Phân biệt khóa cửa thông minh Hafele chính hãng và hàng giả, hàng nhái

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa thông minh Hafele là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc được người dùng Việt Nam lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội và bảo mật tốt. Vậy làm sao để phân biệt khóa cửa Hafele chính hãng? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Ưu điểm vượt trội của khóa cửa thông minh Hafele

Khóa điện tử thông minh Hafele được biết đến là một trong những giải pháp thông minh cho căn hộ hiện nay. Ngay từ lúc bắt đầu ra mắt, khóa Hafele đã được người dùng đón nhận và lựa chọn nhiều. Các sản phẩm khoá thông minh Hafele được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến với khả năng mở khoá bằng vân tay, sử dụng được thẻ từ, mã PIN và khả năng kết nối Bluetooth vô cùng nhạy bén và tiện lợi.

Phân biệt khóa cửa thông minh Hafele chính hãng và hàng giả, hàng nhái (1)

Khóa có các khả năng cài đặt thời gian của mã PIN giúp chủ nhà có thể kiểm soát ngôi nhà dễ dàng hơn và chống được kẻ trộm xâm nhập vào. Các tính năng mã số ảo giúp người dùng tạo mật mã và nhập mã số bất kì để kẻ gian không thể nhìn trộm đảm bảo an toàn hơn cho cuộc sống. Ngoài ra, khóa cửa Hafele còn có khả năng phát ra báo động khi có trương hợp người cố tình phá khoá và cảm biến báo cháy giúp người dùng có thể yên tâm nhất khi sử dụng thiết bị này.

Vì sao bạn nên lựa chọn khóa thông minh Hafele?

Mỗi sản phẩm khóa điện tử Hafele trước khi được cho ra mắt thị trường điều được trải qua một quy trình sản xuất hiện đại và kiểm tra khắt khe nhất nên luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn mà mỗi sản phẩm mang lại.

Phân biệt khóa cửa thông minh Hafele chính hãng và hàng giả, hàng nhái (2)

Khóa cửa thông minh Hafele có nhiều tính năng thông minh và nhiều phương thức mở khóa khác nhau như: vân tay, mã số, ứng dụng điện thoại, thẻ từ… Các sản phẩm đều được đảm bảo bởi thiết kế và các chế độ an toàn cho người dùng khi tích hợp thêm cả các chức năng cảnh báo cháy nổ, cảnh báo xâm nhập…

Các sản phẩm khóa thông minh Hafele đều được sử dụng các chất liệu cao cấp có độ bền cao, chống va đập đảm bảo độ sang trọng hiện đại cho người dùng.  Hơn nữa, khóa cửa Hafele còn có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá phù hợp cho người sử dụng.

Mức giá thành của khóa cửa thông minh Hafele hiện nay

Các dòng sản phẩm khóa thông minh Hafele hiện nay có nhiều mẫu mã và mức giá thành khác nhau phù hợp với yêu cầu và ngân sách của từng gia đình. Khóa có mức giá giao động từ 5.000.000 đến 16.500.000 đồng.

Phân biệt khóa cửa thông minh Hafele chính hãng và hàng giả, hàng nhái (3)

>>> Xem thêm: Top 5 khóa cửa thông minh Hafele được sử dụng nhiều nhất 2020

Với thương hiệu khóa Hafele bạn có thể tìm mua ở rất nhiều các cửa hàng bán khóa điện tử vì khóa được phân phối tại nhiều cơ sở trên khắp cả nước giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Tuy nhiên vẫn còn một số những cơ sở lợi dụng lòng tin của người dùng mà cung cấp các sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng đến thương hiệu và chất lượng của khóa khi sử dụng. Cùng AppotaHome xem ngay cách nhận biết sản phẩm khóa cửa thông minh Hafele.

Cách nhận biết sản phẩm khóa điện tử thông minh Hafele chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua khóa cửa điện tử Hafele bạn có thể đến các cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm khóa điện tử. Tại đây bạn có thể được sử hướng dẫn của các nhân viên trong cửa hàng để có được những thông tin chính xác nhất. Khi chọn mua bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Phân biệt khóa cửa thông minh Hafele chính hãng và hàng giả, hàng nhái (4)

Kiểm tra xuất xứ của sản phẩm được in trên bao bì, các sản phẩm chính hãng sẽ có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Hộp đóng gói sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận có đầy đủ phụ kiện cho người dùng. Bạn cũng có thể check mã QR trên sản phẩm để kiểm tra rõ xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm.

Thông thường các sản phẩm khóa cửa hàng nhái sẽ có ít thiết kế hơn, độ nhạy của cảm ứng sẽ ảnh hướng và không nhạy theo thời gian, khi có các trường hợp xấu xảy ra, màu sắc, màn hình khoá của khoá có đúng với yêu cầu hay không? Nếu là sản phẩm chính hàng thì các tiêu chí này luôn được sản phẩm thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

=> Hãy xem về các chính sách bảo hành và chính nhận của sản phẩm, các sản phẩm khóa cửa thông minh Hafele luôn được bảo hành theo quy định của hãng và một số đại lý cũng sẽ có chính sách hỗ trợ thêm cho khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *