Khóa cửa cảm ứng loại nào tốt? Mua giá bao nhiêu là hợp lý?

Tin Tức Khác

Mua khóa cửa cảm ứng nào tốt? Mua khóa tầm giá bao nhiêu thì tốt? là những gì người dùng luôn quan tâm khi lựa chọn khóa cửa cho gia đình. Cùng tìm hiểu và tham khảo bài viết sau đây để chọn được mẫu khóa tốt nhất nhé!

Khóa cửa cảm ứng loại nào tốt?

Khóa cửa cảm ứng hiện nay có nhiều tính năng cho người dùng lựa chọn dễ dàng, chẳng hạn như các mẫu khóa có phương thức mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã số, nhận diện khuôn mặt hay mở cửa bằng điều khiển từ xa thông qua remote và kết nối được với điện thoại thông qua wifi, bluetooth.

Khóa cửa cảm ứng loại nào tốt? Mua giá bao nhiêu là hợp lý? (1)

Những mẫu khóa cửa cảm ứng cao cấp cho phép người dùng có thể kết nối với ứng dụng điện thoại tiện dụng. Đồng thời, giúp gia chủ có thể truy vấn hoạt động mở/khóa cửa khi cần thiết thông qua các tính năng hỗ trợ ưu việt mang đến cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn.

1. Khóa cảm ứng mã số

Khóa cảm ứng mã số hay còn gọi là khóa cửa mật mã, là mẫu khóa cửa điện tử sử dụng mật mã để mở khóa cửa. Người dùng khi sử dụng chỉ cần cài đặt mã số nhất định và chỉ cần nhập mã đã cài đặt để mở khóa nhanh chóng. Khóa cửa mã số giúp người dùng mở khóa dễ dàng không cần chìa, đảm bảo an toàn cho người dùng với tính năng mã số ảo.

Khóa cửa cảm ứng loại nào tốt? Mua giá bao nhiêu là hợp lý? (2)

2. Khóa cửa cảm ứng vân tay

Khóa cửa cảm ứng vân tay là sản phẩm sử dụng công nghệ sinh trắc hiện đại giúp nhận diện và ghi nhớ dấu vân tay của người dùng, khi sử dụng khóa vân tay chủ nhà sẽ không phải lo lắng về an toàn. Để mở/ khóa cửa dấu vân tay thì người dùng cần thiết lập đăng ký vân tay trên màn hình cảm ứng. Vân tay sẽ được lưu trữ và mỗi lần mở cửa khi đặt vân tay nếu quét sẽ được đối chiếu với dữ liệu đã đăng ký, lưu trữ trước đó, nếu trùng khớp bộ khóa cửa vân tay sẽ mở cho bạn.

Khóa cửa cảm ứng vân tay là sản phẩm được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay bởi độ tiện dụng hiện đại và khả năng ghi nhớ số lượng vân tay lớn. Khóa vân tay có khả năng lưu trữ từ 50 -200 vân tay, với những hộ gia đình đông người có thể sử dụng để lấy dấu vân tay cho người thân tiện dụng.

3. Khóa cửa từ cảm ứng

Là một trong những mẫu khóa được sử dụng nhiều tại các khách sạn, khóa thẻ từ có nguyên lý đóng mở dựa trên việc xác thực giữa thẻ từ và thiết bị đọc tần số thẻ trên khóa. Cách sử dụng khóa cửa từ dùng thẻ từ thì thẻ phải được đăng ký trước với thiết bị và mở được cửa. Nếu thiết bị đọc ổ khóa từ cửa nhà đọc được tần số thẻ trùng thì cửa mở và ngược lại thì cửa không thể mở.

Chủ nhà sẽ sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần quẹt thẻ đã được cài đặt với khóa là có thể mở cửa nhanh chóng. Tuy nhiên có nhược  khóa sử dụng bằng thẻ từ nên người dùng vẫn có thể quên thẻ.

Khóa cửa cảm ứng loại nào tốt? Mua giá bao nhiêu là hợp lý? (3)

4. Khóa cảm ứng kết nối điện thoại hiện đại

Là sản phẩm khóa cảm ứng có công nghệ hiện đại nhất hiện nay với khả năng kết nối bluetooth và wifi hiện đại, khóa giúp chủ nhà có thể mở khóa bằng ứng dụng dễ dàng. Ngoài ra, với việc kết nối điện thoại khóa còn có khả năng lưu trữ thông tin lịch sử ra/vào, chủ nhà cũng có quyền chia sẻ hãy mở khóa từ xa nhanh chóng.

Các mẫu khóa cảm ứng kết nối điện thoại cũng có những tính năng mở khóa bằng vân tay, mã số… như mẫu khóa thường giúp đảm bảo tối đa độ tiện dụng dành cho người dùng.

Khóa cửa nhà điều khiển từ xa cũng được sử dụng nhiều ở cửa văn phòng nơi làm việc có sử dụng khóa điện tử và chỉ cần nhấn nút là có thể mở cửa mời khách vào thay cho việc cửa không khóa khiến cho an ninh công ty, văn phòng không đảm bảo.

Khóa cửa cảm ứng loại nào tốt? Mua giá bao nhiêu là hợp lý? (4)

Khóa cửa cảm ứng có mức giá như thế nào ?

Những mẫu khóa cảm ứng hiện nay có các giá thành từ 3 triệu đồng trở lên tùy thuộc vào các tính năng được tích hợp trên khóa cũng như khả năng bảo mật của khóa. Những mẫu khóa có 1 tính năng thường có mức giá thành thấp, các mẫu khóa cao cấp có tích hợp nhiều tính năng và khả năng kết nối điện thoại có mức giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Mỗi thương hiệu có những sản phẩm và mức giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu riêng của người dùng.

Lưu ý khi mua và sử dụng khóa cảm ứng:

  • Chọn loại khóa có tính năng và thông số phù hợp với cửa của gia đình
  • Kiểm tra độ bảo mật của khóa
  • Lựa chọn thương hiệu và mức giá thành phù hợp với gia đình
  • Các chính sách bảo hành sau mua để đảm bảo được hỗ trợ kịp thời

=> Khóa cửa cảm ứng là sản phẩm khóa có độ tiện dụng cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, chủ nhà hãy tìm hiểu kỹ các sản phẩm trên thị trường và chọn cho mình một mẫu khóa phù hợp nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *