Dưới 10 triệu đồng nên mua khóa vân tay Xiaomi loại nào?

Khóa Cửa Thông Minh

Chất lượng tốt, giá phải chăng là những gì khách hàng cảm nhận và đánh giá về khóa vân tay Xiaomi. Vậy nên chọn mua những mẫu khoá nào của thương hiệu này? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo bài chia sẻ dưới đây nhé:

Khóa Vân Tay Thông Minh Xiaomi R5

  • Giá: 9.850.000
  • Trạng thái: Hàng mới 100% Nguyên Seal – Fullbox

Dưới 10 triệu đồng nên mua khóa vân tay Xiaomi loại nào? (1)

Là mẫu khoá vân tay Xiaomi được chào bán với mức giá cao nhất trên thị trường hiện nay. R5 sở hữu những điểm nhấn nổi bật nhất mà Xiaomi có. Đó là:

Mở cửa nhanh chóng: Khuôn mặt của bạn là chìa khóa của bạn. Khi R5 nhận diện thành công khuôn mặt của bạn, động cơ sẽ điều khiển xi lanh khóa quay và cửa mở ngay lập tức.

Mở cửa trong bóng tối: Tùy thuộc vào ánh sáng lấp đầy hồng ngoại và thuật toán nhận dạng khuôn mặt 3D. Ngay cả khi hành lang bị mờ, nó sẽ ngay lập tức mở khóa.

Hai chế độ chống khóa: Chức năng khóa tự động, không ngại quên khóa cửa khi đi ra ngoài. Chức năng khóa một cửa bên trong và bên ngoài, bạn có thể khóa cửa bằng một chạm.

Kiểm soát ứng dụng: Nếu không có ai trong nhà, bạn có thể sử dụng APP để mở chức năng vũ trang. Khi tên trộm ra khỏi cửa, khóa ngay lập tức phát ra âm thanh báo động lên đến 15 giây và gửi tin nhắn báo động đến APP.

Khóa Vân Tay Thông Minh Xiaomi M2

  • Giá: 7.350.000
  • Trạng thái: Hàng mới 100% Nguyên Seal – Fullbox

Dưới 10 triệu đồng nên mua khóa vân tay Xiaomi loại nào? (2)

Được chào bán với mức giá hơn 7 triệu một chút, phiên bản M2 mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Mở cửa nhanh chóng, an toàn và tự động; thiết kế kéo/đẩy thông minh cùng 7 cấp độ báo động.

Một số điểm nổi bật khác của khóa vân tay Xiaomi M2:

Mở dấu vân tay: Tay cầm được chế tạo đặc biệt không thể quay lại để có thể mở cửa dễ dàng. Ứng dụng thuật toán nhận dạng dấu vân tay thông minh. Mang lại tốc độ nhận dạng 0,3 giây. Ngoài ra, thuật toán tự học đang dần học cách phân biệt chính xác hơn bản in đúng với bản in sai.

Đóng nút đơn: Chỉ cần nhấn một phím trên thiết bị trong nhà, nút Đóng sẽ đóng khóa. Đèn báo màu đỏ sáng lên và khi nhấn phím đôi, đèn báo màu xanh sẽ sáng lên. Bấm dài bao gồm một khóa khóa điện tử, cung cấp một mức độ bảo mật bổ sung.

Một nút bảo vệ: 4 giây sau khi khóa được khóa, một nút khiên sáng lên trên màn hình để cho phép bảo vệ bổ sung.

Và còn rất nhiều những tính năng đặc biệt hấp dẫn của M2 đang chờ bạn khám phá.

Khóa Cửa Thông Minh Cao Cấp Mi Smart Door Phiên Bản Push And Pull

  • Giá: 7.350.000
  • Trạng thái: Hàng mới 100% Nguyên Seal – Fullbox

Dưới 10 triệu đồng nên mua khóa vân tay Xiaomi loại nào? (3)

Khóa Cửa Thông Minh Cao Cấp Mi Smart Door Phiên Bản Push and Pull mang vẻ ngoài rất cách tân, sang trọng và công thái học tốt nhờ sử dụng thiết kế kiểu đẩy – kéo (Push & Pull) vô cùng tiện lợi và nâng cao khả năng chịu lực của sản phẩm hơn kiểu tay gạt truyền thống.

Màn hình cảm ứng (chống trầy, chống va đập) cùng với đầu đọc vân tay sống với khả năng mã hóa 128bit. Được đưa lên trên phần tay cầm với độ cao vừa tầm của người sử dụng. Qua đó giúp cho việc mở cửa trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Mi Smart Door Phiên Bản Push and Pull là khóa vân tay cho cửa kính có thiết kế Đẩy – Kéo tạo ra một cuộc cách mạng mới trong việc mở cửa, giúp cho việc mở cửa thuận tiện hơn. Đặc biệt tính bảo mật và độ “sang chảnh, cao cấp” trong thiết kế chắc chắn làm bạn “ngất ngây”.

Một số tính năng nổi bật:

  • Lõi khóa Class C cao cấp
  • Công nghệ AI nhận diện vân tay 3D
  • 6 chế độ mở khóa: vân tay, NFC, Bluetooth, mật khẩu, mật khẩu tạm thời, chìa khóa
  • Chuông báo động từ xa
  • Chống phá khóa
  • Theo dõi từ xa với ứng dụng Mi Home
  • Có thể sử dụng cho người thuận tay phải và thuận tay trái

Khóa Cửa Thông Minh Xiaomi LOOCK Classic

  • Giá: 6.990.000
  • Trạng thái: Hàng mới 100% Nguyên Seal – Fullbox

Dưới 10 triệu đồng nên mua khóa vân tay Xiaomi loại nào? (4)

Khóa vân tay Xiaomi Loock classic ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI vào thuật toán nhận diện vây tay giúp tăng cường khả năng nhận diện đối với mọi điều kiện môi trường như ẩm ướt, khô ráo, vân tay bị khuyết.

Với sau 200,000 lần đo đạc thực tế trong mọi tình huống. Cảm biến được cân chỉnh mức tối ưu nhất với tỷ lệ sai sót nhỏ hơn 0.0005%. Đây là mức cao hơn rất nhiều lần tiêu chuẩn chính xác của nghành công nghiệp khoá.

Khóa Cửa Thông Minh Xiaomi LOOCK Classic có 4 cách mở khoá đa dạng. Và toàn quyền điều khiển kiểm soát thông qua ứng dụng Mihome. Tại đây, bạn có thể kiểm tra lịch sử mở khoá, tạo khoá tạm thời cho khách hoặc bạn bè với thời gian hạn lượng. Hoặc đơn giản chỉ là cho phép các thiết bị gia dụng thông minh hoạt động theo ngữ cảnh định sẵn khi bạn đóng/ mở cửa.

Khóa Cửa Thông Minh Xiaomi Aqara N200

  • Giá: 6.650.000
  • Trạng thái: Hàng mới 100% Nguyên Seal – Fullbox

Dưới 10 triệu đồng nên mua khóa vân tay Xiaomi loại nào? (5)

Aqara N200 đã giành giải thưởng Thiết kế iF năm 2020 của Đức vào đầu năm. Là một bộ khóa vân tay cho chung cư khác của Lumi Lianchuang. Phiên bản này đã vượt qua cuộc kiểm toán bảo mật nặng nề của Apple HomeKit. Giúp bảo vệ nghiêm ngặt tính bảo mật của cổng thông tin của bạn.

Đồng thời, thiết bị này tương thích với hệ sinh thái nhà thông minh kép Apple/Mijia. Cho phép N200 có nhiều cảnh thông minh phong phú hơn. 6 phương pháp mở khóa mang lại cuộc sống thuận tiện và bảo vệ lâu dài cho sự an toàn của gia đình.

Khoá Cửa Thông Minh Xiaomi Mijia Smart Fingerprint Lock

  • Giá: 5.450.000
  • Trạng thái: Hàng mới 100% Nguyên Seal – Fullbox

Dưới 10 triệu đồng nên mua khóa vân tay Xiaomi loại nào? (6)

Sản phẩm mang đến 2 phiên bản có và không có NFC. Cho phép người dùng thoải mái lựa chọn:

Có NFC

Khóa vân tay Xiaomi Mi Smart Door Lock ( Có NFC ) có kiểu dáng đơn giản, tinh tế với màu đen sang trọng. Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Áp dụng nhiều phương pháp mở khóa rất linh hoạt để lựa chọn. Như mở khóa bằng vân tay trực tiếp, mật khẩu, Bluetooth trên điện thoại thông minh và mở khóa cửa bằng điện thoại thông qua giao tiếp NFC.

Không NFC

Mặt trước của ổ khóa vân tay Xiaomi Mi Smart Door Lock được làm bằng kính cường lực chống nổ IML acrylic sở hữu độ bền vật liệu của rất cao so với các sản phẩm cùng giá. Khi ở trạng thái không hoạt động, toàn bộ thân khoá như được phủ lên một màu đen tuyền cho cảm giác liền mạch và cứng cáp. Tay nắm cửa và nắp lỗ khóa được phủ sơn nhám mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt.

Giống như các khóa cửa chính, nửa trên của của mặt khoá là hàng phím số được thiết kế ẩn. Khi chúng ta nhập mật khẩu, nó sẽ bị ẩn rất tinh tế không những bảo vệ và che giấu mật khẩu tốt mà còn giúp hoà hợp với toàn bộ thân khóa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *