Top khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) tốt được yêu thích nhất

Khóa Cửa Thông Minh

Khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) là loại khóa thông minh được yêu thích nhất hiện nay. Vậy khóa cửa loại này có ưu điểm gì nổi bật mà hấp dẫn đến vậy? Loại nào tốt nhất năm 2020?

Khóa cửa điện tử tay gạt có ưu điểm gì? 

Khóa điện tử tay gạt có cấu tạo khá đơn giản và tiện dụng trong quá trình sử dụng, dù là người già hay trẻ nhỏ cũng đều có thể dễ dàng sự dụng thành thạo. Chỉ với một thao tác hết sức đơn giản là cầm vào thanh ngang gạt xoay xuống phía dưới, kéo ra để mở và kéo gạt cho chốt khóa thu vào chui ra khớp với ổ tra trên cửa để khóa cửa.

Khóa cửa tay gạt có dáng vẻ bề ngoài đơn giản mà hiện đại. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này sẽ phù hợp với hầu hết các không gian.

Top khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) tốt được yêu thích nhất (1)

Hiện nay các loại khóa cửa điện tử tay nắm ngang hầu hết đều được tích hợp với chức năng vân tay và mã số; không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn giúp nâng tầm sang trọng cho căn hô nói chung và bản thân ổ khoá nói riêng.

Có thể thấy, khóa tay gạt là một trong những loại khóa mang lại nhiều hữu ích cho người sử dụng; vì vậy, mà loại khóa này được sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay.

Cách chọn khóa cửa điện tử tay gạt tốt

Khóa điện tử tay gạt thông thường có ba bộ phận là củ chìa, thân khóa và tay cầm. Do đó khi chọn mua khóa cửa loại này bạn cần chú ý đến ba bộ phận chính này.

Top khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) tốt được yêu thích nhất (2)

Cụ thể:

  • Tay gạt: Được làm từ chất liệu gì? Có chắc chắn hay không?
    Bạn nên chọn ổ khóa cửa thông minh có phần tay gạt được làm từ hợp kim, inox, đồng hoặc các chất liệu có độ bền cao, chống gỉ và chịu được lực tốt bởi đây là phần thường xuyên phải chịu tác động từ lực. Vậy nên chọn loại có chất liệu tốt và chắc chắn sẽ hạn chế được sự cố.
  • Thân khóa: Nên chọn các loại được làm từ thép cao cấp, inox và được cắt gọt chính xác, tỉ mỉ. Bởi đây là bộ phận quan trọng và dễ bị hỏng nhất của khoá.
  • Củ chìa: Nên chọn loại làm bằng đồng hoặc mạ niken và nhất thiết nên được cắt bằng máy CNC giúp hạn chế được các lỗi kẹt ổ khóa. Phần này quyết định hoàn toàn đến độ an toàn và trơn tru của khóa. Do đó trước khi quyết định mua, bạn nên hết sức lưu ý.

Ngoài những lưu ý trên thì việc mua khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) tại một địa chỉ uy tín đảm bảo khóa chính hãng cũng là vấn đề mà bạn cần lưu tâm. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán, chất lượng thì vàng thau lẫn lộn.

Khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) loại nào tốt nhất?

2.1 Khóa cửa tay gạt AppotaHome

Khoá của thương hiệu AppotaHome (AN1) là một trong số rất hiếm các thương hiệu khóa của Việt Nam rất được ưa chuộng. Mẫu khoá AN1 sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn công năng, tính bảo mật.

Top khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) tốt được yêu thích nhất (3)

Ưu điểm lớn nhất của dòng khóa cửa điện tử tay gạt này đó chính là chất lượng cao mà giá thành phải chăng. So với các thương hiệu khóa nhập ngoại thì khóa tay gạt AN1 có giá thành rẻ hơn hẳn. Bên cạnh đó, khoá còn có thể sử dụng với nhiều chất liệu cửa khác nhau.

Về chất liệu thì AN1 được làm từ Hợp kim nhôm CNC phủ Anodized/ Kính cường lực đảm bảo tính an toàn và bền chắc theo thời gian. Ngoài ra khoá còn được trang bị các công nghệ tiên tiến chỉ có ở các loại khoá thông minh cao cấp như:

  • Mở khoá đa tính năng. Người dùng có thể mở bằng vân tay, mã số, chìa khoá cơ và điện thoại di động
  • Báo động khi có ngoại lực tác động vào khoá. Nhằm thông báo tới chủ nhà những trường hợp có dấu hiệu cạy/phá khoá
  • Thân khoá đạt Tiêu chuẩn thân khóa 6068, 5 chốt chống phá
  • Lõi khóa Cấp độ C cao cấp, chìa khóa chống sao chép. Giúp người dùng an tâm và được bảo vệ tuyệt đối.

>>> Dịch Vụ Khóa Điện Tử Thông Minh Uy Tín Chất Lượng Tại Appota Home

2.2 Khóa cửa tay nắm ngang Yale

Yale là một trong những thương hiệu khóa vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Do đó nếu bạn đang tìm khóa cửa tay gạt nào tốt thì không thể bỏ qua khóa của hãng này. Khóa cửa tay gạt Yale khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc, …

Top khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) tốt được yêu thích nhất (4)

Ưu điểm đầu tiên của thương hiệu khóa này đó chính là thiết kế. Khóa cửa điện tử tay nắm ngang Yale có thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt và phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau. Dù bạn có một cánh cửa đậm chất cổ điển hay sang trọng, hiện đại thì cũng đều có thể chọn mua khóa cửa tay gạt Yale.

Giá khóa Yale so với các loại bình thường trên thị trường thì có phần đắt hơn, từ vài trăm đến vài triệu đồng/1 bộ khóa. Tuy nhiên mức giá này rất hợp lý và tương đương với chất lượng sản phẩm.

Khóa Yale còn có ưu điểm là vận hành rất êm ái. Không bị phát ra tiếng động quá lớn khi mở cửa. Ngoài ra khóa còn được cắt gọt bằng những công nghệ hiện đại, các bộ phận khớp với nhau hoàn toàn nên không bị gặp sự cố kẹt hay trục trặc trong quá trình sử dụng.

2.3 Khóa cửa tay gạt Kaadas

Thị trường khóa cửa điện tử tay gạt tại Việt Nam thời gian gần đây khá rộn ràng, đa dạng và phong phú. Tuy nhiên nhiều thương hiệu chỉ đơn giản là đóng mác thương hiệu mà không tự gia công sản xuất. Do đó khiến cho chất lượng sản phẩm thì thấp mà giá thành lại cao do phải chịu chi phí qua nhiều khâu trung gian. Khóa Kaadas được phân phối độc quyền từ nhà sản xuất chính hãng; đó chính là lý do tại sao khi người dùng tìm đến Kaadas thì được sử dụng khóa điện tử thông minh phân khúc cao cấp nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng.

Top khóa cửa điện tử tay gạt (tay nắm ngang) tốt được yêu thích nhất (5)

Khóa cửa Kaadas có những ưu điểm vượt trội như:

  • Bảo mật an ninh tuyệt đối: Sử dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển là công nghệ được ứng dụng rộng rãi trên 135 ngân hàng. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay bởi khả năng chống vân tay giả cực cao.
  • Mang lại nhiều tiện ích: Kiểm tra lịch sử ra vào, chức năng mở khóa một lần, trang bị màn hình hiển thị rõ nét bao gồm các thông số như tình trạng pin, ngày giờ, hướng dẫn sử dụng vừa bằng hình ảnh lẫn giọng nói.
  • Ngoại quan thời thượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *