Ưu điểm cửa ổ khoá cửa thông minh cho khách sạn và lưu ý khi dùng

Khóa Cửa Thông Minh

Ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn có những ưu điểm gi so với loại khóa truyền thống? Khi sử dụng loại ổ khóa này cần lưu ý những điều gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đa phần các khách sạn hiện nay đều sử dụng ổ khóa thông minh và phần lớn khi lựa chọn các chủ khách sạn chỉ nghĩ đến sự tiện dụng. Nhưng trên thực tế ổ khóa thông minh có nhiều tính năng hữu ích hơn rất nhiều.

Ưu điểm khi lắp đặt ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn

Ngoài việc đem đến cho khách sạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn các sản phẩm truyền thống. Thì ổ khóa thông minh cho khách sạn còn giúp chủ doanh nghiệp đảm bảo được an toàn cho khách lưu trú. Khóa được sử dụng với các thao tác vô cùng đơn giản, tiện lợi, khách hàng cũng cảm thấy hài lòng hơn khi trải nghiệm các tính năng thông minh hiện đại của khóa.

Ưu điểm cửa ổ khoá cửa thông minh cho khách sạn và lưu ý khi dùng 1

Chủ khách sạn còn tiết kiệm được chi phí vận hành, thay đánh chìa khóa mơi. Nếu trước kia khi dùng khóa cơ truyền thống chủ nhà sẽ luôn phải thay mới ổ khóa liên tục để đảm bảo an toàn. Còn khi sử dụng ổ khóa cửa thông minh nhà riêng thì mọi vấn đề đều được giải quyết đươn giản, khi khách làm khách quên mật khẩu hay mất thẻ chủ nhà vẫn có thể cài đặt được. Chủ khách sạn còn có thể cài đặt mã khóa theo thời gian khách lưu trú để đảm bảo việc khách hàng không thể sao chép chìa khóa hay cầm chìa khóa về khi đã hết hạn thuê phòng.

Ngoài ra, khi sử dụng ổ khóa cửa thông minh nhà nghỉ chủ nhà còn có thể theo dõi và kiểm tra thời gian ra/ vào của từng phòng khi cần kiểm tra thông tin, còn khi dùng khóa cơ chủ nhà sẽ không thể kiểm tra. Với khóa thông minh chủ nhà sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi nhân viên không cần đến từng phòng để mở cửa cho khách hàng.

Có thể tích hợp với phần mềm quản lý khách sạn

Có một yếu tố quan trọng khi người dùng có thể tích hợp phần mềm quản lý với khóa thông minh để đảm bảo khả năng quản lý và tiết kiệm thời gian hơn trong việc quản lý và giám sát. Đặc biệt người dùng có thể tự động kiểm tra và theo dõi tất cả các phòng thông qua ứng dụng quản lý mà không cần đến từng phòng để kiểm tra.

Với phần mềm quản lý chủ khách sạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian và nhân công trong việc kiểm tra và rà soát các phòng tại chuỗi khách sạn, nhà nghỉ của mình. Đặc biệt, một số khóa còn có tính năng chia sẻ khóa và mở khóa từ xa, tức là khi nhà bạn không có ai bạn vẫn có thể mở cửa cho khách hàng từ xa dễ dàng hơn bao giờ hết.

>>> Tham khảo: Top 5 ổ khóa cửa thông minh cho khách sạn giá dưới 10 triệu đồng

Lưu ý khi sử dụng ổ khóa cửa thông minh trong khách sạn

Ưu điểm cửa ổ khoá cửa thông minh cho khách sạn và lưu ý khi dùng 2

  • Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng khóa.
  • Tránh đặt khóa ở những nơi có độ ẩm cao
  • Không làm cong thẻ từ
  • Không để thẻ gần các thiết bị điện từ
  • Không để khóa va đập vật sắc nhọn

=> Với những ưu điểm trên chủ nhà có sẵn sàng thay đổi ổ khoá cửa thông minh cho khách sạn chưa nào? Cân nhắc sau đó đưa ra quyết định luôn vì chúng rất tiện lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí đấy.

Mời bạn xem thêm: https://news.appotahome.com/o-khoa-cua-thong-minh-cho-homestay-va-nhung-dieu-ban-can-biet/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *