Khóa công nghệ vân tay là gì? Mẫu khóa nào đang hot nhất năm 2020?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa công nghệ vân tay là gì? Tại sao nó lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng đến thế? Và các mẫu khóa nào đang hot nhất năm 2020 cho bạn lựa chọn?

Khóa công nghệ vân tay – cảm biến vân tay là gì?

Khóa công nghệ vân tay là sản phẩm sử dụng chức năng mở khóa chính bằng vân tay, khóa có khả năng nhận diện vân tay nhanh chóng giúp người dùng mở cửa dễ dàng chỉ với một cái chạm. Đồng thời khóa được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng dễ dàng quản lý và theo dõi tình trạng khóa cửa, đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho gia đình. Khóa cửa công nghệ vân tay đã và đang là sản phẩm được đại đa số các gia đình Việt lựa chọn hiện nay.

Khóa công nghệ vân tay là gì? Mẫu khóa nào đang hot nhất năm 2020? 1

Cảm biến vân tay được tích hợp trên khóa là phần cảm biến được áp dụng các công nghệ sinh trắc hiện đại nhất hiện nay với khả năng nhận diện chỉ 0.25s. Theo đó, khóa có thể ghi nhớ các dữ liệu số của vân tay và nhận diện chính xác 100% giúp đảm bảo trộm sẽ không thể hack dấu vân tay để đột nhập. Hơn nữa, một số dòng khóa cao cấp sẽ có khả năng lưu trữ lên đến 200 dấu vân tay tiện dụng cho các hộ gia đình đông người, hộ kinh doanh và các doanh nghiệp có sử dụng dịch vụ lưu trú.

=> Công nghệ vân tay hiện vẫn đang là công nghệ được áp dụng trên nhiều thiết bị điện tử để đảm bảo độ bảo mật cũng như khả năng tiện dụng cho người dụng. Giờ đây không chỉ trải nghiệm trên di động người dùng có thể mở khóa cửa và bảo vệ tài sản của gia đình mình bằng chính công nghệ vân tay hiện đại nhất.

Các mẫu khóa công nghệ cảm biến vân tay chất lượng

Khóa AppotaHome AN1

Dựa trên sự phát triển của công nghệ, AppotaHome đã áp dụng công nghệ sinh trắc trên khóa thông minh vân tay AN1 giúp khóa thu nhận và ghi nhớ được hàng triệu các ghi chép dưới dạng số hóa. Công nghệ vân tay của khóa AN1 có khả năng nhận diện nhanh chóng chỉ mất chưa đầy 0.25s, tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Khóa công nghệ vân tay là gì? Mẫu khóa nào đang hot nhất năm 2020? 2

Công nghệ sinh trắc của AppotaHome AN1 sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý: khi chủ nhà đặt ngón tay đã cài đặt lên bộ nhận dạng dấu vân tay, ngay lập tức, nó sẽ quét hình ảnh ngón tay đó và đối chiếu các đặc điểm của ngón tay đó với dữ liệu đã được lưu trữ trong hệ thống. Quá trình phân tích dữ liệu sẽ được thiết bị chuyển sang các dữ liệu số, sau đó ra thông báo rằng dấu vân tay đó là hợp lệ hay không hợp lệ, để cho phép cửa mở ngay lập tức.

Trong trường hợp dấu vân tay nhập không hợp lệ nhiều lần, khóa sẽ ngay lập tức phát ra chuông cảnh báo và noti thông báo đến điện thoại của chủ nhà. Lúc này chủ nhà có thể kiểm tra và phát hiện được hiện các hiện tượng bất thường để đảm bảo hơn an ninh cho gia đình. Ngoài ra, khóa công nghệ cảm biến vân tay AN1 còn có những tính năng hiện đại như:

Bảo mật tuyệt đối với 9 cảm biến an toàn, cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại của chủ nhà khi có hoạt động đáng ngờ trên khóa.
– Chia sẻ, mở khóa từ xa cho bạn bè người thân dù bạn đang ở bất cứ đâu
– Tăng cường tính năng bảo mật và cảnh báo 24/7

Khóa Yale 424+

công nghệ vân tay của khóa cửa thông minh Yale cũng được sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay với khả năng nhận diện chính xác và nhanh chóng.
Ưu điểm nổi bật:

Khóa cửa tự động
– Có hai cấp an ninh Nomal mode và Safety mode với Master code, user code và one-time code
– Ứng dụng công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại nhất Live-Scan kết hợp đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da chết: Đọc được vân mờ, lão hóa, chống làm giả, không phụ thuộc góc quét.
– Công nghệ mã số ảo chống lộ pass ngay cả khi bị nhìn trực tiếp
– Chìa khóa cơ tròn vi tính đa chiều chống phá

– Chống sốc, chống tĩnh điện

– Chuông báo động nếu có hiện tượng phá khoá
– Cảnh báo âm thanh khi nhập sai pass, quẹt sai vân tay quá 5 lần, ngưng hoạt động 3 phút.

Khóa cửa Epic EF-8000LB

Là sản phẩm khóa sử dụng công nghệ khóa vân tay hiện đại nhất hiện nay với độ bảo mật cao, khóa có thiết kế hiện đại phù hợp với nội thất của nhiều gia đình đem đến sự ấn tượng, sang trọng cho không gian.

Khóa công nghệ vân tay là gì? Mẫu khóa nào đang hot nhất năm 2020? 3

Khóa có đầy đủ các tính năng hiện đại như:

Mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, điều khiển từ xa

  •  Công nghệ nhận dạng vân tay siêu nhạy, chống làm giả Lưới quang học
  •  Bảo mật bằng hai hệ mã: Mã chủ Master và mã thành viên User
  •  Tích hợp điện thoại bằng miếng dán NFC ( Có sẵn )
  •  Điều khiển từ xa bằng công nghệ đảo tần, tầm xa lên đến 40m
  •  Màn hình số cảm ứng, đèn nền dùng khi trời tối
  •  Chống sốc, chống tĩnh điện
  •  Chuông báo động nếu có hiện tượng phá khoá
  •  Chuông báo động nếu bị đột nhập
  •  Báo hiệu bằng đèn và âm thanh khi pin yếu

=> Với việc áp dụng kỹ thuật hiện đại 4.0 để tạo ra khóa công nghệ vân tay chất lượng thì sản phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo cho sự tiện dụng và an toàn dành cho người dùng.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/top-8-mau-khoa-cua-thong-minh-van-tay-cho-can-ho-chung-cu-2020/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *