Khóa cửa cảm ứng có an toàn không? Vì sao chọn khóa cửa cảm ứng?

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa cảm ứng có an toàn không? Vì sao người dùng nên sử dụng khóa cửa cảm ứng? …. và còn nhiều câu hỏi khác mà bạn đang băn khoăn. Hãy cùng AppotaHome tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Trong những năm gần đây, tình hình trộm cắp tài sản luôn đạt tỉ lệ cao trong cơ cấu các vụ phạm pháo hình sự xảy ra hiện nay. Số các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh khoảng 150 vụ mỗi năm chiếm từ 45-50% số vụ phạm pháp hình sự xảy ra. Qua báo cáo phân tích các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn phổ biến lấy xe máy, vàng bạc và tài sản quý giá trong gia đình. Các đối tượng thường lợi dụng sơ hở của người dân để bẻ khóa và độ nhập vào gia đình lấy đi tài sản quý giá, nhất là thời điểm các gia đình đi vắng và đêm khuya.

Khóa cửa cảm ứng có an toàn không? Vì sao chọn khóa cửa cảm ứng? 1

Thủ đoạn của trộm cắp ngày càng tinh vi, các mẫu khóa cửa truyền thống chúng có thể bẻ khóa trong vòng chưa đầy 1 phút, một số mẫu khóa chống trộm đơn giản cũng bị chúng dùng nguồn điện cao bẻ khóa nhanh chóng. Điều này chính là hồi chuông cảnh báo cho các gia đình đang sử dụng khóa cơ hiện nay.

=> Nắm bắt được sự nguy hiểm của việc trộm cắp ngày nay các mẫu khóa được phát triển hơn và tối đa nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chống trộm hiệu quả cho chủ nhà.

Có nên dùng khóa cửa cảm ứng không?

Nếu bạn đang phân vân về việc khóa cửa cảm ứng có an toàn không? có nên mua khóa cửa cảm ứng hay không thì hãy ngó qua thông tin này nha.
Đây là sản phẩm được áp dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay với các tính năng hiện đại như:

  • Chủ nhà có thể mở/đóng cửa bằng các phương thức hiện mà không cần chìa khóa như: vân tay, mã số, thẻ từ, ứng dụng điện thoại
  • Tích hợp chế độ bảo mật 24/7 đảm bảo khóa có thể chịu được các nguồn điện cao an toàn tuyệt đối
  • Khóa có thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cho khóa
  • Một số mẫu khóa cao cấp chủ nhà có thể quản lý khóa cửa bằng ứng dụng điện thoại: theo dõi, chia sẻ mã khóa từ xa dễ dàng mà không cần có mặt ở nhà
  • Khóa tích hợp chuông cảnh báo sẽ cảnh báo đến người dùng khi có hiện tượng bất thường trên khóa đảm bảo an toàn cho chủ nhà.

Nguyên lý hoạt động của khóa cửa cảm ứng

Khóa cửa từ cảm ứng có nguyên lý hoạt động đơn giản, khi thực hiện mở cửa chủ nhà chỉ cần chạm nhẹ vân tay đã cài đặt sẵn hoặc sử dụng các hình thức thẻ từ, mã số để hệ thống nhận diện và sẽ mở cửa nhanh tróng.

Với những tiện ích như dễ dàng sử dụng, tốc độ xử lý nhanh chóng, bền, đẹp và đặc biệt tính bảo mật cao, khóa cửa cảm ứng đã trở thành thiết bị được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, các khu chung cư cao cấp…

Khóa cửa cảm ứng có an toàn không? Vì sao chọn khóa cửa cảm ứng? 2

Lưu ý khi lựa chọn khóa cửa cảm ứng

Các mẫu khóa hiện nay có thiết kế và mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, để chọn mua khóa cửa cảm ứng an toàn ở đâu đảm bảo chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm.

Khóa cửa cảm ứng có an toàn không? Vì sao chọn khóa cửa cảm ứng? 3

Lựa chọn theo mục đích

Khóa cửa cảm ứng có giá thành cao hơn so với các mẫu khóa truyền thống để đảm bảo khóa phát huy khả năng bảo vệ tốt nhất chủ nhà nên xác định vị trí lắp đặt trước. Nên dùng những mẫu khóa có nhiều chốt để đảm bảo an toàn cho cửa chính, ngược lại nếu dùng cho các cửa phòng thì nên tìm loại khóa ít chốt hơn vì kích thước nhỏ nên dễ dàng lắp đặt và tiện lợi hơn khi đóng mở cửa và tiết kiệm được chi phí.

Chọn mẫu khóa cửa phù hợp với gia đình

Chủ nhà nên chọn loại khóa có tính năng và thiết kế phù hợp với mẫu cửa nhà mình để đảm bảo độ bền và tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Cửa làm bằng lõi thép sẽ khó khăn hơn trong việc lắp đặt khóa cảm ứng vì có ít loại phù hợp, có thể  lựa chọn loại khóa không tay cầm của Hàn Quốc sẽ hợp lý hơn. Riêng đối với cửa kính cường lực thì cần thiết phải lựa chọn loại khóa cảm ứng dành riêng cho cửa kính (khóa cửa kính) mới có thể tiến hành lắp đặt.

=> Cuối cùng hãy chọn mua khóa cửa cảm ứng ở một địa chỉ uy tín để đảm bảo khóa cửa nhà bạn có độ bền cao và được hỗ trợ kịp thời khi khóa gặp vấn đề nhé.

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/khoa-cua-cam-ung-loai-nao-tot-mua-gia-bao-nhieu-la-hop-ly/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *