Cách phân biệt khóa cửa thông minh Epic chính hãng và hàng giả, hàng nhái

Khóa Cửa Thông Minh

Mua khóa điện tử Epic kém chất lượng sẽ gặp rủi ro gì? Vì sao cần mua khóa cửa chính hãng? Làm thế nào để chọn mua được khóa cửa thông minh Epic chính hãng? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Sử dụng khóa cửa thông minh Epic kém chất lượng ảnh hưởng như thế nào?

Cách phân biệt khóa cửa thông minh Epic chính hãng và hàng giả, hàng nhái (1)

Giống như những sản phẩm điện tử khác, khi sử dụng khóa cửa Epic kém chất lượng người dùng cũng thể gặp những rủi ro như:

+ Độ nhạy của cảm ứng kém, khi sử dụng được 1 thời gian sẽ thấy rõ rệt khóa không nhạy như lúc đầu

+ Khóa sử dụng chất liệu kém nên dễ hỏng hóc

+ Bị hạn chế tính năng đặc biệt là không có mã số chủ. Mã số chủ của một chiếc khóa điện tử giúp bạn kiểm soát toàn bộ chiếc khóa đó từ việc thêm hay bớt thông tin người dùng.

+ Những sản phẩm khóa hàng nhái còn không đảm bảo được chất lượng và độ bảo mật của khóa khi sử dụng, dễ bị kẻ trộm xâm nhập và không có các tính năng cảnh báo.

=> Các sản phẩm khóa cửa Epic hàng chính hãng mới có chức năng mã số chủ, đảm bảo chủ nhà nắm toàn quyền kiểm soát. Epic có thiết kế riêng, chip chống đoản mạch, chịu được nguồn điện lớn nên chắc chắn kẻ trộm sẽ phải bỏ cuộc. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành điện tử chính hãng lên tới 2 năm trong khi hàng Trung Quốc hoặc hàng xách tay thường không có bảo hành hoặc do chính đơn vị bán tự bảo hành 3 – 6 tháng.

Cách kiểm tra khóa cửa thông minh Epic chính hãng

Khi mua khóa thông minh Epic chính hãng, chủ nhà có thể thực hiện các cách đơn giản để kiểm tra chất lượng của khóa thông qua thiết kế, chế độ bảo hành, tem khóa.

Epic là một trong những thương hiệu khóa cửa điện tử, khóa cửa thông minh Hàn Quốc hàng đầu trong việc triển khai chế độ bảo hành điện tử vì lợi ích của người dùng và nhà phân phối. Chính vì thế, hiện nay người dùng có thể kiểm tra bằng cách tự kích hoạt bảo hành cho sản phẩm của mình hoặc kiểm tra bảo hành nhờ việc quét mã QR trên sản phẩm, nhắn tin hoặc kích hoạt trực tiếp trên Website chính thức của Epic Systems Việt Nam.

Cách phân biệt khóa cửa thông minh Epic chính hãng và hàng giả, hàng nhái (2)

Khi lựa chọn khóa cửa thông minh Epic, chủ nhà nên lựa chọn những đại lí phân phối uy tín để đảm bảo quyền lợi khi mua cũng như chất lượng của khóa khi sử dụng.

Lưu ý khi lựa chọn khóa cửa thông minh Epic cho gia đình

1. Xác định vị trí khóa cửa

Bạn cần xác định vị trí của khóa cửa cũng như độ dày của cửa, đối với từng loại cửa , kích thước cửa sẽ có những mẫu khóa thông minh khác nhau phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

2. Lưu ý chọn chỉ số an toàn cho khóa

Khóa cửa là thiết bị quan trọng bảo vệ gia đình, nên khi lựa chọn bạn cần lựa chọn sản phẩm có độ bảo mật cao để đảm bảo an toàn cho cửa chính. Thông thường với các sản phẩm khóa thông minh hiện nay sẽ có các tính năng bảo mật riêng, một số mẫu khóa cao cấp sẽ có chức năng cảnh báo giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Khi phát hiện hoạt động bất thường khóa sẽ phát ra chuông cảnh báo người dùng, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát ra/vào hơn. Ngoài ra, khóa có còn chức năng cảnh báo từng hoạt động của cửa ra/vào theo thời gian thực giúp người dùng nắm bắt được tình hình ở nhà đặc biệt là những khi vắng nhà.

3. Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ mua khóa

Địa chỉ mua khóa chính là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng và các chế độ bảo hành của sản phẩm. Với những sản phẩm của hãng thì sẽ có chính sách bảo hành riêng từ 1-2 năm tuy nhiên khi mua tại các cơ sở uy tín bạn sẽ được bảo hành thêm theo chính sách riêng của đại lí nữa nên sẽ đảm bảo khi sử dụng bạn được hỗ trợ ngay khi khóa gặp vấn đề.

Các cơ sở uy tín sẽ đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng khi mua cũng như chính sách giá được ưu đãi nhất.

>>> Tham khảo: Tổng hợp các nhà cung cấp khóa cửa thông minh cao cấp và uy tín

Sản phẩm khóa cửa thông minh Epic là một trong những dòng khóa được đánh giá cao hiện nay, quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình tùy theo yêu cầu về tính năng cũng như giá thành mà mình có thể chi trả. Nhưng khi lựa chọn hãy kiểm tra kĩ để đảm bảo khóa nhà bạn có độ bền tốt và an toàn nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *