Ổ khóa vân tay AM1: Ổ khóa mini cao cấp chống trộm thông minh

Khóa Vân Tay Mini

Ổ khóa vân tay đa năng AM1 được xem là sản phẩm khóa vân tay mini với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại được tích hợp công nghệ mở khóa bằng vân tay hiện đại giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Ổ khóa vân tay AM1: Khóa mini cao cấp chống trộm thông minh (1)

AM1: Ổ khóa vân tay mini cao cấp, lưu tối đa 20 vân tay

Ổ khóa vân tay mini AM1 sử dụng mở khóa bằng vân tay dễ dàng và tăng tính bảo mật cho người dùng thay vì phải dùng các sản phẩm khóa cơ truyền thống kém an toàn và luôn phải mang theo chìa khóa lỉnh kỉnh, khóa đặc biệt tiện dụng cho những người thuyền xuyên phải di chuyển và khóa tủ đồ phòng tập gyms.

Khóa có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng của khóa khóa rất nhẹ do được làm từ hợp kim nhôm cao cấp vẫn đảm bảo đồ bền mà lại nhẹ. Sản phẩm thuộc dòng khóa mini, có kích thước bề ngang gần 3 cm. Nổi bật trên thân khóa là một cảm biến vân tay có kích thước khoảng 1 cm vuông, cùng một đèn báo. Mặt còn lại để trống.

Ổ khóa vân tay AM1: Khóa mini cao cấp chống trộm thông minh (2)

Ổ khóa vân tay AM1: Khóa mini cao cấp chống trộm thông minh (3)

Cảm biến vân tay là cách mở khóa duy nhất trên AM1. Theo đó, người dùng có thể cài đặt lên đến 20 vân tay trên khóa, công việc cài đặt được thực hiện theo các bước vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhập vân tay 5 lần thấy đèn báo hiệu màu xanh lục là đã cài đặt khóa thành công, khóa sẽ lưu 2 vân tay đầu làm vân tay chủ khi cài các vân tay tiếp theo cần có dấu vân tay chủ xác nhận mới có thể cài đặt được nên đảm bảo về độ bảo mật cho người dùng.

Cạnh dưới là một cổng microUSB có tác dụng sạc pin. Mẫu khóa này được trang bị viên pin 60 mAh, có thể duy trì hoạt động trong khoảng 3 tháng. Để giảm thiểu rủi ro nếu hết pin, ổ khóa vân tay mini AM1 cũng có chế độ cảnh báo pin yếu. Khi đó, đèn sẽ nháy đỏ liên tục, bạn chỉ cần cắm sạc trong vòng từ 20-30 phút là pin sạc sẽ đầy và tự động ngắt đèn báo hiệu.

Kể từ lần sạc pin đầy khóa sẽ có thể sử dụng trong vòng 3-6 tháng tùy vào tần xuất của người dùng đóng mở như thế nào.

Ổ khóa vân tay AM1: Khóa mini cao cấp chống trộm thông minh (4)

Phần vỏ khóa được làm từ nhiều miếng nhôm ghép lại với nhau, chứa bên trong là các linh kiện điện tử. Phần càng khóa bằng thép không gỉ. Mẫu khóa này có khả năng chống nước ở mức trung bình, nghĩa là không thể ngâm trong nước, nhưng có thể chịu được nước mưa, hoặc mồ hôi ở tay mà không gặp vấn đề.

Để mở khóa người dùng chỉ cần ấn vân tay vào phần cảm biến trên khóa sẽ tự động mở ra trong vòng 5s nhanh chóng. Công nghệ sinh trắc hiện đại sẽ chỉ nhận diện đúng vân tay của người dùng.

Ổ khóa vân tay AM1: Khóa mini cao cấp chống trộm thông minh (5)

Với ổ khóa vân tay đa năng AM1 bạn có thể sử dụng khóa vali, túi xách, tủ đồ… hay bất cứ thứ gì mình muốn bảo vệ để đảm bảo khỏi những mất mát không có. Với thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu mình muốn dù là đi du lịch hay đi công tác đều vô cùng hữu ích tiện dụng.

=> Nhờ sự tiện dụng và khả năng mở khóa bằng vân tay hiện đại khóa AM1 sẽ giúp người dùng loại bỏ được những nỗi lo mất chìa khóa, quên chìa khóa, đồng thời hạn chế kẻ xấu dùng công cụ mở khóa. Tuy nhiên, nó cũng gây khó khăn trong trường hợp cần nhờ người mở khóa, hoặc khóa hết pin.

  • Giá bán ổ khóa vân tay đa năng AM1 là bao nhiêu?

Giá bán: 699.000 nghìn đồng. So với các mẫu khóa Trung Quốc thì có giá thành cao hơn nhưng xét về độ bền và chất lượng thì khóa AM1 đảm bảo an toàn và độ bền cao hơn nhiều.

  • Mua ổ khóa vân tay ở đâu?

Appotahome là địa chỉ duy nhất bán và phân phối sản phẩm ổ khóa mini AM1 chất lượng và chính hãng. Mua khóa ở Appotahome, người dùng sẽ được hưởng những chính sách khuyến mãi và chế độ bảo hành cho sản phẩm chính hãng 100%.

  • Đánh giá của người dùng về sản phẩm ổ khóa mini AM1:

Ổ khóa vân tay AM1: Khóa mini cao cấp chống trộm thông minh (5)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *