Phân biệt khóa cửa thông minh vân tay chất lượng cao với khóa giá rẻ

Khóa Cửa Thông Minh

Làm thế nào để phân biệt được khóa cửa thông minh vân tay chất lượng cao với khóa vân tay giá rẻ kém chất lượng? Đây là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Vậy mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Khóa cửa thông minh vân tay chất lượng cao là sản phẩm được thiết kế hiện đại với các tính năng bền bỉ và tiện dụng cho người dùng. Loại khóa này có độ bền và khả năng nhận diện người dùng cao không giống như những sản phẩm hàng nhái giá rẻ.

Phân biệt khóa cửa thông minh vân tay chất lượng cao với khóa giá rẻ 1

Cách phân biệt khóa cửa thông minh vân tay chất lượng cao

Khi lựa chọn khóa cửa thông minh điều quan trọng nhất đó chính là chất lượng sản phẩm và cơ sở bán hàng uy tín. Với những sản phẩm khóa giá rẻ sau khi sử dụng một thời gian người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy chất lượng của khóa ngày càng giảm dần, khóa không còn hoạt động ổn định như khi mới mua… thậm trí có thể xảy ra hiện tưởng cháy nổ ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dùng.

Phân biệt khóa cửa thông minh vân tay chất lượng cao với khóa giá rẻ 2

1. Kiểm tra thiết kế của khóa

Khóa cửa thông minh vân tay chính hãng chất lượng cao có thiết kế tinh xảo, hiện đại và có độ bóng bền màu theo thời gian. Khóa có thiết lập kính cường lực hiện đại không in lại dấu vân tay giúp đảm bảo độ bảo mật cao hơn cho người dùng.

Ngược lại các sản phẩm khóa cửa giá rẻ sẽ có thiết kế xấu, đường nét không tinh tế khóa sử dụng chất liệu giá rẻ nên rất dễ bị bong chóc và có thể lưu lại dấu vân tay trên khóa. Khóa sẽ làm cho ngôi nhà mất đi vẻ sang trọng, hiện đại vốn có bởi thiết kế xấu.

2. Tính năng của khóa

Khóa cửa vân tay cao cấp sẽ có độ nhạy của vân tay rất nhạy, các tính năng mã số đều có thiết lập công nghệ mã số ảo giúp chống nhìn trộm đảm bảo độ bảo mật cao hơn. Khóa thông minh vân tay cao cấp sẽ được tích hợp cả các tính năng cảnh báo và quản lý qua ứng dụng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng chủ nhà có thể thực hiện các thao tác: chia sẻ mã số, mở khóa từ xa và theo dõi lịch sử của khóa dễ dàng hơn.

Phân biệt khóa cửa thông minh vân tay chất lượng cao với khóa giá rẻ 3

Khóa cửa giá rẻ sẽ không có đầy đủ các tính năng, độ nhạy của khóa và chất lượng cũng giảm dần theo thời gian. Đặc biệt, khóa cửa giá rẻ sử dụng ứng dụng quản lý không tốt thường xuyên xảy ra tình trang người dùng không truy cập và sử dụng được, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

3. Độ bảo mật

Độ bảo mật chính là một trong những yếu tố quan trọng khi người dùng lựa chọn khóa vân tay cho chung cư, cho căn hộ hay nhà riêng. Các mẫu khóa cửa chính hãng có độ bảo mật cao các nguồn điện cao sẽ không thể tác động và phá khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Những sản phẩm khóa cửa hàng nhái kém chất lượng sẽ có độ bảo mật thấp, trộm có thể lợi dụng thời cơ để thực hiện phá khóa và hack mật khẩu dễ dàng.

4. Pin khóa và độ bền theo thời gian

Các mẫu khóa thông minh vân tay chính hãng hiện nay phần lớn sẽ sử dụng pin sạc hiện đại giúp người dùng dễ dàng sạc và sử dụng lại nhanh chóng. Khóa cũng sẽ có cảnh báo pin yếu đến người dùng khi sắp hết pin nhằm đảm bảo nguồn điện cho khóa hoạt động tốt hơn. Thông thường pin khóa sẽ có thời lượng sử dụng từ 6 cho đến 24 tháng tùy vào mức độ sử dụng của chủ nhà.

Phân biệt khóa cửa thông minh vân tay chất lượng cao với khóa giá rẻ 4

Khóa vân tay giá rẻ thường sử dụng các mẫu pin rẻ tiền, tuổi thọ của pin ngắn, chủ nhà thường xuyên phải thay thế. Một số loại pin có thể bị chảy gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác của khóa.

5. Khả năng kết nối hiện đại và phản hồi với người dùng

Khóa cửa vân tay cao cấp sẽ có kết nối wifi và bluetooth thông minh bền bỉ giúp chủ nhà quản lý khóa cửa của gia đình tốt hơn. Thông qua kết nối chủ nhà cũng sẽ nhận được thông báo nếu trên khóa có hiện tượng bất thường hay cảnh báo cháy nổ giúp đảm bảo được yếu tố an toàn và bảo mật mà các mẫu khóa cửa giá rẻ không có.

=> Các mẫu khóa cửa vân tay cao cấp sẽ được bán ở các địa chỉ bán hàng uy tín, chủ nhà sẽ dễ dàng tìm kiếm được. Khóa sẽ được bảo hành cũng như cam kết về chất lượng để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *