Khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? Khóa giá rẻ dưới 5 triệu

Khóa Cửa Thông Minh

Khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? Nên chọn loại nào tốt và phù hợp với túi tiền “không mấy dư giả” của mình đây nhỉ? Dưới đây là những mẫu khóa giá rẻ dưới 5 triệu cho bạn tham khảo lựa chọn.

Khóa cửa thông minh giá rẻ giá bao nhiêu tiền?

Tùy vào từng loại khóa có các tính năng khác nhau mà giá khóa thông minh giá rẻ sẽ ở các mức khác nhau. Thông thường khóa cửa thông minh sẽ có mức giá từ 2 triệu đồng cho đến 20 triệu đồng, phụ thuộc vào thương hiệu và giá thành của khóa.

Những mẫu khóa cửa nhà thông minh giá rẻ có giá thành từ 2 cho đến 5 triệu đồng các mẫu khóa thường có ít tính năng hơn. Thông thường khóa sẽ có các tính năng cơ bản về mở về khóa bằng vân tay, mã số hoặc thẻ từ.

Top 5 mẫu khóa thông minh giá rẻ tốt hiện nay

Khóa Samsung SHP-DS705

Giá bán: 3.600.000đ

Sở hữu một thiết kế độc đáo, tạo vẻ ấn tượng hơn, khóa có dạng hình tròn không khác gì một chiếc đồng hồ treo tường. Đây là mẫu khóa cửa không tay cầm hiếm hoi có khả năng kết nối Smartphone thông qua Bluetooth với đầy đủ các chức năng mở khóa từ xa và quản lý người dùng như những dòng khóa cửa cao cấp khác.

Khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? Khóa giá rẻ dưới 5 triệu 1

Chức năng chính:

– Mở khóa bằng: mã số, thẻ từ

– Có cảm biến nhận diện người dùng khi đến gần cửa

– Thiết lập chức năng chống trộm, khóa sẽ cảnh báo khi có hoạt động bất thường trên khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối

– Khóa sẽ thông báo đến điện thoại chủ nhà khi pin yếu

– Dễ dàng tăng hoặc giảm âm lượng phù hợp

Khóa điện tử Epic E-TOUCH

Giá bán: 3.360.000đ

Là sản phẩm khóa khóa cửa thông minh giá thành rẻ được tích hợp các tính năng hiện đại cùng với thiết kế sang trọng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới.

Khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? Khóa giá rẻ dưới 5 triệu 2

Chức năng chính:

  • Báo động khi nhiệt độ lên tới 70 độ C, nếu nhiệt độ phát ra từ bên trong căn hộ, khóa sẽ tự động mở cửa giúp người dùng thoát hiểm an toàn.
  • Báo động khi có hiện tượng đập phá khóa; cảnh báo mở cửa lâu không đóng hoặc đóng không khít
  • Mở khóa bằng: mã số, thẻ từ
  • Khóa chịu được nguồn điện lớn, đảm bảo an toàn
  • Khả năng bảo mật cao

Khóa điện tử Yale YDR3110

Là một trong những sản phẩm khóa có  thiết kế sang trọng, độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng vượt trội, tự động khóa cửa hoặc có thể tự thiết lập với các chức năng cơ bản như: mở khóa bằng mã số, thẻ từ, cùng với hệ thống báo động đột nhập, cháy nổ.

Chức năng chính:

– Mở khóa bằng: mã số, thẻ từ

– Thiết kế hiện đại sang trọng

– Theo dõi, kiểm soát ngôi nhà riêng của bạn bất cứ lúc nào thông qua phần mềm Smart Living chỉ với chiếc điện thoại thông minh của bạn.

– Có cảnh báo khi có hoạt động bất thường xảy ra trên khóa

Khóa cửa điện tử Gateman F10

Là sản phầm khóa được tích hợp những chức năng cơ bản như mở khóa bằng mã số và vân tay. Khóa tích hợp công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại nhất Live-Scan kết hợp đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da chết, cùng với đó là công nghệ mã số ảo Fake-Code

Khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? Khóa giá rẻ dưới 5 triệu 4

Chức năng chính:

– Mở khóa bằng: Vân tay, mã số

– Đầu đọc vân tay tiên tiến đảm bảo an toàn

– Khi phát hiện hiện tượng bất thường khóa sẽ có cảnh báo cho chủ nhà

– Có thêm tính năng mở khóa từ xa

Phụ kiện khóa thông minh AS1

Giá bán: 3.500.000đ

Phụ kiện khóa thông minh AS-1 sở hữu ngoại hình vô cùng nhỏ gọn, chỉ bằng lòng tay. Đây được xem là sự tinh tế trong thiết kế của đội ngũ sản xuất khi với kích thước như vậy, phụ kiện khóa thông minh AS-1 có thể lắp đặt vừa vặn trên hầu hết ổ khóa của gia đình Việt mà không gặp khó khăn nào.

Khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? Khóa giá rẻ dưới 5 triệu 5

Phụ kiện khóa thông minh AS-1 cũng là một trong số ít những sản phẩm khóa thông minh trên thị trường mà người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tự lắp đặt tại nhà mà không cần đến thợ lắp khóa. Theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, người dùng sẽ chỉ mất chưa đầy 30 phút để lắp đặt sản phẩm lên ổ khóa nhà mình. Nhỏ gọn, nhanh chóng và tiện lợi và những trải nghiệm ban đầu mà Phụ kiện khóa thông minh AS-1 mang lại cho người sử dụng.

=>  Mọi hoạt động mở khóa, ra/vào đều được AS-1 ghi nhận và lưu trữ trên hệ thống tài khoản của người sử dụng. Giúp người sử dụng có thể tra cứu lại bất cứ khi nào cần thiết, phát hiện sớm những hành vi bất thường, qua đó gia tăng tính bảo mật cho ngôi nhà của mình.

Khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? Khoảng 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm công nghệ giá phải chăng để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình rồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *