Các đặc điểm giúp bạn nhận biết đâu là khoá cửa mật mã chính hãng

Khóa Cửa Thông Minh

Làm thế nào để nhận biết đâu là khoá cửa mật mã chính hãng? đâu là khóa kém chất lượng khi mà trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khiến người dùng bị “hoa mắt”? Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết sau đâu của chúng tôi nhé.

Hậu quả khi sử dụng khóa cửa mật mã không chất lượng

 

Phần lớn khóa điện tử hàng nhái được làm tinh vi có khả năng giống với khóa chính hãng lên đến 90% về cấu trúc thiết kế, tuy nhiên chất lượng và độ bền không đảm bảo sẽ dẫn đến:

– Hàng kém chất lượng, không đủ tính bảo mật.

– Tuổi thọ khóa giảm xuống, ngắn hơn.

– Các tính năng không đầy đủ, hoạt động không ổn định.

–  các mẫu khóa này thường xuyên gặp trục chắc và lỗi không mở khóa được

– Nguy cơ bị phá khóa, đột nhập cao hơn do chất lượng khóa cửa không đảm bảo.

– Không được hưởng chính sách bảo hành, hỗ trợ kĩ thuật từ nhà sản xuất

Khi mua khóa cửa hàng nhái chủ nhà sẽ gặp phải nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng và chính sách bảo hành của khóa.

Đặc điểm, cách phân biệt khóa cửa mật mã chính hãng

1. Quan sát thiết kế của khóa

Các sản phẩm khóa cửa mật mã chính hãng sẽ có thiết kế hiện đại, sắc nét. Các mẫu khóa cửa mật mã thường được trang bị mặt kính cường lực sáng bóng, sang trọng và không in lại dấu vân tay trên mặt kính đảm bảo độ bảo mật cho khóa. Không giống như các mẫu khóa hàng nhái kém chất lượng thường sẽ để lại dấu vân tay dễ dàng bị hack mật khẩu bất cứ lúc nào.

Các đặc điểm giúp bạn nhận biết đâu là khoá cửa mật mã chính hãng 2

2. Độ nhạy của cảm ứng

Các mẫu khóa cửa chính hãng nhận dạng bằng mật mã và vân tay thì sẽ có độ nhạy cẩm ứng là yếu tố quan trọng nhất. Thông thường, khi sử dụng các dòng khóa cửa mật mã chính hãng giá rẻ chủ nhà không cần mất quá nhiều thời gian mà chỉ cần chạm nhẹ là có thể xác nhận dấu vân tay và được diện mật mã nhanh chóng. Và điều quan trọng độ nhạy sẽ bền theo thời gian sử dụng.

Còn với các mẫu khóa cửa hàng nhái, độ nhạy của khóa rất kém không bền như khóa cửa chính hãng, sau một thời gian sử dụng khóa sẽ bắt đầu có độ nhạy kém và giảm dần đến mức sử dụng khóa khăn vì khóa thường không nhận diện chính xác.

Các đặc điểm giúp bạn nhận biết đâu là khoá cửa mật mã chính hãng 3

3.Tiêu chuẩn về độ bóng của khóa

Các mẫu sản phẩm khóa cửa mật mã chính hãng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và các yếu tố về thẩm mỹ luôn được đánh giá khắt khe nhất. Khi so sánh người dùng dễ dàng nhận thấy các sản phẩm khóa cửa chính hãng sẽ có đường nét tinh tế, sắc nét và đặc biệt có độ sáng bóng ngay từ bên ngoài.

Chất liệu làm nên đều được sử dụng các chất liệu cao cấp mang đến độ bóng bền đẹp, không bị phai màu hay bạc màu theo thời gian đảm bảo thiết kế và thẩm mỹ cho khóa.

Ngược lại, khóa cửa hàng nhái sẽ sử dụng chất liệu kém chất lượng sử dụng thời gian sẽ bị mờ, đục thậm trí hoen gỉ gây mất thẩm mỹ của khóa.

4. Các tính năng và độ an toàn của khóa

Khóa cửa mật mã chính hãng có khả năng tính hợp nhiều tính năng và độ an toàn đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng. Khóa được thiết kế các tính năng mã số ảo chống nhìn trộm và tính năng cảnh báo qua điện thoại giúp cho người dùng tránh được những xâm nhập của trộm. Khóa cửa chính hãng cũng được tích hợp các tính năng an toàn, khóa có thể ghi chép lịch sử ra/vào theo thời gian thực giúp chủ nhà kiểm soát và quán lý khóa cửa nhà  mình dễ dàng. Việc tích hợp các chế độ bảo mật cao trộm sẽ không thể xâm nhập gia đình bạn bằng các nguồn điện cao, đảm bảo tuyệt đối cho tài sản của gia đình bạn.

Khóa cửa hàng nhái sẽ bị giới hạn bởi các tính năng, độ an toàn của khóa cũng không cao trộm có thể xâm nhập nhà bạn bằng các phương thức tinh vi. Khóa cũng không có các cảnh báo đến gia đình.

5. Chế độ bảo hành và chính sách đổi trả của sản phẩm

100% các sản phẩm khóa cửa mật khẩu, mật mã chính hãng đều được bảo hành trong vòng từ 12-18 tháng và có các chính sách hỗ trợ kỹ thuật rõ ràng cho người dùng. Nếu sản phẩm của bạn bị giới hạn về các chế độ bảo hành hay thời gian bảo hành quá ngắn hãy kiểm tra lại cơ sở bán hàng để đảm bảo sản phẩm của bạn chất lượng.

=> Giữa ma trận các loại khóa cửa hàng nhái kém chất lượng, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn sản phẩm khoá cửa mật mã chính hãng hiện đại và an toàn nhất cho gia đình mình nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *