Nên chọn khóa cửa điện tử nào cho phòng ngủ? – Góc Tư Vấn

Khóa Cửa Thông Minh

Ngủ là lúc chúng ta không có sự phòng vệ và rất dễ bị kẻ gian trộm cắp cũng như gây án. Vậy nên chọn khoá cửa điện tử cho phòng ngủ loại nào cho phù hợp cũng là việc bạn nên cân nhắc ngay ngày hôm nay để đảm bảo an toàn cho chính gia đình mình và cả tài sản của bạn nữa.

Chọn ổ khóa thường hay khóa cửa điện tử cho phòng ngủ?

Thật ra, trong hầu hết những ngôi nhà hiện đại có thiết kế đầy đủ các phòng phục vụ tốt cho cuộc sống hàng ngày thì hai phòng được coi là quan trọng, đó là phòng ngủ và thư phòng. Bởi phòng ngủ là nơi chúng ta thường lưu lại nhiều nhất, đồng thời lại là nơi lưu giữ các đồ vật có giá trị như: tiền bạc, trang sức, giấy tờ,… tương tự như vậy phòng sách cũng thường được lựa chọn để lưu trữ các tài liệu quan trọng hoặc đồ dùng trưng bày có giá trị. Vì vậy, đây là những căn phòng cần được chú tâm và đầu tư hơn về mặt đảm bảo an toàn và tiện nghi.

Nên chọn khóa cửa điện tử nào cho phòng ngủ? - Góc Tư Vấn (1)

Do đó, nếu có điều kiện thì bạn nên lựa chọn khóa cửa điện tử cho cả phòng ngủ và thư phòng của mình. Bởi lẽ, khóa cửa điện tử sở hữu những tính năng mà ổ khóa thông thường không thể mang lại được cho gia đình bạn.

>>> Xem thêm: Khóa điện tử là gì? Có những loại khóa điện tử thông minh nào hiện nay?

Đây là lý do nên dùng khoá cửa điện tử cho phòng ngủ

Cứ thử tưởng tượng để đảm bảo an toàn mỗi lần đi vô đi ra phòng bạn lại phải khóa cửa bằng chìa với những thao tác rườm rà. Trong khi nếu dùng khóa cửa điện tử thì chỉ cần đẩy nhẹ tay là mọi thứ xong xuôi. Không những thế, khi ra vào cửa điện tử sẽ không phát ra các tiếng động làm lỡ giấc ngủ của các thành viên. Bạn có thể thoải mái mở cửa mà không lo ảnh hưởng đến người khác. Thật quá tiện lợi!

Đáng chú ý hơn nữa, khoá cửa điện tử cho phòng ngủ có khả năng cảnh báo các tình huống nguy hiểm như có người đột nhập hoặc khi có hỏa hoạn xảy ra giúp cho người trong phòng luôn cảm thấy yên tâm vì được bảo vệ an toàn.

Không giống với ổ khóa thông thường, khóa điện tử rất bền và rất khó sao chép chìa. Bởi chìa khóa là chuỗi mã số hay có thể chính là dấu vân tay của chủ nhân căn phòng. Điều này đảm bảo chắc chắn nếu người chủ nhân căn phòng không cấp quyền truy cập thì người khác khó lòng mà vào được.

Nên chọn lắp khóa điện tử cho cửa phòng ngủ như thế nào?

Khi lắp đặt khóa cho phòng ngủ cần đáp ứng yếu tố an toàn an ninh để tránh kẻ gian đột nhập vào lấy đi tài sản có giá trị nhưng cũng phải tiện lợi ,nhanh chóng mở ra mở vào để xử lý các trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ, chập điện, mưa bão động đất…Không cần phải lắp đặt khóa cửa quá nhiều chốt như cửa chính -chốt chặn quan trọng nhất của ngôi nhà – khoá cửa điện tử cho phòng ngủ chỉ cần là loại khóa ít chốt, mở bằng phương pháp bấm vân tay, hoặc bấm mã số nhanh chóng là đủ an toàn và tiện lợi.

Nên chọn khóa cửa điện tử nào cho phòng ngủ? - Góc Tư Vấn (2)

Khóa thông minh bấm vân tay chỉ cần cài đặt dấu vân tay các thành viên trong gia đình, khi muốn mở cửa chỉ cần bấm một lần là cửa mở rất nhanh chóng. Thao tác đơn giản dễ dàng như vậy nên dù là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi đều có thể thực hiện được.

Gia chủ cũng có thể chọn khóa bấm mã số bí mật, chỉ cần bấm dãy số đã cài sẵn là cửa mở. Hai loại khóa trên đều không cần chìa nên không sợ rơi chìa khóa mất chìa khóa khi cả gia đình cùng nhau đi chơi, du lịch xa về.

Chọn ổ khóa điện tử thông minh cho cửa phòng ngủ không cần chọn các loại khóa quá đắt tiền hay nhiều chức năng mở rộng như kết nối email, điện thoại mà chỉ cần chức năng đóng mở cơ bản hoặc có thêm chức năng cảnh báo cháy

Một số loại khoá cửa điện tử cho phòng ngủ tầm 9 – 10 triệu

AppotaLock – AN1

  • Giá tham khảo: 9.000.000
  • Phương thức mở cửa: mã số, vân tay, smartphone, chìa khóa cơ

Nên chọn khóa cửa điện tử nào cho phòng ngủ? - Góc Tư Vấn (3)

Là điểm nhấn trong bảng xếp hạng các loại khoá cửa điện tử cho phòng ngủ, AN1 không chỉ sở hữu những tính năng tuyệt vời mà còn có một mức giá dễ chịu nhất nhóm. Được giới công nghệ, người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao nhờ:

6 công nghệ hiện đại: 

  • Bàn phím cảm ứng điện dung rất nhạy để mở khoá. Tính năng bảo mật tuyệt đối với giao tiếp dữ liệu được mã hoá.
  • Cảm biến vân tay điện dung lưu trữ 100 vân tay đồng thời. Tốc độ nhận diện 0,25s.
  • Chìa khoá dự trữ khẩn cấp. Khóa vật lý sẽ được cung cấp trong trường hợp có bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào xảy ra.
  • Công Nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất cho phép khóa kết nối bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm Biến Vật Lý chống trộm. Sử dụng 9 cảm biến vật lý. Khóa sẽ thông báo nếu có bất kì 1 tác động vật lý nào như cậy phá khoá.
  • Pin sạc Lithium. Sử dụng pin sạc Lithium lên đến 2000 mAh. Tích hợp cổng sạc micro USB cả mặt trong và mặt ngoài của khoá. Cho thời gian sử dụng lên đến 1 năm

Samsung SHS-DP728AK

  • Giá tham khảo: 9.690.000
  • Phương thức mở cửa: vân tay, mã số, thẻ từ, Smartphone hoặc bằng chìa khóa cơ. Có thể tăng thêm remote để điều khiển từ xa ( mua thêm).

Nên chọn khóa cửa điện tử nào cho phòng ngủ? - Góc Tư Vấn (4)

Người dùng Samsung SHS-DP728AK có thể tận hưởng những tính năng ưu việt, hiện đại. Bởi khả năng điều khiển từ xa thông qua smartphone. Người quản lý tổng thể khóa cửa sẽ được thông báo về lượt ra vào qua điện thoại. Khóa cửa vân tay SHS-DP728AK còn cung cấp tới 100 mẫu vân tay, dễ dàng thay đổi như sửa, xóa, thêm mới nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các công nghệ hiện đại mới đã được áp dụng với khóa cửa Samsung DP728. Tính tiện dụng được nâng cao hoàn thiện. Khả năng kết nối và điều khiển khóa cửa điện tử qua Smartphone bằng Bluetooth.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc khoá cửa điện tử cho phòng ngủ thì nhất định không nên bỏ qua cái tên này.

Yale YMF40

  • Giá tham khảo: 9.800.000
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, mật mã, Chìa cơ, Điều khiển từ xa(mở rộng)

Nên chọn khóa cửa điện tử nào cho phòng ngủ? - Góc Tư Vấn (5)

Yale YMF40 sở hữu công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại nhất Biometric -Scan. Đảm bảo tính cực nhạy, đọc được vân mờ, lão hóa, chống làm giả, không phụ thuộc góc quét. Công nghệ mã số ảo (Fake code ) chống lộ pass. Kể cả khi bị nhìn trực tiếp cũng là điểm nhấn khiến YMF40 được người dùng yêu thích

Đặc biệt, Yale YMF40 được biết đến như một chiếc khoá cửa điện tử cho phòng ngủ tuyệt vời nhất bởi các tính năng:

– Chuông báo động nếu bị đột nhập
– Cảm biến nhiệt cảnh báo cháy nổ
– Có chế độ khóa trái trong, khóa trái ngoài đảm bảo an toàn hoặc riêng tư tuyệt đối

Samsung SHS-DP738

  • Giá tham khảo: 9.800.000
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, điện thoại thông minh, mã số (mật khẩu ) và chìa cơ

Nên chọn khóa cửa điện tử nào cho phòng ngủ? - Góc Tư Vấn (6)

SHS-DP738 được thiết kế đặc biệt tiện lợi khi đóng và mở cửa (Đẩy/ Kéo). Sở hữu công nghệ đầu đọc vân tay hoàn toàn mới với cảm biến lưới quang học. Cho phép nhận dạng vân tay đa điểm siêu nhạy. Đây là một trong số những mẫu khóa cửa cảm ứng được yêu thích trên thị trường hiện nay

Dessmann G800-FPC

  • Giá tham khảo: 9.900.000
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, mã số, thẻ từ, khóa cơ.

Nên chọn khóa cửa điện tử nào cho phòng ngủ? - Góc Tư Vấn (7)

Khóa cửa điện từ G800-FPC được nhập khẩu 100% từ hãng Dessmann. Sản xuất trên dây truyền và công nghệ hoàn toàn của Đức. Là mẫu khoá cửa điện tử cho phòng ngủ được thiết kế thông minh về cả cơ khí và công nghệ. Cùng kiểu giáng hiện đại hoặc cổ điển theo phong cách Châu Âu giúp tôn thêm đẳng cấp ngôi nhà của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *