Tổng hợp các hãng khóa cửa điện tử, khóa cửa thông minh của Đức

Khóa Cửa Thông Minh

Nếu yêu thích các sản phẩm khóa cửa thông minh của Đức bởi phong cách châu Âu, tính năng hiện đại; kính mời quý vị cùng chúng tôi điểm qua một số hãng đang được yêu thích nhất hiện nay.

Kaadas

Là thương hiệu sở hữu những mẫu khóa vân tay được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay; Kaadas được ra đời từ cái nôi của ngành công nghiệp khóa cửa thông minh của Đức – thành phố Velbert. Ở thời điểm hiện tại, Kaadas có 3 Trung tâm nghiên cứu và phát triển. Được đặt lần lượt tại Đức, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Tổng hợp các hãng khóa cửa điện tử, khóa cửa thông minh của Đức (1)

Sở hữu đội ngũ chuyên gia đông đảo trong ngành công nghệ thông tin, Kaadas luôn tiên phong trong việc đón đầu xu thế. Do đó các mẫu khoá khi được tung ra đều được khách hàng vô cùng tín nhiệm và yêu thích.

Các mẫu ổ khóa cửa thông minh, khóa cao cấp của Kaadas đều được cố vấn bởi nhà thiết kế của Tập đoàn xe hơi nổi tiếng thế giới BMW (Georg Allmendinger).

Một số mẫu khoá cửa thông minh cao cấp được yêu thích của Kaadas:

  • Kaadas KX – Giá tham khảo: 30.000.000
  • Khóa vân tay Kaadas K8-T – Giá tham khảo: 11.500.000
  • Kaadas K7 – Giá tham khảo: 9.600.000

>>>Tham khảo: Top 4 khóa cửa thông minh Kaadas trên 8 triệu tốt nhất hiện nay

Dessmann

Thương hiệu khóa cửa thông minh của Đức tiếp theo được chúng tôi giới thiệu trong nội dung bài chia sẻ này này Dessmann. Là công ty hàng đầu trên thế giới chuyên nghiên cứu & sản xuất khóa cửa thông minh, két sắt an toàn; có văn phòng đặt tại Stuttgart (Germany). Các sản phẩm cửa của Dessmann đã được phân phối trên toàn cầu. Với hệ thống 70 văn phòng đại diện trên 70 quốc gia và có tới 1,000 cửa hàng bán lẻ; chắc chắn Dessmann sẽ cung cấp sản phẩm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.

Tổng hợp các hãng khóa cửa điện tử, khóa cửa thông minh của Đức (2)

Trung tâm nghiên cứu & phát triển của Dessmann luôn không ngừng phát triển, nhằm đem lại sản phẩm tuyệt vời nhất tới khách hàng. Bên cạnh đó, Dessmann còn sở hữu nhà máy sản xuất khóa và két sắt riêng. Mọi sản phẩm đều được qua khâu kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Khách hàng sở hữu sản phẩm của Dessmann hoàn toàn được hưởng về chất lượng & dịch vụ chăm sóc khách hàng tối đa nhất.

Sản phẩm chủ lực khóa chống trộm thông minh, khoá vân tay, két sắt vân tay của Dessmann được ứng dụng tại các dự án trung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, văn phòng, cơ quan chính phủ tới từng hộ gia đình. Dessmann chắc chắn làm gia tăng thêm giá trị cuộc sống của bạn.

Một số mẫu khoá cửa điện tử cao cấp bán chạy của Dessmann:

  • Khóa cửa Wifi, khoá vân tay Dessmann A800-P (Chống nước mưa) – Giá tham khảo: 22.000.000
  • Dessmann A510 – Khóa vân tay Wifi – Giá tham khảo: 17.500.000
  • Khóa cửa vân tay Dessmann G800FPC – Giá tham khảo: 14.100.000

>>> Tham khảo: Top 5 mẫu khóa cửa thông minh của Dessmann giá trên 6 triệu đồng

Kasler

Các mẫu khóa cửa điện tử của Đức từ thương hiệu Kasler được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và vô cùng yêu thích. Không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn bởi chất liệu, tính năng và độ bảo mật của khoá mang lại trong quá trình sử dụng.

Tổng hợp các hãng khóa cửa điện tử, khóa cửa thông minh của Đức (3)

  • Chất liệu:

Khóa điện tử thông minh nhập khẩu của thương hiệu Kasler được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Cộng Hoà liên bang Đức. Chất liệu mà Kasler sử dụng để sản xuất là Titanium. Đây là chất liệu tuyệt vời về độ cứng, độ dẻo và chịu lực. Titanium thường được dùng trong ngành công nghiệp vũ trụ, máy bay và vỏ của xe BMW…

  • Tính năng

Công nghệ vân tay Life can tiên tiến nhất hiện nay. Chỉ mất 0,5s để mở cửa. Tất cả các phương pháp làm giả vân tay như sử dụng vân tay silicon, ảnh vân tay đều không đánh lừa được cảm biến của thiết bị.

  • Độ bảo mật

Sở hữu chức năng Virtual code( mã số ảo) giúp che dấu mã số thực ngay cả khi bị nhìn thấy. Qua đó chống lộ mã số và giữ an toàn tuyệt đối

Một số mẫu khoá cửa thông minh cao cấp của Kasler:

  • Khóa vân tay tân cổ Kasler KL-979-APP MOBI – Giá tham khảo: 16.200.000
  • Kasler KL-979-tiêu chuẩn Chống nước (thiết kế tân cổ) – Giá tham khảo: 15.200.000
  • Khóa vân tay Kasler KL-888 – Titan siêu bền – Giá tham khảo: 14.300.000

Trên đây là những hãng khóa cửa thông minh của Đức cùng với một số mẫu khoá cao cấp. Hy vọng bài chia sẻ mang đến cho quý vị thêm sự lựa chọn trước khi ra quyết định lắp đặt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *