Khóa cửa nhà thông minh Việt Tiệp: Công nghệ mới cho người Việt

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa nhà thông minh Việt Tiệp không ngừng đổi mới và phát triển các dòng sản phẩm khóa điện tử có tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại khóa này nhé

Vì sao khóa cơ truyền thống dần bị thay thế?

Các sản phẩm khóa cửa truyển thống có thiết kế đơn giản, cấu trúc khóa đơn giản dựa trên sự chuyển động giữa các khớp bi chốt với các rãnh của chìa khóa. Trộm có thể sử dụng dụng cụ đơn giản để bẻ khóa chỉ trong vòng 1-2 phút,. Bên cạnh đó, tư tưởng “khóa càng nhiều càng an toàn” của nhiều gia đình dẫn đến tình trạng “mang” cả khối kim loại lên người hay thường xuyên lạc chìa này, mất chìa kia.

Khóa cửa nhà thông minh Việt Tiệp: Công nghệ mới cho người Việt 1

Chính vì những nhược điểm của khóa cửa truyền thống để phục vụ tốt nhu cầu của người dùng khóa thông minh ra đời đánh dấu sự thay đổi cho người dùng. Khóa cừa nhà thông minh Việt Tiệp được tích hợp các phương thức mở khóa đa dạng cho người dùng như: mở bằng vân tay, mã số, thẻ từ… Các kỹ thuật mật mã mang tính “cá nhân” cao của khóa điện tử không chỉ giúp bạn thao tác dễ dàng mà còn nâng mức an toàn tối đa cho bạn và người thân.

Hơn nữa, khóa cửa điện tử còn được thiết kế hiện đại cùng vẻ ngoài sang trọng tinh tế giúp tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Khóa cửa nhà thông minh Việt Tiệp dành cho người Việt

Khóa Việt Tiệp là một trong những thương hiệu đã đồng hành cùng người Việt từ những sản phẩm khóa thô xơ nhất đến nay. Các dòng sản phẩm khóa thông minh Việt tiệp cũng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến vượt bậc nhất đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối đa. Nổi bật với công nghệ FTC (Finger Print Capacitive) – cảm ứng điện dung, khóa điện tử Việt-Tiệp cho phép người dùng thoải mái “ấn” vân tay  không lo gặp khó khăn bởi yếu tố ngoại cảnh (nhiệt độ, thời tiết, màn hình cảm ứng bẩn…). Bên cạnh đó, Khóa Việt-Tiệp còn trang bị thêm chức năng cảnh báo đột nhập, hệ thống chống phá khóa nhằm đáp ứng nhu cầu an ninh ngày càng cao hiện nay.

Khóa cửa nhà thông minh Việt Tiệp: Công nghệ mới cho người Việt 2

Khóa Việt-Tiệp dù ở thời điểm nào đều là người bạn đồng hành đáng tin cậy không chỉ riêng gia đình Việt mà còn của nhiều doanh nghiệp, công trình, khách sạn… Các sản phẩm được đầu tư về thiết kế hiện đại đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Khóa cửa thông minh Việt Tiệp có mức giá giao động từ 5.000.000đ – 20.000.000đ tùy vào chức năng và thiết kế của khóa.

Ưu điểm của khóa cửa Việt Tiệp

1. Công nghệ cao

Khóa cửa thông minh được phát triển dựa trên những nền tảng công nghệ hiện đại nhất, sử dụng công nghệ đọc quét và ghi nhớ vân tay có thể đóng hay mở cửa. Trên bề mặt mỗi khóa sẽ có một bản đọc vân tay, người dùng muốn vào nhà sẽ phải thực hiện quét vân tay công nghệ này sẽ nhận biết và chống làm giả. 

Khóa cửa nhà thông minh Việt Tiệp: Công nghệ mới cho người Việt 3

Vì mỗi người sẽ có một vân tay khác nhau nên nếu nhập đúng ngay từ ban đầu thì việc nhận dạng vân tay sai chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ (FAR ≤ 0.0001%) và tỷ lệ từ chối nhận dạng rất thấp (FRR ≤1%)

2. Tiết kiệm thời gian

Nếu như trước kia bạn luôn phải loay hoay với đống chìa khóa lỉnh kỉnh thì giờ đây khi sử dụng khóa thông minh Việt Tiệp bạn có thể mở khóa một cách dễ dàng. Hơn nữa, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc quên chìa khóa hay thường xuyên phải đi đánh mới chìa khóa cho người thân bạn bè.

3. Khả năng lưu trữ cao

Thiết kế dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ cao nên khóa vân tay có khả năng ghi nhớ rất lớn. Ưu điểm này giúp khóa trở nên đặc biệt phù hợp với những công trình lớn như công ty hoặc khách sạn nghỉ dưỡng – những nơi có nhiều nhân viên hoặc người thường xuyên ra vào. Việc sử dụng chìa khóa trong các trường hợp này là vô cùng tốt kém lại rất khó quản lý.

4. Chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian

Khóa cửa việt tiệp được thiết kế chất liệu inox- thép không gỉ, có khả năng chống gỉ, không thay đổi màu và chống an mòn cao. Ngoài ra, bề mặt khóa phủ PVD chống trầy xước, chống rỉ, chịu được độ ẩm cao và phù hợp với khí hậu Việt Nam. Không chỉ có chất liệu bền bỉ, khóa vân tay còn có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sống từ cổ điển đến hiện đại.

=> Việt Tiệp là một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh tốt nhất 2020 được người dùng lựa chọn nhiều với nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/mua-khoa-cua-thong-minh-o-ha-noi-ban-can-luu-y-nhung-gi/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *