Nên chọn mua khóa cửa thông minh loại nào tốt và đảm bảo nhất?

Khóa Cửa Thông Minh

Mua khóa cửa thông minh loại nào tốt để đảm bảo chất lượng cho khóa của gia đình? Những mẫu khóa nào được đánh giá nên dùng hiện nay? Mua khóa cửa thông minh giá tốt ở đâu? là câu hỏi của không ít người dùng hiện nay. Mời bạn tham khảo bài viết bên dưới đây để có lời giải đáp cho mình nhé.

Mua khóa cửa thông minh loại nào tốt?

Trong những năm gần đây thị trường khóa điện tử phát triển ngày càng mạnh hơn bởi các mẫu khóa đa dạng, khả năng tích hợp tính năng hiện đại cao mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hiện đại hơn. Khóa cửa điện tử hiện nay có các mẫu khóa vân tay, khóa cảm ứng, khóa thẻ từ và các mẫu khóa cao cấp tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại. Nhìn chung, mỗi mẫu khóa sẽ có những ưu điểm riêng giúp người dùng đảm bảo hơn an toàn và tiện lợi hơn trong cuộc sống, tùy vào nhu cầu của gia đình mà bạn nên quyết định chọn mẫu khóa nào.

Nên chọn mua khóa cửa thông minh loại nào tốt và đảm bảo nhất? 1

So sánh các mẫu khóa điện tử hiện nay:

Khóa vân tay: Nổi bật nhất với công nghệ sinh trắc hiện đại khóa vân tay giúp người dùng dễ dàng mở khóa bằng cách chạm nhẹ, khóa có độ nhận diện nhanh đảm bảo được tính năng bảo mật. Các mẫu khóa có thể tích hợp được số lượng dấu vân tay lớn lên đến 200 vân tay giúp đảm bảo cho các hộ gia đình nhiều thế hệ, phù hợp với chung cư, nhà trọ…

Nhược điểm: Một số mẫu khóa vân tay Trung Quốc có vân tay không nhạy, dễ hỏng sau 1 thời gian sử dụng

Khóa thẻ từ: Là dòng khóa tích hợp công nghệ thẻ từ phù hợp cho các khách sạn, homestay… khóa có thẻ hiện đại, nhận diện nhanh đảm bảo cho người dùng về độ bảo mật

Nhược điểm: Người dùng vẫn có thể quên thẻ

Khóa điện tử tích hợp bluetooth và Wifi: là dòng khóa hiện đại nhất hiện nay với khả năng kết nối wifi và bluetooth 5.0 bền bỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm công nghệ mới hiện đại. Thông qua ứng dụng trên điện thoại chủ nhà hoàn toàn có thể chia sẻ, theo dõi, mở khóa từ xa dễ dàng. Theo dõi được lịch sử ra/vào trên khóa dễ dàng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nhược điểm: Giá thành cao

=> Nhìn chung, mỗi mẫu khóa lại có một chức năng và độ bảo mật khác nhau phục vụ được các nhu cầu riêng của chủ nhà. Để chọn được mẫu khóa cửa thông minh tốt chủ nhà nên xác định rõ nhu cầu của gia đình rồi quyết định tìm hiểu về các tính năng của sản phẩm.

AN1: Sản phẩm nhiều tính năng hiện đại, đáng mua nhất hiện nay

AppotaHome là một trong những thương hiệu bán khóa cửa thông minh giá tốt hiện nay với các sản phẩm đầy đủ tính năng hiện đại cho người dùng. Nổi bật với sản phẩm khóa AN1 đầy đủ các tính năng hiện đại cùng khả năng kết nối wifi và bluetooth trực tiếp trên thân khóa đảm bảo độ kết nối và khả năng cập nhật các tính năng mới hiện nay.

Nên chọn mua khóa cửa thông minh loại nào tốt và đảm bảo nhất? 2

AppotaHome AN1 đang được đánh giá cao bởi đáp ứng tốt yêu cầu bảo mật, chi phí hợp lý, phù hợp với gia đình Việt. Khoá AN1 có thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng rất dày dặn, chất liệu cường lực chống rỉ tuyệt đối vừa đảm bảo được sự an toàn, chắc chắn vừa tạo thêm ấn tượng về thẩm mỹ đầu tiên cho chủ nhà.

Nên chọn mua khóa cửa thông minh loại nào tốt và đảm bảo nhất? 3

AppotaHome AN1 đang chứng minh khả năng chống trộm, chống phá khóa vượt bậc bằng nhiều công nghệ bảo mật cao từ IoT đến vật lý, được tích hợp trọn vẹn, tối ưu chức năng bảo vệ ngôi nhà. Trong khi khoá cửa truyền thống ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm như ổ khóa cơ dễ dàng phá trong tích tắc, phải sử dụng nhiều lớp cửa trong, ngoài… thì khóa AN1 xây dựng nhiều nấc chắn trong một khóa. Khóa AN1 được quản lý bằng vân tay, mã số (có thể xáo trộn để nâng mức an toàn), ứng dụng di động, chìa khóa cơ. Thân khoá được tích hợp 9 cảm biến vật lý cùng 5 chốt chống trộm, giúp khoá có thể tự phát ra các âm thanh cảnh báo khi có bất cứ hành vi tác động lên ổ khoá tới chủ nhà. Trong trường hợp cửa đóng chưa chặt, khóa cũng sẽ tự động cảnh báo đến chủ nhà ngay lập tức.

AppotaHome AN1 đang ngày càng khẳng định vị trí của mình với người dùng khi chứng minh khả năng của mình đảm bảo an toàn và độ tiện dụng cho người dùng.

=> AppotaHome chính là địa chỉ mua khóa cửa thông minh chính hãng giá tốt cho người dùng hiện nay với nhiều chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *