Top 3 mẫu khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại cực “xịn xò” năm 2020

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay bởi tính năng tiện dụng, hiện đại giúp người dùng có thể tối đa hóa cuộc sống hơn bằng việc quản lý khóa cửa nhà mình trên chính chiếc điện thoại.

Vậy Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại hoạt động như thế nào?

Khóa cửa thông minh điều khiển bằng điện thoại được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay và mỗi loại khóa sẽ có một ứng dụng quản lý riêng dành cho khóa bằng việc kết nối wifi hoặc Bluetooth chủ nhà sẽ có thể thực hiện các thao tác như: mở khóa từ xa, chia sẻ mã khóa từ xa ngay trên ứng dụng điện thoại của mình. Việc tích hợp công nghệ quản lý khóa thông qua ứng dụng điện thoại sẽ giúp người dùng dễ dàng mở khóa bằng các thao tác đơn giản trên điện thoại giúp chủ nhà bỏ qua được những nỗi lo về chìa khóa lỉnh kỉnh và theo dõi được khóa cửa nhà mình dễ dàng hơn.

Và dưới đây là 3 mẫu khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại cực xịn xò được giới công nghệ yêu thích nhất 2020 hiện nay

1. Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại AppotaHome AN1

Là một trong những sản phẩm khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt cho người dùng thông qua ứng dụng điện thoại chủ nhà có thể thực hiện các thao tác mở khóa cửa, chia sẻ mã số và kiểm tra lịch sử ra/vào một cách dễ dàng dù đang ở xa nhà.

Top 3 mẫu khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại cực "xịn xò" năm 2020 (1)

Điều được người dùng đánh giá cao đó chính là ứng dụng do chính Appota tự phát triển giúp đảm bảo được độ bền cũng như khả năng cập nhật các tính năng mới dành cho khóa. Theo đó, người dùng sẽ được sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí và được hỗ trợ tư vấn 24/7 nếu gặp bất kỳ lỗi nào với ứng dụng và khóa cửa đảm bảo khóa được hoạt động ổn định nhất.

Ngoài ra, khóa cửa mở bằng điện thoại AN1 còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng về tính năng và độ bảo mật cao tuyệt đối. Khóa có đầy đủ các tính năng tiện dụng dành cho người dùng như:

+ Mở khóa dễ dàng bằng 4 phương thức: vân tay, mã số, chìa cơ và ứng dụng điện thoại

+ Theo dõi, chia sẻ mã số, mở khóa từ xa dễ dàng qua app điện thoại

+ Tích hợp 9 cảm biến an toàn, cảnh báo khi có hoạt động bất thường

+ Lưu trữ lịch sử ra/vào theo thời gian thực

+ Pin lithium tháo rời, dễ dàng sạc theo dõi lượng pin

=> Khóa cửa AppotaHome AN1 chắc chắn sẽ là sản phẩm mở cửa bằng điện thoại khiến người dùng thấy an tâm và hài lòng.

2. Khóa cửa điều khiển bằng điện thoại Samsung SHP-DP728AK/EN

Là sản phẩm khóa cửa bằng điện thoại được tích hợp tính năng hiện đại, tiện lợi cho người dùng với thiết kế theo dạng Push-Pull thay cho thiết kế truyền thống với chức năng kết nối với Smartphone thông qua sóng Bluetooth giúp người dùng mở khóa từ xa và quản lý người dùng vô cùng tiện lợi.

Top 3 mẫu khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại cực "xịn xò" năm 2020 (2)

Khóa Samsung SHP-DP728AK/EN có các ưu điểm nổi bật như:

+ Mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa và Smartphone

+ Có chức năng cảnh báo cháy nổ, chống trộm cho người dùng dễ dàng thoát hiểm đảm bảo an toàn tuyệt đối

+ Mở khóa nhanh chóng chính xác với công nghệ vân tay quang học hiện đại

+ Khóa có khả năng tự động kích hoạt khi người dùng ở khoảng cách 50m

+ Khi ra ngoài chủ nhà có thể ấn phím Home khi có hiện tượng phá khóa từ bên trong sẽ lập tức có cảnh báo đến chủ nhà, đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối.

3. Khóa cửa điều khiển bằng điện thoại từ xa Epic EF P8800K

Là sản phẩm khóa cửa mở bằng điện thoại có thiết kế thông minh hiện đại, đem đến cho các gia đình những trải nghiệm tối đa và thiết kế hoàn hảo hơn cho ngôi nhà. Top 3 mẫu khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại cực "xịn xò" năm 2020 (3)

Khóa cửa thông minh Epic EF P8800K có đầy đủ các tính năng tiện dụng như:

+ Mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, Kết nối với Smartphone thông qua Wifi

+ Báo động khi nhiệt độ lên tới 70 độ C, nếu nhiệt độ phát ra từ bên trong căn hộ, khóa sẽ tự động mở cửa giúp người dùng thoát hiểm an toàn.

+ Báo động khi có hiện tượng đập phá khóa.

+ Có chip chống đoản mạch, chịu được nguồn điện lớn, giúp cửa không bị mở ra khi có nguồn điện cao đột ngột.

=> Ngoài ra, chủ nhà có thể xoá được từng dấu vân tay riêng biệt của từng người mà không cần sự có mặt của người đó

Với việc sử dụng các sản phẩm khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại sẽ giúp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống và giúp giải tỏa được nỗi lo các gia đình đang gặp phải. Chúc bạn lựa chọn được chiếc khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại ưng ý!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *