Ưu nhược điểm của khóa cửa vân tay? Có nên lắp khóa vân tay cho căn hộ?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Khóa Cửa Thông Minh

Ưu nhược điểm của khóa cửa vân tay là gì? Có an toàn không? Có nên lắp khóa vân tay cho căn hộ không? Mời quý độc giả tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

5 Tiêu Chí Khi Mua Khóa Thông Minh Vân Tay Chủ Nhà Cần Biết

Top 8 Mẫu Khóa Cửa Thông Minh Vân Tay Cho Căn Hộ Chung Cư 2020

Khóa Cửa Thông Minh Vân Tay Của Hãng Nào Tốt Nhất Năm 2020?

Ưu điểm của khóa cửa vân tay

  • Độ an toàn cao, bảo mật tuyệt đối

Loại khóa thông minh này sử dụng vân tay của mỗi người để mở cửa mà vân tay thì không ai giống ai, dù là anh chị em sinh đôi. Do đó để làm giả vân tay là điều hoàn toàn không thể.

Ưu nhược điểm của khóa cửa vân tay? Có nên lắp khóa vân tay cho căn hộ? (1)

Ngoài ra chất liệu sử dụng để chế tạo các loại khóa vân tay cho căn hộ đều có khả năng chống lại lực tác động từ bên ngoài, kết cấu bền vững. Trong trường hợp có hiện tượng cậy phá hoặc các tác động ngoại lực bất thường, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động. Các loại khoá vân tay cao cấp hiện nay đều được trang bị 5 chốt thay vì 2 chốt thông thường, do đó nâng cao sự an toàn cho gia đình bạn.

Do đó câu trả lời cho câu hỏi “Khóa cửa vân tay có an toàn không?” là “CÓ”. Đặc biệt an toàn

  • Thời gian mở nhanh chóng

Người dùng chỉ cần đặt ngón tay lên đầu đọc là khóa sẽ mở trong vòng vài giây. Đối với những dòng khóa vân tay cho căn hộ cao cấp thì thời gian này ước chừng khoảng 0,25s. Đặc biệt, khi cửa khép lại chốt cũng sẽ tự động đóng. Người dùng sẽ không cần động tay như các loại khóa điện tử cơ thông thường.

Ưu nhược điểm của khóa cửa vân tay? Có nên lắp khóa vân tay cho căn hộ? (2)

  • Khóa vân tay dễ dàng sử dụng

Nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng khóa cửa điện tử nói chung sẽ rất phức tạp nhưng thực tế lại không phải như vậy. Luôn có hưỡng dẫn chi tết đi kèm khi bạn mua 1 bộ sản phẩm. Ngoài ra còn có hướng dẫn trực tiếp từ các nhân viên bán hàng, lắp đặt. Ngay cả người già và trẻ nhỏ cũng hoàn toàn có thể nắm rõ cách thức cài đặt và sử dụng khóa cửa vân tay trong vài giây.

  • Tính tiện lợi và ứng dụng cực cao

Với các dòng khóa vân tay cho căn hộ, chủ nhà không cần phải luôn mang theo chìa khóa trong người vừa lỉnh kỉnh lại còn dễ bị mất. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian trong việc mở cửa vì khóa vân tay sẽ mở trong khoảng 1-2 giây.

  • Tính thẩm mỹ, nâng tầm sang trọng cho căn hộ của bạn

Khóa vân tay khá đang dạng về kiểu dáng và màu sắc, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và không gian ngôi nhà của mình. Hơn cả là một thiết bị an ninh – khóa cửa vân tay còn là một vật dụng trang trí nội thất hiện đại, cao cấp và lý tưởng.

Ưu nhược điểm của khóa cửa vân tay? Có nên lắp khóa vân tay cho căn hộ? (3)

 Nhược điểm của khóa cửa vân tay

Bên cạnh những ưu điểm và tính năng độc đáo mang lại cho người sử dụng, các dòng khóa vân tay cho căn hộ cũng có 1 số nhược điểm mà quý độc giả nhất định phải biết trước khi quyết định Lắp hay Không Lắp.

  • Nhược điểm thứ nhất: Đầu đọc vân tay hạn chế số lượng: Thông thường chỉ dưới 200 vân tay – Điều này không thích hợp cho văn phòng chung của hơn 100 nhân sự.
  • Nhược điểm thứ hai: Khó nhận vân tay cho người già, trẻ nhỏ, người hay bị bong chóc vân tay: Thường xảy ra đối với những mẫu khóa cũ, chưa dùng công nghệ sinh trắc học hiện đại mà chủ yếu dùng quang học hay con lăn.
  • Nhược điểm thứ ba: Yêu cầu khắt khe với thông số đố cửa: Thông thường đố cửa phải rộng trên 8cm, dày trên 3,8cm mới phù hợp lắp.
  • Nhược điểm thứ tư: Do là khoá thông minh, thế nên không phải cứ mua về là sử dụng được như các loại khoá truyền thống. Khi lắp khóa cửa vân tay bạn nhất định cần sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật mới có thể lắp đúng chuẩn được.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp và các mức giá khác nhau. Vậy nên lựa chọn loại khoá nào với mức giá khóa cửa vân tay bao nhiêu là phù hợp. Bạn đọc cùng chúng thôi tham khảo tiếp nhé:

Có nên lắp khóa vân tay cho căn hộ?

Câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên dùng khóa cửa vân tay không ?” Chắc chắn sẽ luôn là: “Có “, tuy nhiên Quý khách hàng cũng nên tham khảo kỹ những Ưu nhược điểm của khóa vân tay để đánh giá và lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất.

Ưu nhược điểm của khóa cửa vân tay? Có nên lắp khóa vân tay cho căn hộ? (4)

Với những phân tích trên thì chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng nên sử dụng sản phẩm khoá thông minh AN1, phù hợp với hầu hết các loại căn hộ, từ trung tới cao cấp. Bởi:

  • Thân khoá được sản xuất theo tiêu chuẩn thân khóa 6068 với 5 chốt chống phá đảm bảo sự an toàn ở mức cao nhất cho ngôi nhà của bạn
  • Lõi khoá là Lõi khóa Cấp độ C cao cấp, chìa khóa chống sao chép giảm thiểu nguy cơ hack chìa hoặc làm giả
  • Độ dày cửa khuyến nghị là 45~110mm, phù hợp với hầu hết các loại cửa căn hộ từ trung tới cao cấp.
  • Ngoài các tính năng cơ bản của dòng khoá vân tay, AN1 còn mang đến cho người dùng hàng loạt các tiện ích đặc biệt (chỉ có ở các dòng khoá cao cấp). Chi tiết quý độc giả có thể tham khảo tại đây https://appotahome.com/dat-mua/khoa-thong-minh-an1

Trên đây là bài chia sẻ về các Ưu nhược điểm của khóa vân tay?Có nên lắp khóa vân tay cho căn hộ hay không?. Hy vọng bài viết đã mang đến cho quý độc giả những góc nhìn và đánh giá khách quan nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *