6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi đáng để bạn đầu tư

Giải Pháp Nhà Thông Minh

Và 6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi dưới đây sẽ giúp người dùng có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những thiết bị nào nhé!

Máy lọc nước thông minh Xiaomi

6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi đáng để bạn đầu tư (1)

Một căn nhà thông minh, trước hết phải gắn với môi trường sống trong lành. Ở đó, nước và không khí sạch trở thành ưu tiên hàng đầu. Máy lọc nước của Xiaomi sử dụng 4 lõi, trong đó có lõi RO cao cấp cho phép nước qua xử lý có thể uống trực tiếp. Người dùng sẽ xem được lịch sử dùng nước, chất lượng nước đầu vào và ra, số ngày còn lại trước khi phải thay lõi qua ứng dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể tự mua và thay thế lõi qua vài thao tác đơn giản.

Máy lọc không khí khử mùi thông minh Xiaomi

6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi đáng để bạn đầu tư (2)

Với máy lọc không khí, Xiaomi cung cấp nhiều loại cho các căn phòng có diện tích khác nhau. Những sản phẩm này đều có thiết kế khối hộp cao màu trắng tinh tế. Sở hữu màng lọc than hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn. Lưới lọc cao cấp có khả năng loại bỏ hạt bụi siêu nhỏ PM2.5 – tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thiết bị nhà thông minh smarthome này có thể báo chất lượng không khí, tự động thay đổi chế độ tùy thuộc vào môi trường xung quanh. Hoặc cung cấp số ngày sử dụng của bộ lọc để người dùng tiện thay thế.

Máy hút bụi thông minh Xiaomi

Máy hút bụi là một trong các thiết bị công nghệ thông minh nên có trong ngôi nhà của bạn. Với Xiaomi, sản phẩm phải đáp ứng được yếu tố thông minh như một chú robot. Thiết kế hình tròn cùng màu trắng hiện đại giúp Mi Robot Vacuum có thể tự len lỏi trong các căn phòng để làm sạch. Cảm biến thông minh cho phép máy tự động tránh va chạm, rơi cầu thang, nước. Bạn có thể mua thiết bị nhà thông minh này ở bất cứ siêu thị điện máy nào.

6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi đáng để bạn đầu tư (3)

Bên cạnh đó, máy hút bụi có thể tự vẽ sơ đồ làm việc, trở về dock sạc và tất cả đều được thông báo, điều khiển qua ứng dụng trên smartphone. Nhờ những tính năng thông minh tích hợp, bạn có thể hẹn giờ hít bụi trước khi đi làm về để tận hưởng không gian thoải mái, trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng mà không phải chờ đợi.

Tivi thông minh Xiaomi

6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi đáng để bạn đầu tư (4)

Phòng khách sẽ được tô điểm bằng những mẫu tivi hiện đại, đa dạng kích thước, độ phân giải cao, tích hợp hệ điều hành Android thông minh và có khả năng cài được hàng trăm nghìn ứng dụng. Với “tín đồ” phim, mẫu máy chiếu laser tầm gần của Xiaomi có khả năng hỗ trợ kích thước lên tới 150 inch. Mẫu máy này cũng trang bị tính năng tự động tắt khi có vật thể ở gần cảm biến nhằm bảo vệ trẻ em.

Quạt thông minh Xiaomi

6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi đáng để bạn đầu tư (5)

Xiaomi cung cấp cả quạt cây thông minh. Thiết bị nhà thông minh smarthome này không chỉ có kết nối, điều khiển qua ứng dụng, động cơ không chổi than hoạt động êm ái mà còn tích hợp pin cho phép sử dụng liên tục tới 10 tiếng khi mất điện.

Nồi cơm thông minh Xiaomi

Nhà thông minh không thể thiếu những thiết bị trong nhà bếp – nơi người Việt thường dành nhiều thời gian do truyền thống bữa cơm gia đình. Với nồi cơm sử dụng IH – công nghệ cao tần của Xiaomi; người dùng không chỉ có những bữa ăn ngon mà còn tiết kiệm thời gian bằng thao tác hẹn giờ, chọn chế độ cần nấu như cơm, cháo, hấp… qua ứng dụng.

6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi đáng để bạn đầu tư (6)

Bạn cũng có thể dùng chiếc bình siêu tốc qua kết nối Bluetooth với smartphone để đun nước pha trà. Hay tiết kiệm thời gian bằng máy pha cà phê vào mỗi bữa sáng trước khi ra khỏi nhà. Xiaomi sản xuất bình lọc nước di động cho những gia đình thích đi dã ngoại vào cuối tuần. Bộ bếp từ, nồi lẩu thông minh nhỏ gọn, thiết kế hiện đại cho các bữa ăn ấm cúng bên bạn bè, người thân.

Smarthome kit Xiaomi

6 thiết bị nhà thông minh smarthome của Xiaomi đáng để bạn đầu tư (7)

Thiết bị nhà thông minh smarthome cuối cùng chính là bộ smarthome kit. Với kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, bao gồm nhiều cảm biến thông minh sẽ là thứ khiến ngôi nhà trông hiện đại hơn. Chỉ với bộ điều khiển trung tâm, cảm biến cửa và cảm biến chuyển động; người dùng đã có thể thiết lập một bộ báo động từ xa khi có người lạ đột nhập; hoặc bạn có thể để khi cửa mở thì đèn sáng, nhiệt độ quá cao tự động bật điều hòa; hoặc cửa sổ mở máy lọc không khí sẽ tự động tắt…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *