Sử dụng khóa chống trộm thông minh “đánh bay” nỗi lo trộm cắp

Khóa Cửa Thông Minh

Bạn đang “nơm nớp” vấn đề an ninh của ngôi nhà? Bạn tìm đến các loại khóa chống trộm thông minh, khóa cửa nhà thông minh để giải quyết? Đâu là sản phẩm tốt nhất để bạn lựa chọn? 

Các loại khóa cửa trên thị trường hiện nay 

1. Khóa cửa tay nắm tròn 

Khóa cửa tay nắm tròn là loại khóa phổ biến hiện nay được sử dụng cho các loại cửa nhôm kính và cửa gỗ. Ưu điểm là dễ sử dụng và dễ lắp đặt, nhưng thường xuyên bị kẹt mức độ đảm bảo an toàn không cao, kẻ trộm dễ dàng phá khóa. 

Sử dụng khóa chống trộm thông minh "đánh bay" nỗi lo trộm cắp 1

Loại khóa này thường xuyên được lắp đặt ở những vị trí không cần đảm bảo an ninh như: cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh… 

2. Khóa cửa tay gạt 

Loại khóa này thường được lắp đặt cho cửa gỗ và cửa nhôm kính. Thông thường khóa cửa tay gạt sẽ có từ 2-3 chốt nên có khả năng chống xâm nhập trái phép. Nếu kẻ xấu muốn mở cửa khi đang khóa cần phải sử dụng các dụng cụ bằng kim loại. 

Sử dụng khóa chống trộm thông minh "đánh bay" nỗi lo trộm cắp 2

Tuy nhiên loại khóa này vẫn chưa đảm bảo được an ninh trước tình trạng trộm cắp nhiều mánh khóe như hiện nay. Kẻ gian có thể phá khóa dễ dàng nếu có đủ dụng cụ cần thiết. 

3. Khóa cửa dùng chốt và bấm 

2 loại chốt khóa này thường có then chốt ngang qua cầu khóa, thường có 2 loại là khóa bình thường và loại chống cắt khóa. Khóa này có hình dáng và kích thường vừa lòng bàn tay, thường được dùng cho cửa xếp hoặc cửa gỗ.

Sử dụng khóa chống trộm thông minh "đánh bay" nỗi lo trộm cắp 3

Nhược điểm: đảm bảo an ninh không tốt, trộm dễ dàng phá khóa và cạy khóa trong vòng chưa đầy 1 phút. 

=> Việc sử dụng khóa cơ để mở cửa gây cho người dùng nhiều khó khăn và bất tiện đặc biệt là đảm bảo an ninh không tốt.  Người dùng sẽ phải đem theo nhiều chìa khóa bên mình, dễ mất hoặc để quên ở đâu đó, rất khó khăn trong trường hợp sử dụng nhiều chìa cùng một lúc, đặc biệt là khi có quá nhiều chìa khóa giống nhau.

4. Khóa thông minh 

Được xem là dòng khóa cao cấp hiện nay với nhiều chức năng mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Khi sử dụng khóa thông minh người dùng có thể mở cửa bằng nhiều các phương thức khác nhau như: vân tay, thẻ từ, mã số và ứng dụng điện thoại thông minh.

Sử dụng khóa chống trộm thông minh "đánh bay" nỗi lo trộm cắp 4

Tuy nhiên, phần lớn khóa thông minh trên thị trường hiện nay mới chỉ đáp ứng được tính tiện lợi cho người dùng, ít có sản phẩm đáp ứng được đúng sự “thông minh” của nó. 

Khóa như nào được gọi là khóa chống trộm thông minh? 

Sản phẩm được xem là “thông minh” khi nó có tính tự động hóa và có thể thay thế con người thực hiện các thao tác, quản lý và điều khiển từ xa. Đặc biệt là có thể giao tiếp với con người qua các thiết bị thông minh như: điện thoại, máy tính bảng… Khóa thông minh cần phải đáp ứng được các yêu cầu như: các thao tác chia sẻ, đóng/mở cửa đều có thể thực hiện từ xa.

Sử dụng khóa chống trộm thông minh "đánh bay" nỗi lo trộm cắp 5

Một điểm nữa là khóa thông minh cần phải có khả năng phản hồi ngược lại với người dùng. Mọi thao tác mở/khóa cửa, các tác động bên ngoài đều cần được thông báo đến người sử dụng nhằm giúp người dùng đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Vì thế, nếu kẻ trộm có “lẻn” vào nhà thì ngay lập tức bạn cảnh báo sẽ gửi cho bạn qua ứng dụng để dễ dàng xử lý tình huống. 

=> Vừa có thể thao tác từ xa tiện dụng vừa có thể thông báo với người dùng chính là 2 yếu tố cần thiết của khóa chống trộm thông minh. Hãy chọn một sản phẩm khóa thông minh khi nó có thể hoàn thành trọn vẹn những yêu cầu của bạn. 

Khóa thông minh AN-1: Giải pháp bảo vệ ngôi nhà thân yêu 

Khóa thông minh AN-1 là sản phẩm chính thức được ra mắt bởi AppotaHome vào ngày 16/12 vừa qua. Đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và người dùng bởi những tính năng tiện dụng và thông minh của nó. 

Khóa thông minh AN-1 được áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh, giúp đem đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Với 4 phương thức mở khóa khác nhau: mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng mã số, mở khóa bằng khóa cơ và mở khóa bằng ứng dụng điện thoại thông minh, người dùng dễ dàng lựa chọn được phương thức mở khóa phù hợp. 

Sử dụng khóa chống trộm thông minh "đánh bay" nỗi lo trộm cắp 6

Phụ kiện khóa thông minh 

Người sử dụng hoàn toàn có thể kiểm soát mọi hoạt động của ngôi nhà thông qua ứng dụng di động tiện dụng ở mọi nơi. Các thao tác đóng/mở cửa, chia sẻ hay hành động bất thường trên cửa đều được thông báo đến điện thoại của chủ nhà ngay lập tức theo thời gian thực. Chính tính năng này đã giúp khóa AN-1 trở nên đặc biệt hơn các dòng khóa điện tử khác khi có thể nhận và tương tác với người dùng. 

Ngoài ra, khóa thông minh AN-1 còn được tích hợp 9 cảm biến an toàn, giúp thông báo đến điện thoại người dùng ngay lập tức theo thời gian thực khi có bất cứ hành động bất thường nào trên khóa. 

AppotaHome là một trong những đơn vị sản xuất và bán khóa chống trộm thông minh, phụ kiện khóa, khóa cửa từ, khóa điện tử thông minh hàng dầu hiện nay. Chúng tôi luôn nỗ lực hết minh nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng để phục vụ người Việt. Quý khách hàng hãy thử dùng và cảm nhận sự tiện nghi cuộc sống qua sản phẩm AppotaLock thương hiệu Appota Home nhé. 

Mời bạn đặt mua ngay tại: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1

1 thought on “Sử dụng khóa chống trộm thông minh “đánh bay” nỗi lo trộm cắp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *