Khóa cửa bluetooth và những điều khách hàng cần phải biết ngay

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa bluetooth được xem là sản phẩm công nghệ cao được người dùng đánh giá cao bởi khả năng kết nối nhanh. Cùng AppotaHome tìm hiểu xem khóa điện tử Bluetooth có những điểm gì khiến mọi người sử dụng nhiều như vậy nhé.

Khóa cửa Bluetooth là gì?

Khóa cửa Bluetooth là thiết bị có thể kết nối với các thiết bị thông minh như ứng dụng điện thoại, ipad… giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác quản lý, mở khóa thông qua kết nối bluetooth dễ dàng.

Những mẫu khóa cửa thông minh kết nối bluetooth cao cấp có khả năng khả năng tạo mật khẩu vô cùng linh hoạt – mật khẩu vĩnh viễn cho gia chủ, mật khẩu dùng cho 1 lần duy nhất, mật khẩu có thời gian hiệu lực tùy chỉnh; mật khẩu bằng mã PIN và mật khẩu bằng Bluetooth. Mỗi mật khẩu sẽ có thời hạn theo chủ nhà cài đặt, đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho các gia đình, trong trường hợp không muốn cung cấp mật khẩu nữa.

Khóa cửa bluetooth và những điều khách hàng cần phải biết ngay 1

Một số đặc điểm của khóa cửa thông minh Bluetooth

– Chống chịu được thời tiết khắc nghiệt

– Sử dụng bluetooth công nghệ mới

– Khả năng lưu nhớ 500 lần mở sau cùng

– Pin 4 AA, sử dụng từ 3 – 5 năm

– Thiết kế màu sắc đa dạng, hiện đại,…

– Chất liệu phù hợp, đảm bảo sử dụng khóa tốt trong mọi điều kiện thời tiết, thời gian

– Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

– Khóa cửa vân tay bluetooth có thể tích hợp số lượng vân tay lớn

Lý do người dùng nên sử dụng khóa cửa thông minh Bluetooth

Kết nối nhanh, dễ dùng

Phần lớn các mẫu khóa cửa hiện nay đều sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại giúp người dùng kết nối nhanh chóng đảm bảo khả năng kết nối bền bỉ. Các chức khóa tiện dụng, người dùng có thể mở cửa dễ dàng mà không cần sử dụng chìa khóa lỉnh kỉnh.

Khóa cửa bluetooth và những điều khách hàng cần phải biết ngay 2

Việc đóng mở khóa cửa thật dễ dàng, nhanh chóng, hoặc bạn có thể sử dụng thẻ cảm ứng, thẻ mifare nhỏ gọn cất trong túi, không cần bận tâm đến chìa khóa lỉnh kỉnh phải mang theo bên người khi đi ra ngoài.

Chất liệu hiện đại, bền bỉ

Được làm từ những vật liệu cao cấp rất bền bỉ với sự thay đổi của thời tiết. Cùng với đó là thiết kế chắc chắn và an toàn chống nước, chống bụi. Đi kèm với khóa bluetooth là một ứng dụng điều khiển trên smartphone. Sau khi cài đặt kết nối và thiết lập một số thông tin bảo mật cần thiết, người dùng có thể dễ dàng mở khóa chỉ bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc bằng thẻ cảm ứng, thẻ mifare.

Tiết kiệm chi phí, bảo mật cao

Khóa cửa bluetooth và những điều khách hàng cần phải biết ngay 3

Chủ nhà sẽ không phải tốn chi phí cho việc đánh chìa khóa hay thuê thợ phá khóa như khi sử dụng ổ khóa cơ truyền thống trước kia nữa. Thay vào đó chủ nhà có thể chia sẻ mã số, hoặc cấp thêm vân tay hay thẻ từ cho người thân bạn bè dễ dàng.

Khóa cửa kết nối Bluetooth đươc thiết kế công nghệ bảo mật cao đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối, các mẫu khóa cao cấp sẽ có cảnh báo đến người dùng khi có hiện tượng bất thường trên khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

Khóa cửa Bluetooth hiện nay có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với không gian nội thất của các gia đình hiện nay.

Một số lưu ý khi lựa chọn khóa cửa thông minh Bluetooth

– Khi lựa chọn khóa cửa thông minh, bạn cần cân nhắc những yếu tố quan trọng như mức độ an toàn, tiện dụng mong muốn cho căn nhà của mình, thiết kế của loại khóa cửa có phù hợp với thiết kế của loại khóa cửa có phù hợp với thiết kế chung của căn nhà hay không.

– Lựa chọn khóa có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

– Các mẫu khóa đảm bảo tính năng bảo mật và độ bền

– Lựa chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng và các chính sách bảo hành sau mua giúp khóa cửa của gia đình luôn đảm bảo hoạt động ổn định

=> Khóa cửa Bluetooth là sản phẩm được sử dụng công nghệ cao, kết nối bền bỉ nên rất phù hợp cho cuộc sống hiện đại hiện nay.

Xem thêm bài viết: https://news.appotahome.com/mua-khoa-cua-bluetooth-o-dau-dam-bao-chat-luong-chinh-hang/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *