Top 5 mẫu khóa cửa thông minh của Dessmann giá trên 6 triệu đồng

Khóa Cửa Thông Minh

Giá khóa cửa thông minh Dessmann luôn thuộc top cao trong cùng phân khúc. Và dưới đây là top 5 mẫu khoá Dessmann được yêu thích nhất có mức giá trên 6 triệu đồng để bạn đọc cùng tham khảo qua nhé.

Khóa Dessmann C800

  • Giá tham khảo: 6.500.000
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Zinc Alloy, ABS Plastic
  • Phương thức mở khoá: Mã số, thẻ từ, khóa cơ.

Sản phẩm khóa cửa nhà thông minh này có giá là 6.500.000. Là mẫu khoá có tay nắm, Dessmann C800 có giá khá phải dễ chịu nên ai cũng có thể lắp đặt cho gia đình mình.

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh của Dessmann giá trên 6 triệu đồng 1

C800 sở hữu công nghệ khóa quét vân tay Live-Scan chống làm giả dấu vân tay. Cùng với bộ vi xử lý sử dụng thuật toán vân tay Hieyie của Đức, cho phép xác thực chính xác dấu vân tay. Sau khi xác thực dấu vân tay thành công, bộ vi xử lý sẽ cập nhật lại dấu vân tay mới nhất thay thế vân tay cũ trước đó. Bởi vậy thay đổi dấu vân tay do thay đổi theo mùa hoặc theo thời gian sẽ không ảnh hưởng đến quá trình xác thực, đảm bảo: “Độ xác thực vân tay càng dùng càng nhạy!”.

Giá khóa cửa thông minh dessmann C800 hiện được coi là thấp nhất trên thị trường.

Khóa Dessmann G800-FPC

  • Giá tham khảo: 9.900.000
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Zinc Alloy, ABS Plastic
  • Phương thức mở khoá: Vân tay, mã số, thẻ từ, khóa cơ.

Khóa G800-FPC được nhập khẩu 100% từ hãng Dessmann. Sản xuất trên dây chuyền sản xuất khóa và công nghệ hoàn toàn của Đức.

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh của Dessmann giá trên 6 triệu đồng 2

Kiểu giáng hiện đại hoặc cổ điển theo phong cách Châu Âu phù hợp với hầu hết mọi phong cách nhà ở. Giá khóa cửa thông minh này đang được cung cấp với mức giá 9.9trđ. Mức giá có thể chấp nhận được với hầu hết các gia đình.

Đặc biệt được yêu thích bởi các tính năng:
– Quản lý người dùng cho khóa vân tay & Lịch sử mở khóa cửa vân tay
– Dessmann Lock có màn hình LCD hiển thị lớn cho phép quản lý các chức năng của khóa.
– Dễ dàng sử dụng
– Chức năng mã số ảo thêm 1 tầng bảo mật cho ngôi nhà của bạn.

Khóa Dessmann S710FP

  • Giá tham khảo: 11.100.000
  • Màu sắc: Vàng, Đen, Bạc
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm cao cấp
  • Phương thức mở khoá: Mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ

Giá khóa cửa thông minh chính hãng Dessmann S710FP hiện được bán bới giá 11.100.000.

Khóa vân tay Dessmann S710FP có 2 chế độ tự động khóa khi đóng cửa hoặc không tự động khóa. Bên cạnh đó là 4 phương thức mở khóa tiện lợi. Lần lượt là: Sử dụng vân tay, thẻ từ, mã số và chìa khóa để mở cửa.

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh của Dessmann giá trên 6 triệu đồng 3

Bộ nhớ cho phép lưu trữ tối đa 200 vân tay, 100 thẻ từ và 1 mã số siêu to khổng lồ, dễ dàng cho phép đăng ký hoặc hủy người dùng dễ dàng trực tiếp trên khóa. Ngoài ra một số các chức năng khác khiến S710FP được yêu thích như:

– Lịch sử mở cửa : Lưu tối đa được 1.024 lần mở cửa
– Có chốt tự động đóng cửa. Mã bảo vệ thông minh nhằm giấu mật khẩu.
– Khả năng chống nước, chống bụi bẩn.
– Cảnh báo: Hệ thống báo khi pin sắp hết. Cảnh báo nếu có người cố tình mở cửa sau 1 số lần mở khóa không thành công.
– Lõi khóa sử dụng hợp kim tôi luyện chống gỉ cao cấp chắc chắn bền theo thời gian kể cả với môi trường khí hậu ẩm như Việt Nam.

Khóa Dessmann S710FPC

  • Giá tham khảo: 12.500.000
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm – Đúc nguyên khối
  • Phương thức mở khoá: Quét vân tay, thẻ từ,mã số, và chìa cơ

Dessmann S710FPC được có xuất xứ từ Đức theo các tiêu chuẩn của Châu Âu nên đây không phải là một chiếc khóa cửa thông minh giá rẻ đâu nhé. Nó hiện đang được chào bán với giá 12.500.000. Dessmann là dòng khóa cửa điện tử duy nhất tại Việt Nam có sử dụng màn hình hiển thị rất thuận tiện cho người dùng.

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh của Dessmann giá trên 6 triệu đồng 4

Đây là mẫu khoá khả năng chống chịu thời tiết như chống nước mưa chống nước tràn. Cùng với chức năng lưu và xem lại lịch sử nên dễ dàng quản lý lịch sử mở cửa cửa từng thành viên. Thiết kế khóa được làm hoàn toàn từ hợp kim nguyên khối rất chắc chắn và an toàn cao.

Khóa cao cấp G800FP

  • Giá tham khảo: 13.100.000
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm – Đúc nguyên khối
  • Phương thức mở khoá: Vân tay, mã số, chìa cơ

Ở Việt Nam khóa cửa thông minh vân tay Dessmann G800FP được biết đến là dòng cao cấp. Khóa cho phép lưu trữ tối đa 150 dấu vân tay và 1 mật khẩu. Người dùng có thể đăng ký hoặc hủy người dùng dễ dàng trực tiếp trên khóa.

Top 5 mẫu khóa cửa thông minh của Dessmann giá trên 6 triệu đồng 5

Giá khóa cửa thông minh G800FP được chào với mức giá 13.100.000. Được thiết kế sang trọng với phong cách châu Âu, G800FP sở hữu màn hình và bàn phím được bảo vệ phía sau nắp trượt mang lại thiết kế tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng mà không mất đi nét năng động, hiện đại.

Màn hình LCD hiển thị lớn, giúp quản lý các chức năng khóa một cách dễ dàng. Đây là một trong số những đặc điểm mà những dòng sản phẩm khác trên thị trường không có được.

Hy vọng với những mẫu khoá trên đây, bạn đọc đã lựa chọn cho mình được ổ khoá phù hợp cho gia đình. Không quan trọng là khoá thông minh giá rẻ bao nhiêu tiền? hay chọn mẫu khoá sao cho phong cách mà vấn đề an toàn và bảo mật cho cả gia đình luôn là quan trọng nhất phải không ạ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *