Mẹo chọn khoá cửa vân tay phù hợp nhất “chuẩn không cần chỉnh”

Khóa Cửa Thông Minh

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên lựa chọn khóa cửa vân tay sao cho tốt thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẹo chọn khoá cửa vân tay cực chuẩn và mới nhất dưới đây nhé:

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều khóa vân tay được tích hợp nhiều tính năng. Để mua khóa thông minh vân tay cũng rất nhiều sự lựa chọn. Giá và chất lượng cũng theo đó mà rất đa dạng. Phổ biến trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phẩm. Khóa vân tay 3 chức năng và khóa vân tay 4 chức năng.

Mẹo chọn khoá cửa vân tay phù hợp nhất "chuẩn không cần chỉnh" 1

Các loại khóa vân tay 3 chức năng chỉ tích hợp mở bằng vân tay, mật mã và chìa cơ. Tuy nhiên độ bảo mật cũng không kém hơn so với khóa 4 chức năng. Ưu điểm của chúng là sử dụng đơn giản, kết cấu đơn giản. Rất thích hợp với các địa điểm nhiều người sử dụng. Ví dụ như trường học, bệnh viện, văn phòng. Hoặc gia đình có trẻ em, người già hay người khuyết tật.

Với dòng khóa 4 chức năng có cấu tạo hơi phức tạp hơn. Một số loại có nắp trượt bảo vệ, nút nam châm bảo vệ ổ khóa cơ… Vì vậy sản phẩm này phù hợp với nhà phố, nhà ở chung cư, biệt thự… Dòng khóa này có thiết kế khá độc đáo, màu sắc cũng rất đa dạng, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn thoải mái.

Lựa chọn theo thiết kế nội thất và kiến trúc

Mẹo chọn khoá cửa vân tay tiếp theo phải kể đến là phong cách kết hợp. Theo tâm lí chung, mọi người thường có xu hướng lựa chọn khóa cửa thông minh đi kèm cùng tông màu hay kiểu thiết kế với nội thất và kiến trúc chung. Bởi vậy, nếu bạn chưa biết cách lựa chọn khóa cửa vân tay cao cấp phù hợp cho nhà mình. Vậy thì hãy suy xét đến trang trí nội thất và thiết kế kiến trúc của ngôi nhà.

Mẹo chọn khoá cửa vân tay phù hợp nhất "chuẩn không cần chỉnh"2

Nếu lối kiến trúc hiện đại thì đương nhiên bạn nên chọn khóa cửa vân tay có màu sắc và kiểu dáng hiện đại. Ngược lại, nếu phong cách của ngôi nhà mang dáng vẻ cổ kính thì không thể nào chọn chiếc khóa có màu sắc nổi bật, kiểu dáng thiết kế sang chảnh. thế nhưng quan trọng nhất là vẫn phải chọn được địa chỉ bán khóa cửa vân tay tại Hà Nội để mua được những sản phẩm tốt nhất.

Căn cứ vào thiết kế nội thất và kiến trúc. Bạn sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm khóa vân tay giúp tôn lên phong cách ngôi nhà của mình.

Lựa chọn theo chất liệu và kích thước cửa

Chất liệu và kích thước cửa là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn được chiếc khóa cửa phù hợp. Các loại cửa thường được sử dụng khi lắp đặt khóa thông minh phải kể đến như: cửa gỗ, nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy…

Mẹo chọn khoá cửa vân tay phù hợp nhất "chuẩn không cần chỉnh"3

Ngoài chất liệu cửa thì bạn nên quan tâm đến kích thước đố cửa. Trong trường hợp nếu đố cửa của bạn quá nhỏ thì không thể lắp khóa. Nếu miễn cưỡng bạn sẽ phải mài khóa, khoan cửa gây mất thẩm mĩ và không đảm bảo an toàn. Nếu đố cửa của bạn nhỏ hơn kích thước chuẩn một chút, bạn có thể chọn loại khóa vân tay kích thước nhỏ. Hoặc ngược lại nếu đố cửa nhà bạn đúng chuẩn thì có thể chọn bất kì loại khóa vân tay nào mà bạn muốn.

Những mẹo chọn khoá cửa vân tay trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên để chọn được các sản phẩm chính hãng thì bạn nên chọn các địa chỉ mua khóa vân tay uy tín. Để nhận được đầy đủ các chế độ mua hàng tốt nhất.

Mách bạn địa chỉ mua khóa vân tay uy tín

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua khóa vân tay ở đâu thì hãy tìm đến AppotaHome. Là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ bảo mật bậc nhất cho các sản phẩm của mình. Mức giá của những chiếc khóa cửa vân tay của thương hiệu này lại cực kỳ hợp túi tiền.

Mẹo chọn khoá cửa vân tay phù hợp nhất "chuẩn không cần chỉnh"4

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin khóa cửa vân tay AN1 tại đây. Hoặc gọi trực tiếp tới số 19003033 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình nhé.

Bạn có thể ghé thăm và đặt mua sản phẩm tại: https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1

Hy vọng những.mẹo chọn khoá cửa vân tay và những chia sẻ trên đây hữu ích cho quý vị. Nếu có đóng góp hoặc bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại để lại bình luận ở phía dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *