Muốn bán khóa cửa thông minh wifi thành công thì bạn cần phải?

Giải Pháp Nhà Thông Minh Tin Công Nghệ

Trong thị trường sản phẩm khóa thông minh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nếu các doanh nghiệp muốn bán khóa cửa thông minh wifi thành công thì nhất định phải chú ý những điều sau đây.

Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên google với từ khóa “bán khóa cửa thông minh wifi” là chúng ta đã thu được đến 11.200.000 kết quả chỉ trong chưa đầy 1 giây. Điều này đủ để thấy sự “đấu đá” trênthị trường hiện nay như thế nào. Với người tiêu dùng, họ cũng đủ tham khảo mọi cách để lựa chọn những sản phẩm bảo về chất lượng, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo…. Vì thế, nếu muốn “tung hoành” trong ngành bán lẻ khóa thông minh nói chung và khóa cửa thông minh wifi nói riêng thì bạn phải chú ý các điểm sau. 

Bán khóa cửa thông minh wifi công nghệ hiện đại

Nói đến những sản phẩm thông minh, công nghệ chắc chắn là yếu tố tiên quyết cần được người bán lưu tâm nếu muốn tạo được chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng. Sức cạnh tranh trên thị trường càng lớn thì sản phẩm tạo ra được sự khác biệt khi vừa giải quyết được nhu cầu nhưng cũng vừa phải tiện nghi hiện đại. 

Các tính năng như mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã pin,… hiện tại gần như đã là bắt buộc phải có trên các dòng khóa cửa thông minh. Tuy nhiên, việc tận dụng được hết sức mạnh của cụm từ “wifi” lại chưa phải chiếc khóa nào trên thị trường cũng có thể làm được.

Muốn bán khóa cửa thông minh wifi thành công thì bạn cần phải? 1

Làm gì để chiếm được niềm tin từ khách hàng khi bán khóa cửa thông minh wifi trên thị trường

Với sự tích hợp của công nghệ wifi, tính năng quản lý của các ổ khóa thông minh sẽ được hỗ trợ. Chỉ cần một chiếc smartphone là người sử dụng đã có thể biết được toàn bộ những sự kiện diễn ra trên ổ khóa của gia đình mình (đóng/mở, ra/vào) hay thậm chí chia sẻ quyền mở khóa cho người khác. Vậy nên để tạo được sự khác biệt, khóa cửa thông minh sử dụng wifi cần phải giải quyết được những vấn đề:

  • Có thể kết nối trực tiếp với người sử dụng thông qua ứng dụng điện thoại hoặc một phần mềm trung gian.
  • Có thể điều khiển và ra lệnh cho ổ khóa mọi lúc, mọi nơi.
  • Ổ khóa có thể tương tác ngược lại với người sử dụng trong việc phản hồi bằng các thông báo, cảnh báo,…

Muốn bán khóa cửa thông minh wifi thành công thì bạn cần phải? 2

Công nghệ sẽ giúp sản phẩm của bạn giải quyết được những vấn đề của người tiêu dùng.

Chính sách lắp đặt tận tình chu đáo

Bên cạnh chất lượng, người mua cũng rất quan tâm đến chính sách lắp đặt sản phẩm như thế nào? đội ngũ nhân viên phụ trách ra sao… 

Trong suốt quy trình lắp đặt khóa cửa thông minh wifi sẽ có rất nhiều các thao tác mà nếu không có sự hướng dẫn, hỗ trợ từ bên bán thì người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì thế hãy chú ý cung cấp, đưa ra những chính sách hỗ trợ lắp đặt tỉ mỉ, chi tiết giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Muốn bán khóa cửa thông minh wifi thành công thì bạn cần phải? 3

Các chính sách lắp đặt, hỗ trợ người dùng là vô cùng cần thiết đối với một sản phẩm công nghệ cao.

Sau khi lắp đặt xong, bạn nên chuẩn bị những video, bài viết về hướng dẫn sử dụng và lắp đặt để người dùng có thể thực hành ngay trên chính sản phẩm của mình. 

Có thể bạn muốn xem thêm: https://news.appotahome.com/gia-khoa-cua-thong-minh-appotalock-phu-hop-voi-moi-gia-dinh/

Chính sách bảo hành khóa cửa thông minh wifi 

Câu hỏi cũng như là tâm lý của đại đa số người Việt đều quan tâm trước khi quyết định mua là: Liệu cái này có đáng bỏ tiền mua không? Sản phẩm đó bảo hành trong thời gian bao lâu? Chính sách bảo hành như thế nào?”. 

Muốn bán khóa cửa thông minh wifi thành công thì bạn cần phải? 4

Với một sản phẩm mang trong mình giá trị công nghệ cao như khóa cửa thông minh sử dụng công nghệ wifi thì những đòi hòi về dịch vụ hậu mãi vô cùng quan trọng. Để thực sự yên tâm, người mua luôn yêu cầu các sản phẩm phải có chế độ bảo hành, dịch vụ sửa chữa miễn phí rõ ràng. Do đó, để bán khóa cửa thông minh hiệu quả và nhận được đánh giá khá cao phía khách hàng thì bạn nên áp dụng một số gợi ý sau: 

  • Miễn phí sửa chữa trong thời hạn bảo hành 
  • Bảo hành trong thời gian nhanh nhất
  • 1 đổi 1 với các lỗi từ nhà sản xuất
  • Chính sách trả hàng, hoàn tiền, hậu mãi…
  • Chính sách tri ân khách hàng trong những dịp đặc biệt
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, chu đáo…

Ngoài việc đầu tư quảng cáo thật nổi bật, thì các đơn vị bán khóa cửa thông minh wifi hãy lắng nghe ý kiến của khách hàng để khắc phục khuyết điểm của sản phẩm, cập nhật nhanh chóng các chương trình bảo hành, lắp đặt tốt nhất để mang sự tin tưởng tuyệt đối. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *