở cửa chỉ còn 0,25s, vô cùng nhanh chóng tiện lợi. Số lượng vân tay đăng ký tối đa lên tới 100 vân tay rất phù hợp cho các gia đình có số lượng người ra vào lớn, các khách sạn hoặc homestay. 

Công nghệ thông minh của AN-1 mang đến những lợi ích gì cho người dùng? 2
Mang công nghệ thông minh đến mọi gia đình

Với chức năng kết nối wifi và bluetooth cho phép người dùng quản lý ngôi nhà từ xa dễ dàng. Khi sử dụng tính năng này chủ nhà hoàn toàn có quyền chia sẻ, thêm hoặc xóa quyền ra vào tiện dùng dù ở cách xa hàng 1000km. Khóa có khả năng lưu trữ và ghi chép mọi hoạt động trên khóa giúp người dùng kiểm tra và theo dõi dễ dàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

AN-1 cực kỳ an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn 

Với thiết kế mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, khóa cửa thông minh AN-1 an toàn hơn với sự kết hợp của công nghệ vân tay điện dung tân tiến nhất hiện nay, giúp chống sao chép, chống làm giả, đem đến sự bảo mật cao hơn cho người tiêu dùng. 

Đặc biệt, một trong các chế độ an ninh nâng cấp được đánh giá cao đó chính là chức năng bảo mật. Sử dụng 9 cảm biến vật lý, sẽ thông báo với người dùng ngay lập tức khi có bất cứ hành động bất thường nào trên cửa như phá/cạy khóa. Cùng với chế độ an ninh bảo mật 3 lớp giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Dù có đi vắng chủ nhà vẫn có thể nhận được thông báo mọi lúc mọi nơi. 

=> Sang trọng hơn, tiện lợi thông minh và an toàn hơn chính là cụm từ lột tả chính xác nhất về những ưu điểm của khóa thông minh AN-1. Nếu bạn đang băn khoăn về dòng sản phẩm này thì đừng ngần ngại sở hữu ngay chiếc khóa điện tử thông minh an toàn này.

Nếu có nhu cầu, mời bạn đặt mua khóa thông minh AN-1 chất lượng với nhiều ưu đãi từ NSX tại đây 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *